8 trang web hỗ trợ chuyển đổi PDF sang excel

Khi chuyển đổi PDF sang excel nhiều người gặp phải tình trạng lỗi font chữ, thay đổi định dạng file, mất rất nhiều thời gian để điều chỉnh lại. Để hạn chế tối đa những vấn đề trên, bạn hãy cùng tham khảo 8 website, phần mềm chuyển đổi PDF sang excel miễn phí và trả phí dưới đây.

1. Chuyển đổi PDF sang excel bằng IlovePDF

IlovePDF là công cụ chuyển đổi PDF sang excel đơn giản, hiệu quả được rất nhiều người dùng. Công cụ này cho phép bạn chỉnh sửa các chi tiết cơ bản trong file PDF, ví dụ như phông chữ, căn lề hai bên.

Không chỉ thế, khi sử dụng công cụ chuyển đổi PDF sang excel này, bạn hoàn toàn có thể ghi tên mình lên file. Điều này áp dụng cho trường hợp bạn là chủ nhân đầu tiên của file PDF đó. Ngoài ra, tính năng bảo mật thông qua việc đặt mật khẩu cho file cũng là điểm cộng của IlovePDF.

Trải nghiệm IlovePDF: Tại đây

Chuyển đổi PDF sang excel bằng IlovePDF
Chuyển đổi PDF sang excel bằng IlovePDF

2. Smallpdf - Công cụ chuyển đổi trực tuyến

Nếu bạn đang cần tìm một công cụ để chuyển đổi PDF sang excel miễn phí, có những tính năng cơ bản, cần thiết để bạn tinh chỉnh file, đừng bỏ qua Smallpdf. Trang web này cho phép bạn chuyển đổi PDF sang excel, words, PowerPoint và ngược lại.

Ngoài ra, công cụ này cũng cho phép bạn gộp các file PDF lại thành 1. Những tác vụ đơn giản như chèn số trang, xoay trang, chèn trang cũng có thể được thực hiện dễ dàng trên Smallpdf.

Cũng giống như web chuyển đổi PDF sang excel IlovePDF đã giới thiệu phía trên, bạn hoàn toàn có thể đặt mật khẩu bảo vệ tài liệu của mình, tạo chữ ký… Nhìn chung, với 1 trang web chuyển đổi PDF sang excel giao diện đơn giản, dễ dùng, Smallpdf là cái tên mà bạn nên sử dụng.

Trải nghiệm Smallpdf: Tại đây

3. Website chuyển đổi trực tuyến PDF2GO

Trình chuyển đổi trực tuyến PDF2GO sẽ giúp bạn chuyển đổi file sang excel nhanh chóng, dễ dàng và thuận lợi. Bạn chỉ cần tải file từ máy lên, hoặc nhập URL, dropbox…. Ngoài ra, PDF2GO cũng liên kết với Google Drive, đăng nhập vào tài khoản email và tiến hành tải file PDF. Công cụ sẽ tự động chuyển đổi PDF sang excel cho bạn.

Trải nghiệm PDF2GO: Tại đây

Website chuyển đổi trực tuyến PDF2GO
Website chuyển đổi trực tuyến PDF2GO

4. Công cụ chuyển đổi PDF sang excel Freepdfconvert

Ấn tượng đầu tiên mà người dùng đều thấy khi truy cập trang web Freepdfconvert đó là sự đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Bạn chỉ cần click vào nút chọn tệp PDF hoặc tải link lên, Freepdfconvert sẽ chuyển sang excel cho bạn miễn phí.

Freepdfconvert luôn đảm bảo, mọi tác vụ chuyển đổi file PDF sang excel trên Freepdfconvert được bảo mật cao, tất cả các dữ liệu sẽ xoá ngay lập tức khi bạn đã hoàn thành việc tải xuống của mình. Ngoài ra, những tính năng cơ bản như xoay, gộp - tách các tệp PDF cũng được tích hợp sẵn tại Freepdfconvert. 

Trải nghiệm Freepdfconvert: Tại đây

5. Công cụ chuyển đổi PDF sang excel Clever PDF

Giao diện và cách sử dụng Clever PDF cũng khá giống với web chuyển đổi PDF sang excel Freepdfconvert. Thế nhưng Clever PDF vẫn mang những ưu điểm khác biệt. Clever PDF có thể nhận diện và phân tích các file PDF một cách chi tiết, từ đó việc chuyển định dạng file cũng sẽ có độ chính xác cao hơn rất nhiều.

Trải nghiệm Freepdfconvert: Tại đây

chuyển đổi PDF sang excel Clever PDF
Web chuyển đổi Clever PDF

6. Trang web chuyển đổi trực tuyến Soda PDF

Một trang web giúp bạn chuyển đổi PDF sang excel không bị lỗi font, không bị đổi định dạng, có thể tùy chỉnh file, không gì khác chính là Soda PDF. Sử dụng chuyển tệp trên trang web này, bạn hoàn toàn có thể nén dung lượng mà vẫn giữ được tối đa chất lượng file. Ngoài ra, Soda PDF cũng có thể giúp bạn chia file thành nhiều tệp nhỏ, chuyển, xóa hay tạo mới file.

Mặc dù vậy, xét về tổng thể, việc chuyển đổi PDF sang excel bằng Soda không thân thiện bằng những trang web khác, điều này khiến nhiều người mới bắt đầu dùng cảm thấy không quen. Và nếu bạn muốn sử dụng full tính năng, bạn sẽ cần đăng ký bản trả phí. 

Trải nghiệm Soda PDF: Tại đây

7. Phần mềm chuyển đổi TalkHelper PDF Converter

Không phải là một website chuyển đổi PDF sang excel online như những cái tên đã kể trên, TalkHelper PDF Converter là phần mềm chuyên dụng, có thể xử lý cho người dùng tất cả những vấn đề trong việc chuyển định dạng file từ tệp PDF. 

TalkHelper PDF Converter hỗ trợ 46 ngôn ngữ và bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi file PDF sang các định dạng khác như word, PowerPoint, Image…Không chỉ thế, bạn cũng có thể gộp file hoặc tách file PDF tùy ý với TalkHelper PDF Converter.

Trải nghiệm TalkHelper PDF Converter: Tại đây
 

chuyển đổi TalkHelper PDF Converter
Web chuyển đổi TalkHelper PDF Converter

 

8. Phần mềm Portable PDF2CSV

Điểm gây được chú ý của phần mềm chuyển đổi PDF sang excel của Portable PDF2CSV chính là tốc độ nhanh. Người dùng có thể cùng lúc chuyển đổi nhiều file tài liệu mà không lo bị giật lag. Tất cả những tính năng cần ở một phần mềm chuyển đổi file, Portable PDF2CSV đều đáp ứng được tất cả, nhằm đảm bảo mọi sản phẩm đều đạt chất lượng tốt nhất.

Nhưng có một điều đáng chú ý rằng, Portable PDF2CSV không phải là phần mềm miễn phí. Vì tính ưu việt của phần mềm này mà người dùng sẽ cần phải trả khoảng hơn 50$ để sử dụng Portable PDF2CSV.

Trải nghiệm Portable PDF2CSV: Tại đây

Trên đây là 8 trang web và phần mềm chuyển đổi PDF sang excel miễn phí và trả phí được người dùng tin tưởng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với 8 cái tên này, giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm chuyển các file PDF của mình sang định dạng mong muốn. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm:Hướng dẫn tạo website: Cách tạo trang web A-Z cho người mới

Những trang web giải trí xả stress cực hay ho trên internet

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM