Cách chia sẻ video TikTok lên story Facebook

Bạn muốn chia sẻ video TikTok lên story Facebook nhưng lại chưa biết làm thế nào? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này, bởi Sapo sẽ hướng dẫn các bạn cách chia sẻ video TikTok lên story Facebook đơn giản, dễ thực hiện nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

1. Sự tương tác giữa TikTok và Facebook

TikTok đặc biệt phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây nhờ tính năng sáng tạo và cho phép người dùng chia sẻ nhiều nội dung ngắn đa dạng, thu hút. Không hề thua kém gì Facebook hay Instagram, TikTok đã thành công đưa tên mình vào danh sách các nền tảng mạng xã hội phổ biến và được nhiều người dùng nhất. 

Tuy vậy, song song với việc sử dụng TikTok để giải trí, mọi người vẫn giữ thói quen sử dụng nhiều mạng xã hội khác, điển hình là Facebook, để trò chuyện và chia sẻ cảm xúc với bạn bè. Hiểu được điều đó, TikTok đã liên kết với các nền tảng mã xã hội như Facebook, Instagram để giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn. Người dùng TikTok có thể dễ dàng lưu video về để chia sẻ lại lên Facebook bằng các thao tác rất đơn giản. 

2. Tại sao cần chia sẻ video TikTok lên story Facebook

Chia sẻ video TikTok lên story Facebook mang lại nhiều lợi ích cho việc tăng tương tác và mở rộng sự hiện diện trực tuyến của bạn. Đầu tiên, điều này giúp bạn kết nối cộng đồng giữa hai nền tảng, tăng cơ hội thu hút đối tượng mới. Thứ hai, Facebook thường có một đối tượng người xem rộng lớn, giúp video của bạn tiếp cận đến nhiều người hơn.

Xem thêm: TikTok Shop là gì? Các bước đăng ký mở TikTok Shop

Thứ ba, chia sẻ trên Facebook cung cấp cơ hội để tương tác với người hâm mộ và nhận phản hồi thông qua bình luận và thả tim. Cuối cùng, việc chia sẻ giữa hai nền tảng giúp xây dựng thương hiệu cá nhân và tăng tính nhận thức về tài khoản TikTok của bạn, đồng thời kết nối với đội ngũ người hâm mộ trên cả hai môi trường truyền thông xã hội quan trọng này.

3. Hướng dẫn cách chia sẻ video TikTok lên story Facebook 

Đối với những người bán hàng trên nền tảng TikTok, nhu cầu về việc share video lên các trang mạng xã hội khác như Facebook,... càng ngày càng được nâng cao. Bởi điều này sẽ khiến bạn có nhiều cơ hội đã tiếp cận với khách hàng hơn.

Đọc đến đây, chắc hẳn các bạn cũng đang nóng lòng muốn biết cách chia sẻ video TikTok lên story Facebook phải không? Vậy thì hãy lướt xuống dưới để tham khảo ngay các bước chia sẻ video TikTok cực kỳ nhanh gọn, dễ thực hiện nhé!

3.1. Share video TikTok bằng cách lưu video

  • Bước 1: Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại và lướt đến video bạn muốn chia sẻ lên story Facebook.
  • Bước 2: Trong video, bạn ấn vào biểu tượng Chia sẻ, sau đó chọn Lưu video
  • Bước 3: Sau khi video được tải về, bạn chỉ cần đăng lại lên story Facebook là đã hoàn thành thao tác chia sẻ video rồi.
cách lưu video tiktok
Cách chia sẻ video TikTok lên story Facebook bằng cách lưu video

3.2. Share video trực tiếp

  • Bước 1: Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại và lướt đến video bạn muốn chia sẻ.
  • Bước 2: Ấn vào biểu tượng Chia sẻ trong giao diện hiển thị video.
  • Bước 3: Sau đó, TikTok sẽ đề xuất cho bạn một số mạng xã hội liên kết. Bạn chọn biểu tượng Facebook để share được video lên story trực tiếp.
cách share video trực tiếp
Cách chia sẻ video TikTok lên story Facebook trực tiếp

3.3. Share video bằng cách dán link

  • Bước 1Bước 2, các bạn làm theo y hệt như hướng dẫn ở trên.
  • Bước 3: Sau khi ấn vào biểu tượng Chia sẻ, bạn chọn vào biểu tượng Sao chép được khoanh tròn như ở hình dưới. Khi bạn ấn vào biểu tượng thì đồng nghĩa với việc link video đã được lưu vào bộ nhớ điện thoại.
  • Bước 4: Cuối cùng, bạn mở phần story Facebook và dán link video vừa sao chép để dẫn bạn bè vào ứng dụng TikTok xem video muốn chia sẻ.
share video bằng cách dán link
Cách chia sẻ video TikTok lên story Facebook bằng cách dán link

Qua bài viết trên, hy vọng các bạn đã hiểu rõ được cách chia sẻ video TikTok lên story Facebook. Đặc biệt là với các nhà bán hàng, Sapo mong kiến thức được chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn ít nhiều trong việc tăng tương tác cho video và giúp sản phẩm của mình tiếp cận tới nhiều khách hàng ở cả hai nền tảng TikTok và Facebook nhé.

Ngoài ra, các nhà bán hàng trên TikTok cũng có thể tham khảo thêm bài viết Bí quyết tăng tương tác TikTok hiệu quả cho các nhà bán hàng để có thể tìm hiểu thêm nhiều mẹo tăng tương tác trên TikTok, giúp việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM