Mách bạn 5 cách trang trí shop quần áo "hút khách" nhất

Một điểm đáng lưu ý trong chiến lược kinh doanh của các chủ shop hiện nay đó là phong cách thiết kế shop quần áo làm sao cho độc đáo, trang trí cửa hàng quần áo làm sao cho ấn tượng. Có thể nói cách trang trí shop quần áo và bài trí cửa hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thu hút khách hàng tiềm năng, những người đi lượn phố mua sắm mà không xác định đích đến từ trước. Chắc chắn rằng một cửa hàng quần áo đẹp, ấn tượng sẽ khiến khách hàng thích thú và có trải nghiệm tốt hơn, ngay cả đối với những khách hàng khó tính.

Bạn đã có một ý tưởng kinh doanh quần áo, có nguồn hàng và tự tin để khởi nghiệp mở shop kinh doanh nhưng chưa biết lựa chọn phong cách trang trí shop quần áo hay thiết kế cửa hàng như thế nào cho bắt mắt và tiết kiệm chi phí? Sau đây là một số cách trang trí cửa hàng quần áo có thể tạo chất kích thích giúp cửa hàng kinh doanh quần áo của bạn hút khách “ầm ầm” luôn đấy nhé.

cách trang trí shop quần áo

Cách trang trí shop quần áo đẹp, độc, thu hút như nào?

1. Mặt bằng đẹp là yếu tố tiên quyết

Khi mở shop quần áo, việc lựa chọn mặt bằng cửa hàng cho phù hợp là một yếu tố vô cùng quan trọng nếu muốn công việc kinh doanh thành công và ngày càng phát triển. Mặt bằng đẹp và thuận tiện cũng là một cách trang trí shop quần áo giúp cửa hàng của bạn trở nên thu hút hơn.

Thực tế, có rất ít người đi đến một khu phố bán đèn nội thất để tìm một cửa hàng quần áo, cũng chẳng có ai rời xa trung tâm và đi về các khu phố ngoại thành hẻo lánh, ít cư dân để tìm mua quần áo cả. Chắc hẳn rằng bất cứ ai cũng đều hiểu được điều đó, vậy nên khi lựa chọn địa điểm để mở cửa hàng, bạn nên cân nhắc một số yếu tố sau:

1.1 Địa điểm phải phù hợp với đối tượng khách hàng bạn chọn

Bởi lẽ bạn không thể mở cửa hàng ở khu dân cư lao động bình thường để bán các mặt hàng quần áo (nam, nữ, trẻ em) hạng sang, đắt tiền. Chẳng hạn như bạn có thể mở một cửa hàng khu Chùa Láng, Trần Đại Nghĩa, Dương Quảng Hàm,…, nơi tập trung rất nhiều các trường đại học để hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh quần áo hạng trung cho sinh viên.

Xem thêm: Khởi nghiệp với ý tưởng kinh doanh quần áo tưởng cũ mà không hề cũ

1.2 Lựa chọn địa điểm “buôn có bạn, bán có phường”

Khi đi sắm quần áo, đặc biệt là khi không biết đi đâu, người mua thường có xu hướng tìm đến các dãy phố “chuyên” về mặt hàng này, chẳng hạn như đường Cầu Giấy, Chùa Bộc, Đội Cấn, Kim Mã,…

Tuy nhiên thì mặt bằng thuê ở các khu phố này là rất đắt đỏ, nếu không có điều kiện vốn ban đầu và chưa đảm bảo về hiệu quả kinh doanh cũng như phong cách thiết kế shop quần áo độc đáo thì bạn cũng có thể tìm thuê cửa hàng ở những đường nhỏ hơn, ít “nổi tiếng” hơn nhưng đảm bảo yếu tố là nằm gần các cửa hàng kinh doanh quần áo khác để tạo nên “hiệu ứng” và định vị trong tâm trí khách hàng tiềm năng.

1.3 Cân nhắc địa điểm thuê cửa hàng với nguồn vốn sẵn có của bạn

Mặc dù ai cũng muốn cửa hàng của mình ở mặt phố to để nhiều người có thể dễ dàng nhìn thấy, nhưng tiền thuê lại là một vấn đề đau đầu cần phải cân nhắc. Hơn nữa, không phải cứ ở phố thì bạn mới làm ăn phát đạt đâu nhé, còn rất nhiều vấn đề khác tác động, quyết định đến sự thành công hay thất bại của một cửa hàng thời trang nữa đấy.

Xem thêm: Mở shop quần áo cần bao nhiêu vốn?

1.4 Tính toán nhu cầu để xe

Nhiều người thường không bận tâm đến vấn đề này khi lựa chọn địa điểm hay trang trí shop quần áo, nhưng thực tế thì việc đường đi có dễ hay không, chỗ để xe có rộng rãi, thoải mái và tiện lợi hay không lại quyết định rất lớn đến việc khách hàng có tìm đến và rẽ vào cửa hàng quần áo của bạn hay không.

Tốt nhất là bạn nên thuê một mặt bằng nho nhỏ nhưng nằm trong ngõ lớn, nơi có nhiều người qua lại và có chỗ cho khách để xe, nếu như bắt đầu với một nguồn vốn không lớn. Bạn cũng có thể tìm thuê lại các cửa hàng quần áo đang kinh doanh nhưng tạm dừng và chuyển nhượng, như thế sẽ không mất thời gian và quá nhiều chi phí cho việc trang trí, hay mua sắm nội thất cho cửa hàng.

Ngoài ra, trước khi quyết định chọn thuê một địa điểm nào đó, bạn cũng cần xem xét càng nhiều địa điểm càng tốt, tìm hiểu xem có địa điểm nào rơi vào diện quy hoạch trong tương lai hay không, cân nhắc lợi thế hấp dẫn của địa điểm với chi phí thuê và diện tích của nó có đủ để phát triển ý tưởng cho một cửa hàng quần áo của bạn hay không,… Tất cả cần phải được tính toán thật kỹ lưỡng nhé!

2. Tạo cách trang trí shop quần áo với phong cách chủ đạo

Định hình phong cách chủ đạo cho cửa hàng được xem là cách trang trí shop quần áo quan trọng nhất. Chỉ khi định hình được phong cách chủ đạo thì bạn mới có thể hình dung được cách trang trí shop quần áo đẹp và ấn tượng cho cửa hàng của mình. Nếu tạo được phong cách riêng, thể hiện được gout thời trang độc đáo thì chắc chắn shop của bạn sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ, dài lâu cho khách hàng.

Đặc biệt là khi mà số lượng các shop quần áo mọc lên như nấm thì việc để khách hàng nhớ tới cửa hàng của bạn là điều vô cùng quan trọng, nếu shop của bạn không lớn lắm thì bạn phải trang trí shop quần áo diện tích nhỏ làm sao để khách có ấn tượng và muốn bước vào tham quan mua sắm.

cách trang trí shop quần áo

Cách trang trí cửa hàng quần áo đẹp và ấn tượng như nào?

Cách trang trí shop quần áo cần phải lưu ý đến độ tuổi, đối tượng khách hàng hướng đến là ai. Khách hàng của bạn là đối tượng teen thì nên trang trí ngọt ngào, nhẹ nhàng, sôi cá tính. Còn đối với đối tượng công sở thì nên thanh lịch, sang trọng… Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý tới diện tích thực tế của cửa hàng để có phương án trang trí thích hợp.

Nếu bạn bán thời trang vintage thì cách trang trí cửa hàng theo nên theo phong cách retro, cổ điển và tránh những yếu tố hiện đại trong shop. Như vậy, khách hàng sẽ nhớ đến cửa hàng của bạn lâu hơn và cảm thấy thích thú với style trang trí đó.

Mỗi một chủ shop lại có 1 sở thích khác nhau, khi đã xác định được đối tượng khách hàng chủ yếu thì bạn đã có thể lựa chọn từng phụ kiện trang trí shop quần áo tại cửa hàng sao cho hợp lý và thống nhất nhé!

3. Trang trí mặt tiền shop quần áo thật thu hút

Hình ảnh bên ngoài cửa hàng chính là yếu tố thúc đẩy người mua có nên bước vào hay không? Chính vì vậy, thiết kế bên ngoài cửa hàng sao cho thật thu hút được xem là cách trang trí shop quần áo cực kì quan trọng. Có thể trang trí mặt tiền của shop quần áo theo 2 hướng đó là:

  • Thiết kế tạo ấn tượng, sang trọng thì bạn hãy làm nổi bật bảng hiệu cho thật ấn tượng và tinh tế.
  • Thiết kế tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng thì bạn nên sử dụng nguyên liệu gỗ mộc mạc và sắp đặt nhiều đồ vật trang trí.

cách treo quần áo đẹp ở shop

Cách trang trí shop quần áo đẹp, ấn tượng như nào?

Ngoài ra, cách trưng bày bên ngoài shop thời trang phải làm sao để khách hàng nắm rõ mặt hàng bạn bán, phong cách thời trang, các thông điệp chào đón khách hàng, làm nổi bật chủ đề của cửa hàng.

Đặc biệt tại các cửa sổ của cửa hàng, bạn nên:

  • Trên các cửa kính cần treo những tấm biển để truyền đạt nhanh cho khách hàng thông tin, lợi ích, giá cả sản phẩm nhưng không được che hết quầy hàng bên trong.
  • Trang trí hình ảnh đẹp mắt, chỉnh chu từ đó tác động đến tình cảm, tạo động lực về tâm lý mong muốn, khát khao có được sản phẩm của cửa hàng.
  • Những note nhắc nhở khách hàng về bãi đỗ xe, nhân viên trông xe sẽ tạo nên ấn tượng về dịch vụ chăm sóc khách hàng của shop.

4. Cách trưng bày quần áo trong shop

cách trang trí shop quần áo

Cách trang trí shop quần áo đơn giản nhưng vẫn ấn tượng?

4.1 Trưng bày càng nhiều đồ càng tốt

Hãy thử đặt mình vào vị trí người dùng, liệu bạn có cảm thấy hứng thú và muốn bước chân vào một cửa hàng nghèo nàn với chỉ vài mặt hàng lèo tèo? Chắc chắn là không, bởi tâm lý người mua là khi nhìn thấy càng nhiều sản phẩm, họ sẽ nghĩ rằng mình càng có nhiều lựa chọn đa dạng. Hơn nữa, cách trang trí shop quần áo bằng việc trưng bày nhiều sản phẩm còn giúp kích thích “ham muốn” và làm tăng khả năng mua hàng của khách.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn lôi hết hàng trong kho ra để treo lên giá mà hãy lựa chọn và sắp xếp sao cho trưng bày được càng nhiều mẫu mã đa dạng càng tốt, cho khách hàng thấy rằng bạn có thể đáp ứng được bất cứ sản phẩm nào mà họ cần.

4.2 Trưng bày sản phẩm có lợi nhuận cao ở vị trí dễ nhìn nhất

Dù cửa hàng có rất nhiều sản phẩm nhưng hãy có gắp sắp xếp để người dùng dễ dàng trải nghiệm những sản phẩm “cốt lõi” nhất, đó là những mặt hàng giúp mang lại lợi nhuận cao nhất cho cửa hàng của bạn. Xen lẫn với đó là các sản phẩm quần áo hấp dẫn, thuộc dạng “hot hit” để kích thích sự tò mò, tạo phần sinh động và quan trọng nhất là kích cầu khách hàng.

4.3 Trưng bày quần áo theo phương pháp phân loại

Việc phân chia các mặt hàng để sắp xếp là điều kiện cần thiết để giúp khách hàng dễ tìm kiếm lựa chọn sản phẩm, tạo tâm lý thoải mái cho người mua. Bạn có thể đi dạo các trung tâm thương mại, các shop thời trang khác để xem cách trưng bày quần áo trong shop của họ từ đó bắt tay vào trang trí cho cửa hàng của mình. Nhưng hầu hết các gian hàng đều bài trí quần áo bằng cách:

  • Trưng bày quần áo có cùng công dụng và tính chất riêng biệt với nhau ví dụ như áo khoác, áo sơ mi, áo thun, chân váy, quần jeans,…
  • Sắp xếp quần áo giống nhau, có liên hệ với nhau để khách hàng dễ tìm kiếm chú ý về mặt giới tính với những mặt hàng nhạy cảm.

4.4 Trưng bày quần áo theo thiết kế và phân khu

Cách trang trí shop quần áo theo phương pháp này bao gồm các công việc:

  • Đặt những nhóm sản phẩm giống hoặc có liên hệ với nhau theo trình tự, hướng di chuyển trong cửa hàng có logic, giúp khách hàng dễ dàng định vị được vị trí cần tìm.
  • Thiết kế và phân khu theo cách quen thuộc với thói quen mua sắm của khách hàng là điều quan trọng để đạt hiệu quả trưng bày tốt nhất
  • Khi thiết kế và chia khu cần phải lưu ý, cân nhắc để đảm bảo tính thông thoáng và dễ dàng đi lại cho tất cả mọi người
  • Cách trưng bày quần áo theo thiết kế và phân khu cũng nên dựa vào đặc tính, mức độ ưu tiên cho từng sản phẩm. Ta có thể gom hàng vào từng khu riêng biệt theo: giới tính, nhãn hiệu, màu sắc, giá tiền, công năng sử dụng, kích cỡ, mùa sử dụng, phong cách, nhóm tuổi.

4.5 Bố trí khu vực hàng giảm giá ở trong cùng

Đôi khi, động lực để khách hàng bước chân vào cửa hàng của bạn là do tấm biển giảm giá to treo “lù lù” trước cửa. Tuy nhiên, nếu bạn để họ vào và bắt gặp ngay khu vực giảm giá đó thì sẽ là một sai lầm không thể cứu chữa.

Thay vì làm như thế, hãy bố trí khu vực hàng sale ở phía trong cùng, để khách hàng phải bước chân qua hàng loạt các sản phẩm bắt mắt khác trước khi tiếp cận. Chiêu bài này không chỉ giúp kích cầu mà thậm chí là người mua sẽ không còn hứng thú gì với đống đồ giảm giá phi lợi nhuận kia nữa.

cách treo quần áo đẹp ở shop

Mẫu trang trí shop quần áo nào đang được các chủ shop yêu thích?

Đến đây, chắc bạn cũng đã hiểu lý do vì sao mà trước các cửa hàng quần áo dọc các khu phố luôn luôn tồn tại tấm biển giảm giá 10 – 70%, trong khi thực tế, các mặt hàng sale có số lượng rất ít. Có thể nói đây là một mẹo kinh doanh quần áo vô cùng hiệu quả trong việc tác động đến tâm lý mua sắm của người dùng.

4.6 Tuân thủ đúng quy luật số 3

Có thể bạn chẳng bao giờ để ý hay tìm hiểu, nhưng theo phong thủy thì việc trang trí bất cứ cửa hàng kinh doanh nào cũng đều cần tuân thủ theo đúng quy luật số 3. Điều đó có nghĩa là, thay vì đặt 1 sản phẩm trên kệ thì bạn nên đặt 3 sản phẩm; hay thay vì trưng bày 1 hoặc 2 mô hình ma-nơ-canh sau tấm kính trước cửa hàng thì bạn nên đặt 3 mô hình như thế.

cách trang trí cửa hàng quần áo

Cách trang trí shop quần áo nhỏ nhưng vẫn thật phong cách?

Tại sao lại như vậy? Vì theo nghiên cứu thì người mua sẽ có xu hướng tập trung ánh nhìn của mình vào những thứ được sắp xếp ngăn nắp, đối xứng hay nổi trội hơn những thứ khác sau khi dạo lướt một vòng quanh cửa hàng. Nếu đã gây được sự chú ý đặc biệt của khách hàng thì việc kích cầu và chuyển đổi sang hành vi mua sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Quản lý cửa hàng thời trang bằng phần mềm thế nào cho hiệu quả?

Cách quản lý chính xác doanh thu hàng ngày, tồn kho sản phẩm, đơn hàng bán ra, hiệu suất làm việc của nhân viên...

👉 XEM NGAY

5. Sử dụng nội thất đa năng để trang trí shop quần áo

Những chiếc ghế sôfa cho khách ngồi chờ, hay những chiếc tủ đựng đồ,... không chỉ là những đồ nội thất đơn thuần mà nó còn là những phụ kiện trang trí shop quần áo vô cùng hiệu quả góp phần làm cho cửa hàng đẹp mắt hơn. Những giá đỡ đa năng hay kệ trang trí shop quần áo có thể vừa treo vừa trưng bày sản phẩm ở trên, dưới đều được giúp tiết kiệm đáng kể diện tích chiếm chỗ lại làm giảm chi phí nội thất đáng kể. Với cách trang trí shop quần áo diện tích nhỏ, thì bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Quan tâm đến kích thước, kiểu dáng các tủ kệ cũng như những nội thất khác trong cửa hàng. Nên lựa chọn những kiểu dáng nhỏ nhắn, đơn giản nhưng vẫn đủ khả năng thu hút khách hàng.
  • Cần phải để 1 khoảng không gian đủ rộng để đi lại, nơi thử đồ để tạo cảm giác thuận tiện cho khách hàng.
  • Thiết kế lối đi sao cho quầy thu ngân là điểm cuối cùng giúp người mua có thể xem xét được hết các mặt hàng trong shop.

Sau đây là những món đồ không thể thiếu khi trang trí cửa hàng quần áo của bạn:

5.1 Ma-nơ-canh

Ma-nơ-canh được ví như “người mẫu” giúp trưng bày các sản phẩm nổi bật nhất trong cửa hàng để thu hút ngay sự chú ý của người mua. Tùy theo mục đích, sở thích và diện tích mà bạn có thể chọn mua ma-nơ-canh nhựa, xốp toàn thân hoặc ma-nơ-canh sắt nửa người để tiết kiệm chi phí.

Với giá thành dao động từ 200.000 (với ma-nơ-canh sắt loại trẻ em) đến khoảng hơn 1.000.000, bạn có thể lên ngã tư phố Hàng Bông giao với Cửa Nam (nếu ở Hà Nội) và phố Võ Thị Sáu đối diện công viên Lê Văn Tám, chợ Tân Bình hay phố Nguyễn Đình Chiểu ở quận 3 (nếu ở tpHCM) để đầu tư vài ma-nơ-canh về trưng bày trong cửa hàng của mình. Hoặc, để tiết kiệm hơn, bạn nên lên mạng tìm mua thanh lý của các cửa hàng quần áo ngừng kinh doanh, giá sẽ rẻ hơn rất nhiều, chỉ dao động từ 150.000 đến 500.000 tùy loại mà thôi.

5.2 Giàn giá và kệ treo quần áo

Các kệ trang trí shop quần áo chính là món đồ hiệu quả để tôn lên giá trị của sản phẩm. Những chiếc áo hàng hiệu của CK, Hangten, Guess,… sẽ trở nên rẻ tiền nếu bạn để đống hoặc treo trên những chiếc mắc áo xấu xí.

Việc sắp xếp chỗ nào đặt tủ, chỗ nào đặt giàn và kệ treo cũng cần tính toán phù hợp với không gian cửa hàng, sao cho nhìn từ tổng thể thấy sự thông thoáng. Hay việc phân chia khu vực để trưng bày quần, áo, quần sooc, váy, chân váy,… cũng cần đảm bảo tinh tế, tránh cái dài, cái ngắn đặt cạnh ngay tạo nên cảm giác lộn xộn. Vì vậy bạn hãy chú ý đến cách trang trí shop quần áo như sau:

  • Không nên sử dụng quá nhiều tủ, kệ trang trí shop quần áo trong 1 cửa hàng, dù cửa hàng bạn thiết kế theo bất cứ phong cách nào.
  • Không treo quá nhiều đồ lên sào
  • Sản phẩm được treo ở độ cao nhất định, để khách dễ dàng tìm kiếm, xem xét, treo trả. Cách trưng bày shop thời trang cần phù hợp đảm bảo khách hàng có thể bao quát toàn bộ của hàng.
  • Sử dụng thiết bị chuyên dụng cho từng loại sản phẩm khác nhau.
  • Các móc treo nên mua cùng loại và trải cùng hướng, đừng treo bằng dây.

5.3 Gương soi "mi nhon" 

Thử nghĩ xem, khi đi mua sắm, lý do bạn lựa chọn sản phẩm quần áo này chứ không phải những sản phẩm khác là gì? Chắc hẳn là do nó hợp với bạn, bạn cảm thấy mình đẹp hơn, thon gọn và dáng chuẩn hơn khi mặc nó trên người.

Ai cũng đều sẽ như vậy cả thôi, đặc biệt là những người không được tự tin về vẻ ngoài của mình cho lắm. Do vậy, chiêu thức khiến cho người mua cảm thấy mình đẹp hơn bằng cách trang trí shop quần áo sử dụng gương soi tạo cảm giác gầy sẽ giúp doanh thu cửa hàng quần áo nhất là các shop quần áo nữ của bạn ngày càng tăng lên nhanh chóng đấy.

cách trưng bày shop quần áo nữ

Gương là món đồ "thần thánh" khi trang trí shop quần áo nhỏ

5.4 Phòng thử đồ

Có thể nói đây là khu vực nhất định không thể thiếu trong bất cứ một cửa hàng quần áo nào, và nó cần được bố trí ở khu vực vừa tiện lợi, vừa tận dụng được không gian và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Do vậy, nếu cửa hàng của bạn khiêm tốn về diện tích thì nên đặt phòng thử đồ ở các góc để dành không gian chính cho việc trưng bày sản phẩm.

Một lưu ý dành cho bạn là, không nên sử dụng cách trang trí shop quần áo bằng cách đặt gương soi toàn thân trong phòng thử đồ. Nếu đặt chiếc gương trong phòng thử đồ đặc biệt với shop quần áo nữ, người mua sẽ có cơ hội chiếm dụng căn phòng này vì mãi ngắm nghía quá lâu, khiến những khách hàng khác không thể vào thử quần áo.

Thay vào đó, bạn nên đặt một hay hai chiếc gương lớn ở khu vực bên ngoài để tất cả mọi người ngắm nghía tập trung. Mặt khác, với cách thức này, bạn còn có thể tạo cho họ tâm lý ngại nhìn ngắm quá lâu và săm soi quá kỹ có thể dẫn đến việc thay đổi quyết định mua sắm.

Xem thêm: Kinh nghiệm mở shop quần áo cho người mới bắt đầu

6. Màu sắc và ánh sáng là 2 yếu tố không thể bỏ qua

Ánh sáng:

Chắc hẳn đã có rất nhiều người thắc mắc rằng tại sao nhìn từ bên ngoài, trông shop quần áo nào cũng long lanh, cũng bắt mắt, nhìn là đã muốn vào rồi, chẳng cần biết đến điều gì nữa cả. Đó chính là hiệu quả của nghệ thuật phối ánh sáng với dàn đèn được bố trí dày đặc khắp cửa hàng. Ánh sáng tạo cảm giác rộng rãi hơn cho không gian.

Ngoài cách trang trí shop quần áo diện tích nhỏ bằng việc tận dụng ánh sáng tự nhiên tạo, bạn cũng có thể sử dụng các bóng đèn led đơn giản, hướng sáng thẳng từ trên xuống, tập trung vào sản phẩm được trưng bày, cũng là ý tưởng thay thế vô cùng thuyết phục. Cách trang trí shop quần áo với ánh sáng cần chú ý:

  • Phù hợp với phong cách chủ đạo. Phần lớn các shop quần áo hiện nay lựa chọn ánh sáng vàng để tạo cảm giác lung linh, ấm áp, tôn da cho khách hàng khi thử đồ. Trong sắc vàng ấm áp, người mua thường sẽ nhìn thấy mình xinh tươi hơn trong bộ cánh mới. Khi đó, họ cảm thấy thích thú và dễ đưa ra quyết định mua sắm hơn. Hoặc bạn có thể chọn: ánh sáng rực rỡ để trang trí cửa hàng quần áo của mình tạo nên sự trẻ trung tràn đầy năng lượng thích hợp với giới trẻ màu, màu lạnh thể hiện sự sang trọng đẳng cấp cho sản phẩm.

cách treo quần áo trong shop

Đèn trang trí shop quần áo khiến cửa hàng trở nên "lung linh" hơn

  • Sử dụng đèn trang trí shop quần áo có nhiều màu sắc, mức độ sáng và hiệu ứng khác nhau. Nên tập trung ánh sáng mạnh ở điểm trưng bày, và ánh sáng nhẹ hơn ở phần còn lại của cửa hàng. Bằng cách này, có thể đem lại cho khách hàng của bạn những cung bậc cảm xúc đa dạng trên mỗi bước đường trải nghiệm không gian quần áo trong cửa hàng, phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Chẳng những tạo ra sự thích thú mà chính điều đó còn giúp kích cầu khách hàng vô cùng hiệu quả đấy nhé.
  • Thay đổi màu sắc ánh sáng theo mùa. Ánh sáng vàng mang đến hơi thở ấm áp cho mùa đông, ánh sáng trắng lại đem đến không khí dịu mát thích hợp với những ngày hè nóng bức.

cách sắp xếp quần áo trong shop

Sử dụng đèn để trang trí cửa hàng

Màu sắc:

Một mẹo khác khi tiến hàng trang trí shop quần áo là việc lựa chọn màu sắc. Một chút nổi bật về màu sắc trong các cửa hàng sẽ tạo hiệu ứng tốt khi khách hàng bước chân vào, rằng cửa hàng bạn hoàn toàn khác biệt với những cửa hàng kinh doanh khác. Và đa phần nên lựa chọn các màu sắc có tính chất sáng để làm nổi bật sản phẩm của bạn kèm với màu sắc đèn, mức ánh sáng phù hợp.

Đừng lựa chọn các màu quá tối khi trang trí shop quần áo diện tích nhỏ, nó sẽ tạo hiệu ứng chật trội cho cửa hàng. Cũng cần lưu ý rằng, cách trang trí shop quần áo cũng nên hài hòa với thời tiết. Mùa hè cần tạo cảm giác mát mẻ và mùa mưa không quá ẩm thấp và bẩn ngay dưới nền nhà.

Dù bạn đã bắt đầu hay chưa thì cũng hãy tuân thủ đúng 8 nguyên tắc trên đây để biến cách trang trí shop quần áo trở thành một “cần câu” hữu hiệu giúp cửa hàng kinh doanh quần áo của mình ngày càng hút khách hơn nữa.

Chúc các bạn thành công!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM