Áp dụng 2 Cách quay Tik Tok triệu view gia tăng hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày

Nếu bạn là một người đang muốn bán hàng trên Tik Tok thì đừng bỏ qua những cách quay Tik Tok đẹp và ảo diệu mà Sapo.vn chia sẻ dưới đây nhé. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có video Tik Tok triệu view để thu hút khách hàng.

Cách quay video trên Tik tok ảo diệu giúp bán hàng hiệu quả

Tik Tok hiện đang trở thành "ôm trùm" trào lưu của giới trẻ, thật không khó để thấy một video Tik Tok cực ngầu và cực chất được chia sẻ nhiều trên Facebook. Bắt nguồn từ Trung Quốc nhưng Tik Tok đã nhanh chóng lan rộng ra nhiều nước trên thế giới. Vì vậy, ngoài Facebook thì Tik Tok đang là món mồi ngon béo bở để kiếm tiền của nhiều người, đặc biệt là những người bán hàng online.  Nếu bạn đang có ý định tấn công sang mạng xã hội này thì cần phải có những cách quay Tik Tok triệu view để quảng cáo cho sản phẩm của mình thêm bắt mắt.

Tham khảo: Cách chạy quảng cáo TikTok hiệu quả và tối ưu chi phí nhất

1. Tik Tok là gì?

TikTok là mạng xã hội cho phép người dùng tạo ra các video ngắn, chỉnh sửa chúng bằng âm nhạc và các hiệu ứng đặc biệt, sau đó chia sẻ video bằng tài khoản trong ứng dụng. TikTok là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên thế giới và cũng là ứng dụng phát triển nhanh nhất thế giới.

Nhìn sơ qua thì thấy Tik Tok cũng có phần hơi giống như Instagram. Tuy nhiên:

  • Instagram là ứng dụng thiên về hình ảnh, còn Tik Tok là ứng dụng thiên về video. Các tính năng khách thì cũng tương tự nhau: chế độ Following, người quan tâm, hashtag...
  • Về mục hiển thi thì Tik Tok là có 3 chế độ: Hiển thị danh sách những người mình follow, các video đang hot, xem video theo hashtag hot.

2. Cách quay Tik Tok đẹp ảo diệu

Nãy giờ chúng ta chỉ mới đi đến lý thuyết thôi. Để có được một video quảng cáo sản phẩm đẹp thì không thể nào bỏ qua những cách quay video Tik Tok hay khiến nhiều người phải trầm trồ và mua hàng. Ở đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách quay Tik Tok bằng hình ảnh và cách quay Tik Tok dài hơn 15s. Cùng bắt đầu nhé!

2.1. Cách quay video Tik Tok bằng hình ảnh

Cách quay cũng khá là đơn giản thôi. Nhưng bạn lưu ý là những hình ảnh để quay video phải thật đẹp và lung linh nhé.

Đầu tiên bạn truy cập vào ứng dụng Tik Tok và sau đó ấn vào dấu "+" để bắt đầu tiến vào giao diện quay video.

Cách làm video Tik Tok bằng hình ảnh đẹp vi diệu

Sau khi tiến vào giao diện quay video, tiếp đến bạn chọn mục hình ảnh để có thể thêm những tấm ảnh đẹp lung linh mà bạn đã chuẩn bị sẵn.

Cách làm video Tik Tok bằng hình ảnh

Bạn đừng quên là thêm nhạc vào để video của mình thêm lung linh và bắt cả tai lẫn mắt nhé. Hiện Tik Tok luôn cập nhật những bài hát đình đám hiện nay.

Cách quay Tik Tok bằng hình ảnh đẹp mê hồn

Làm video Tik Tok bằng hình ảnh đơn giản vậy đó. Nhưng mà có điều một video hình ảnh thì sẽ rất nhàm chán và không thu hút người xem. Nên quay video trực tiếp là một cách hút view hiệu quả nhất. Vì người xem sẽ cảm nhận được độ chân thực hơn là nhìn hình. Nhưng để quay một video hút view thì không hề dễ dàng và hiện nay Tik Tok chỉ giới hạn lại tối đa 15s thôi, thật khó khăn trong việc truyền tải hết nội dung video. Vì thế lần này Sapo sẽ chỉ bạn cách quay Tik Tik dài hơn 15s để bạn tha hồ sáng tạo.

2.2. Cách quay Tik Tok dài hơn 15s

Không giống như Youtube, Tik Tok chỉ cho phép bạn quay và đăng tải những đoạn video giới hạn trong 15s. Bởi vậy, nên rất nhiều người muốn quay Tik Tok dài hơn 15s. Theo mặc định thì Tik Tok phiên bản thường và tài khoản Tik Tok thường thì sẽ không hỗ trợ điều này. Nhưng vẫn có cách để bạn có thể quay Tik Tok dài hơn 15s.

Bước 1: Tải ứng dụng trung gian có tên là TuTuApp

Để được ứng dụng quay video Tik Tok dài hơn 15s thì đầu tiên bạn cần cài đặt một ứng dụng có tên là TuTuApp

Cách quay clip trên Tik Tok dài hơn 15s không phải ai cũng biết

Bước 2: Tải ứng dụng Tik Tok trên TuTuApp

Tiếp đến là bạn mở ứng dụng TuTuApp vừa mới tải lên và gõ vào ô tìm kiếm với cụm từ Musically (đây là một phiên bản cũ của ứng dụng Tik Tok, có thể quay được video dài hơn 15s). Sau đó chọn cài đặt ứng dụng Musically này.

Tải ứng dụng Tik Tok trên TuTuApp

Bước 3: Quay video Tik Tok dài trên 15s

Khi đã tải về và cài đặt thành công ứng dụng quay Tik Tok dài hơn 15s (Musically) thì bạn hãy cứ đăng nhập bình thường bằng tài khoản Tik Tok cũ của bạn. Sau đó thì cứ chọn "+" để thêm video rồi chạm giữ nút quay để quay Tik Tok giống như bình thường thôi.

Cách quay clip trên Tik Tok dài hơn 15s đẹp ảo diệu

Theo như mình đã test thì khi dùng ứng dụng này thì bạn thể quay video dài lên đến 60s lận đó. 60s là đã dư để bạn có thể sáng tạo hết tất cả những nội dung quảng bá sản phẩm đến nhiều người rồi.

3. Những lưu ý giúp video Tik Tok hút triệu view

3.1. Chuẩn bị trước khi quay

  • Lên kịch bản, nội dung trước khi quay

Đây là khâu rất quan trọng, vì có chuẩn bị sẵn thì tiến độ công việc của bạn sẽ nhanh hơn và hiệu quả hơn nhiều. Bạn hãy cho mọi người biết mình là duy nhất với một kịch bản độc, lạ và sáng tạo.

Ví dụ: Bán quần áo

Trường hợp này mình khuyên bạn nên tự mình làm mẫu để quay, việc này cho phép bạn quay cả ngày mà không phải làm phiền đến bạn bè hoặc là người mẫu của mình. Tuy nhiên để video thêm lung linh thì bạn nên chọn những trang phục phù hợp với mình và thêm một xíu hiệu ứng nữa nhé.

Cách quay Tik Tok đẹp và hay để bán hàng đắt như tôm

Để video thu hút người xem và tăng nhiều tương tác thì điều kiện cần là một body nóng bỏng, mặt xinh, da trắng,...Đùa thôi, bạn chỉ cần dành thời gian để tìm hiểu các cách quay cho đẹp là có thể tôn lên được sản phẩm của mình rồi.

Ví dụ:  Bán mỹ phẩm

Lúc này, gương mặt xinh xắn là điều cần thiết nhất. Bạn hãy tận dụng gương mặt khả ái của mình để quản bá sản phẩm nhé. Với trường hợp này bạn có thể làm một video ý tưởng "Vịt hóa thiên nga" với những sản phẩm mình đang bán.

Cách quay Tik Tok hay để bán hàng mỹ phẩm dễ dàng

  • Lựa nhạc nền và chuẩn bị dụng cụ quay tiktok

Trước khi quay bạn hã dành một ít thời gian để lựa chọn nhạc nền cho phù hợp. Hãy để ý đến những ản nhạc hot trend và phù hợp với nội dung của bạn. Phần nhạc chiếm vị trí khá quan trọng để làm video của bạn thêm sinh động và thu hút.

Tiếp đến là chuẩn bị dụng cụ. Nhớ đem theo đầy đủ dụng cụ tới địa điểm quay: chân điện thoại, loa tay, vật diễn, trang phục, make-up thêm một xíu,… Đừng quên mang theo “dụng cụ” quan trọng nhất, đó là đứa bạn quay chung nhé. Nhớ lựa địa điểm có background khung nền phù hợp.

3.2. Trong khi quay

  • Chú ý góc quay

Cách quay Tik Tok đẹp để bán hàng đó là khung ảnh chia nhỏ tỷ lệ 3:3, tầm quay thường là ngang bằng mắt. Nếu không có chân máy thì tay nên có điểm tựa để chống rộng. Trong trường hợp người cầm máy đang ở tư thế đứng, 2 chân nên giang rộng bằng vai, hay khuỷu tay ép sát vào hông để giữ máy cho chặt. Điều này giúp giảm độ rung khi đang quay.

Cách quay Tik Tok đẹp hú hồn giúp bán hàng đắt
  • Hãy biểu cảm lố lên

Cách quay Tik Tok hay và thu hút người xem đó là các bạn hãy diễn lố lên. Các diễn viên đôi khi phải quay đi quay lại nhiều lần, vì diễn chưa đủ “lố”. Khi lên màn hình, độ lố của mình thường giảm đi. Vậy nên, cứ diễn lố hết sức có thể. Biết đâu nó là điểm cộng lớn cho việc viral video của mình đấy.

Cách làm clip Tik Tok hay và thu hút người xem đó là các bạn hãy diễn lố lên

  • Sắp xếp mẫu sản phẩm

Nếu bạn đang quay sản phẩm bán hàng trên Tik Tok, hãy cẩn thận trong việc sắp xếp. Ví dụ ở phân khúc đồ ăn, để chụp một các bánh hamburger như McDonald’s. Người ta có khi phải trả cho người sắp xếp đồ ăn cả chục triệu cho một lần xếp. Việc sắp xếp gọn gàng, tự nhiên một cách tinh tế, sẽ giúp cho đồ ăn trông ngon lành hơn. Cho nên bạn đang bán quần áo thì bạn nên sắp xếp quần áo một cách nghệ thuật rồi hãy quay nhé.

Cách quay Tik Tok đẹp sắp xếp mẫu một cách nghệ thuật

3.3. Sau khi quay

Cách quay Tik Tik hay và ảo diệu thì không thể bở qua các bước trong phần hậu kỳ bao gồm: chỉnh sửa, cắt ghép video, sửa màu video, lồng nhạc, thêm hiệu ứng. Trước khi đăng thì thêm công đoạn lựa status, hashtag, tag bạn bè, vân vân,…

Vậy là bạn đã cho ra lò một video để bán hàng trên Tik Tok cực kỳ hấp dẫn rồi nhé.

Hiện nay, nên bạn đang muốn tìm một miền đất hứa để khai hoang và "trồng tiền" thì Tik Tok là nơi rất thích hợp cho bạn. Vậy bạn muốn mở rộng kinh doanh thì đừng quên tìm hiểu thêm các công cụ để quản lý bán hàng trên mạng xã hội hiệu quả, trong đó có Tiktok. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Top 21 công cụ hỗ trợ bán hàng trên mạng xã hội hiệu quả nhất.

👉 XEM NGAY

Để bán hàng trên Tik Tok hiệu quả thì điều kiện cần là bạn phải có một video hút người xem. Hi vọng qua những cách quay clip Tik Tok đẹp và hay ở trên bạn sẽ có thể tìm được cho mình một phong cách riêng của mình. Hãy nỗ lực để thành công nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM