Điểm danh các khoá học được diễn ra trong quý I và quý II tại Sapo

Với một nhà bán hàng, để có thể dẫn dắt, “chỉ huy” được cả một tập thể cùng nhau phát triển, điều chỉnh và có những kế hoạch kinh doanh phù hợp đòi hỏi các chủ shop phải lĩnh hội được nhiều kiến thức, học hỏi và trau dồi những bài học từ những người có kinh nghiệm.

Ngoài việc tích lũy thêm các kiến thức cơ bản cho bản thân, các chủ shop cần phải cập nhật thêm các xu hướng thị trường, biến động xã hội để từ đó có thể “xoay sở” và ứng dụng vào cửa hàng của mình. 

Nhận thấy được những lo lắng của khách hàng, với vai trò là một đối tác - SAPO luôn muốn hỗ trợ và đem đến những bài học bổ ích, những kinh nghiệm đắt giá từ những diễn giả, “bậc thầy” trong ngành Thương Mại Điện Tử.

Tại đây, SAPO sẽ tổ chức các khóa học hàng tháng dành cho các khách hàng cũ và mới của mình. Hôm nay, hãy cùng SAPO điểm danh lại các khóa học đã được diễn ra trong quý I và quý II nhé!!

1. Chuỗi khóa học vận hành Sapo từ A - Z: Nghiệp vụ vận hành bán hàng

Đây được xem là chuỗi khóa học lâu nhất trải dài trong 3 tháng với tổng cộng 7 buổi học. 

Khóa học 1 với chủ đề: “Nghiệp vụ về kho”

Chủ đề “Nghiệp vụ về kho” được Sapo tổ chức vào ngày 24 & 25 tháng 3. Đây cũng là chủ đề đầu tiên nằm trong chuỗi “Khóa học Vận hành Sapo từ A - Z”

  • Buổi 1: Thao tác mã sản phẩm, giá bán & giá vốn vào lúc 19h45 ngày 24/03
  • Buổi 2: Nghiệp vụ kiểm hàng, nhập hàng, chuyển hàng vào lúc 19h45 ngày 25/03

Mục đích: Là một nhà bán hàng, những mối quan tâm về kho như: quản lý tồn kho như thế nào là tối ưu, hiểu rõ các thông số kho, số lượng tồn, giá vốn…cần phải được nắm rõ.

Tuy nhiên, với một số khách hàng vẫn chưa hệ thống và tối ưu được cách thức vận hành kho trên Sapo. Do đó, để giúp nhà bán hàng đặc biệt hiểu rõ các ý nghĩa một cách tường tận, Sapo đã tổ chức khóa học với chủ đề Nghiệp vụ về kho

Khách mời: Diễn giả Trần Viết Thư - Trưởng phòng triển khai của Sapo.

Đến với khóa học Nghiệp vụ kho, học viên sẽ nhận được:

  • Được hướng dẫn và thực hành ngay trong lớp học
  • Hiểu rõ cách thức vận hành kho trên Sapo & ý nghĩa các chỉ số như giá vốn, giá nhập, các báo cáo kho…

Số lượng tham gia: hơn 100 khách hàng 

Khóa học 1 với chủ đề: “Nghiệp vụ về kho”

Khóa học 2 với chủ đề: “Nghiệp vụ vận hành bán hàng”

Chủ đề: “Nghiệp vụ vận hành bán hàng” được tổ chức vào 3 ngày 15, 16 & 18 tháng 4. Đây cũng là chủ đề thứ 2 nằm trong chuỗi “Khóa học vận hành Sapo từ A - Z”

  • Buổi 1: Nghiệp vụ tạo đơn hàng & hoàn tất đơn hàng, quản lý khách hàng vào lúc 19h45 ngày 15/04
  • Buổi 2: Nghiệp vụ thiết lập khuyến mãi và chăm sóc sau bán vào lúc 19h45 ngày 16/04
  • Buổi 3: Hệ thống báo cáo vào lúc 19h45 ngày 18/04

Mục đích: Với một nhà bán hàng quy trình bán hàng luôn cần phải được tối ưu thao tác để có thể chốt đơn nhanh chóng & tối ưu cả quy trình vận đơn cho khách hàng. Đồng hành cùng Sapo trong chủ đề này, học viên sẽ được học cách vận hành bán hàng, tối ưu quy trình hoàn tất đơn hàng.

Đặc biệt, với sự tham gia đồng hành cùng đối tác ViHAT với các chia sẻ về vai trò của tin nhắn tự động trong chăm sóc khách hàng, đồng thời hướng dẫn cách sử dụng tính năng trên Sapo Hub - Phần mềm CRM 4.0 và Marketing Automation để tạo lập các chiến dịch tin nhắn, tối ưu quá trình chăm sóc khách hàng sau bán.

Khách mời đồng hành cùng là 3 diễn giả:

  • Mr. Hà Minh Sơn - Đại diện ViHAT Group
  • Mr. Lê Văn Chung - Đại diện triển khai Sapo
  • Mr. Nguyễn Viết Thiện - Đại diện triển khai Sapo

Đến với khóa học “Nghiệp vụ vận hành bán hàng”, học viên sẽ nhận được:

  • Học viên sẽ được thực hành các thao tác nghiệp vụ bán hàng, hoàn tất đơn hàng
  • Thiết lập các chương trình khuyến mãi, vai trò của marketing automation trong hoạt động chăm sóc khách hàng
  • Hiểu rõ các báo cáo trong nghiệp vụ bán hàng

Số lượng tham gia: hơn 100 khách hàng

Khóa học 2 với chủ đề: “Nghiệp vụ vận hành bán hàng”

Khóa học 3 với chủ đề: “Vận hành bán hàng trên Fanpage & Sàn thương mại điện tử”

Chủ đề: “Vận hành bán hàng trên Fanpage & Sàn thương mại điện tử” được tổ chức vào 2 ngày 10 và 11/05. Đây là chủ đề cuối cùng trong chuỗi “Khóa học vận hành Sapo từ A - Z”

  • Buổi 1: Vận hành bán hàng & quản lý trên kênh Facebook vào lúc 19h45 ngày 10/05
  • Buổi 2: Vận hành bán hàng & quản lý trên Sàn thương mại điện tử vào lúc 19h45 ngày 11/05

Mục đích: Khi kinh doanh online trên Fanpage & Sàn Thương mại điện tử, nhà bán hàng luôn phải đảm bảo kiểm soát tồn kho, tình trạng đơn hàng, tình trạng vận đơn…nhằm đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

Và đặc biệt, không để bị sàn đánh sao quả tạ vì tình trạng thiếu hàng, giao hàng chậm...Giải pháp Sapo đã và đang đồng hành cùng nhà bán hàng trong việc hỗ trợ việc quản lý & bán hàng trên kênh online, đặc biệt là hướng tới mục tiêu tăng trưởng. 

Khách mời với chủ đề lần này là diễn giả Đỗ Cao Quyết - Chuyên viên kỹ thuật Sapo.

Đến với khóa học, học viên sẽ nhận được:

  • Hiểu sâu hơn và thực hành về vận hành trên kênh Fanpage & Sàn thương mại điện tử của Sapo
  • Setup các tính năng trên kênh Fanpage như hội thoại, kịch bản livestream, bài viết và báo cáo 
  • Setup các tính năng trên kênh sàn Thương mại điện tử như đồng bộ sản phẩm, đơn hàng, đăng bán & chat đa sàn.

Số lượng tham gia: hơn 100 khách hàng

Khóa học 3 với chủ đề: “Vận hành bán hàng trên Fanpage & Sàn thương mại điện tử”

2. Khóa học chủ đề: “Mô hình bán lẻ & chiến lược bán hàng cho chuỗi hoàn toàn miễn phí”

Chủ đề: “Mô hình bán lẻ & chiến lược bán hàng cho chuỗi bán hàng miễn phí” được tổ chức vào 2 ngày 18/5 và 19/5

  • Buổi 1: Quy trình vận hành và quản lý chuỗi của cửa hàng bán lẻ vào lúc 19h45 ngày 18/5
  • Buổi 2: Ứng dụng công nghệ trong vận hành quản lý chuỗi & chăm sóc khách hàng vào lúc 19h45 ngày 19/5

Mục đích: Nhiều doanh nghiệp bắt đầu từ một cửa hàng. Với những mục tiêu mở rộng quy mô kinh doanh, nhà bán hàng bắt tay xây dựng và phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng. Những câu hỏi đặt ra là làm thế nào để phát triển mô hình bán lẻ và chiến lược bán hàng, vận hành chuỗi thật sự hiệu quả?...

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của chuỗi cửa hàng thì vấn đề quản lý chuỗi cửa hàng trở thành vấn đề khó khăn cho doanh nghiệp với nhiều khâu quản lý tài chính, quản lý nhân viên, quản lý hàng hoá và quản lý khách hàng.

Khách mời

  • Đại diện Học Viện Khởi Nghiệp, Mr. Thích Nhân Chuỗi - Là một chuyên gia kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực quản trị tổ chức chuỗi, từng trải tại nhiều ngành hàng và chuỗi ở Việt Nam.
  • Đại diện Sapo Mr. Nguyễn Toàn Trung - Giám đốc Trung tâm Sapo POS 1 Hà Nội.

Đến với khóa học, học viên sẽ nhận được:

  • Cách setup chuỗi cửa hàng, chiến lược định giá, chương trình khuyến mãi
  • Thấu hiểu được tâm lý khách hàng, chiến lược bán hàng nhằm tăng tỉ lệ chuyển đổi mua hàng của khách hàng
  • Ứng dụng công nghệ trong quá trình vận hành, chăm sóc & tiếp cận khách hàng cũ

Số lượng tham gia: hơn 100 người

Khóa học 4 với chủ đề: “Mô hình bán lẻ & chiến lược bán hàng cho chuỗi hoàn toàn miễn phí”

3. Khóa học thực chiến bán hàng Tiki từ A - Z với chủ đề: “Bí kíp bùng nổ doanh thu bán hàng trên sàn”

Đây là khóa học được tổ chức đồng thời bởi Tiki và Sapo với chủ đề: “Bí kíp bùng nổ doanh thu bán hàng trên sàn” miễn phí hoàn toàn trong 3 ngày 15,16,17/6 dành riêng cho các khách hàng kinh doanh trên sàn.

  • Buổi 1: Tổng quan tư duy bán hàng trên Tiki vào lúc 19h45 ngày 15/6
  • Buổi 2: Tips phát triển & tăng trưởng shop vào lúc 19h45 ngày 16/6
  • Buổi 3: Ứng dụng công nghệ trong vận hành & CSKH sau bán vào lúc 19h45 ngày 17/6

Mục đích: Bán hàng đa kênh, bán hàng trên các sàn thương mại điện tử đang là xu hướng bán hàng phổ biến hiện đại và Tiki là kênh bán hàng được đồng loạt các nhà bán hàng lựa chọn. Tuy nhiên, với một nhà bán hàng mới kinh doanh, việc hiểu rõ quy trình vận hành, cách thức bán hàng trên Tiki và cách tăng trưởng đơn vẫn còn là bài toán nan giải. 

Khách mời: 

  • Diễn giả: Ms. Nguyệt Đỗ - Chuyên gia Đào tạo Nhà bán Tiki University 
  • Diễn giả: Ms. Phương Võ - Chuyên gia Đào tạo Nhà bán Tiki University
  • Diễn giả: Mr. Nguyễn Ngọc Tài - Trưởng phòng kinh doanh Sapo

Số lượng tham gia: hơn 100 người

Khóa học thực chiến bán hàng Tiki từ A - Z với chủ đề: “Bí kíp bùng nổ doanh thu bán hàng trên sàn”

Trên đây là 5 khóa học được Sapo cùng với sự hỗ trợ của các đối tác tổ chức trong Quý I, II vừa qua. Chắc hẳn các khách hàng tham dự các khóa học cũng ít nhiều học hỏi được một số bài học nhất định và kinh nghiệm tích lũy từ các diễn giả.

Sapo rất vinh dự khi có thể bên cạnh hỗ trợ các khách hàng trong quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp của mình. Trong tương lai, hy vọng các khách hàng vẫn sẽ luôn tin tưởng và đặt niềm tin vào Sapo, Sapo sẽ lấy đó làm động lực và mục tiêu để có thể lớn mạnh hơn nữa. Hãy cùng Sapo mong chờ thêm những khóa học hấp dẫn khác trong thời gian sắp tới nhé!!!! 

Tham gia Group Zalo để có thể cập nhật thêm thông tin về các khóa học, workshop, chương trình, chính sách ưu đãi, khuyến mãi… →TẠI ĐÂY

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM