6 app kiếm tiền nước ngoài uy tín nhận được nhiều lượt tải nhất

Việc kiếm tiền bằng app kiếm tiền nước ngoài không còn là câu chuyện lạ lẫm. Đây là cách đơn giản giúp các mẹ bỉm hoặc những người chủ động được về thời gian cải thiện được thu nhập. Vậy, liệu bạn đã biết đến 6 app kiếm tiền nước ngoài uy tín được nhiều người sử dụng nhất hiện nay chưa?

1. App kiếm tiền nước ngoài Surveys On The Go

Làm khảo sát thì ai cũng biết nhưng khảo sát để kiếm tiền có lẽ nhiều người trong đây mới nghe đến lần đầu. Điều này hoàn toàn là sự thật nếu bạn tải về app kiếm tiền nước ngoài Surveys On The Go.

Với app kiếm tiền nước ngoài Surveys On The Go, bạn chỉ cần bỏ ra ít thời gian để làm khảo sát. Với mỗi khảo sát hợp lệ, bạn có cơ hội được nhận số tiền từ 1$ - 5$ tương ứng khoảng 23.000 - 115.000 VNĐ.

Nếu bạn có nhiều thời gian và thực sự chăm chỉ để tham gia làm khảo sát, bạn có thể kiếm về cho mình một khoản chi tiêu đều đặn và ổn định. Trên app kiếm tiền nước ngoài Surveys On The Go, thỉnh thoảng sẽ xuất hiện những “kèo” khảo sát với giá trị khá cao khoảng 10$.

Để không bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời này, bạn nên bật thông báo cho app kiếm tiền nước ngoài uy tín Surveys On The Go mỗi ngày nhé!

App kiếm tiền nước ngoài Surveys On The Go
App kiếm tiền nước ngoài Surveys On The Go

Xem thêmTOP 5 trang web khảo sát kiếm tiền uy tín không nên bỏ lỡ

2. App kiếm tiền nước ngoài uy tín Make Money

App kiếm tiền nước ngoài Make Money hiện đang là một trong những ứng dụng có nhiều lượt tải nhất trong lĩnh vực kiếm tiền online. Tải Make Money, bạn sẽ cần hoàn thành những nhiệm vụ trong ứng dụng như chơi game, xem quảng cáo, xem video, test các phần mềm/ ứng dụng mới…. Tuỳ từng nhiệm vụ khác nhau, bạn sẽ nhận được những khoản tiền khác nhau.

Điểm cộng khiến nhiều người lựa chọn tải Make Money đó là thanh toán minh bạch, linh động qua paypal. Bạn sẽ được trả tiền mặt 100% thay vì bị quy đổi thành những phần quà như thẻ điện thoại, thẻ game… 

App kiếm tiền nước ngoài uy tín Make Money
App kiếm tiền nước ngoài uy tín Make Money

3. App kiếm tiền Swagbucks

Swagbucks là app kiếm tiền nước ngoài tiếp theo mà bạn có thể tham khảo và tải về máy ngay hôm nay. Ngay từ bước đăng ký tài khoản thành công, bạn đã được nhận ngay 10$. Điều thú vị của app kiếm tiền nước ngoài Swagbucks là bạn vừa có thể làm khảo sát như Survey On The Go, vừa có thể chơi game, xem video kiếm tiền như Make Money.

Rất nhiều người đã cải thiện thu nhập đáng kể nhờ app kiếm tiền Swagbucks. Theo những thông tin mới được cập nhật, mỗi ngày Swagbucks bỏ ra 675 triệu USD, hơn 7.000 quà tặng dành riêng cho 10 triệu thành viên đang sử dụng app kiếm tiền nước ngoài của mình.

Swagbucks cho phép bạn nhận tiền mặt hoặc quy đổi thành phần quà có giá trị tương đương. Vậy nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc nhận thưởng. Được vận hành bởi công ty có lịch sử lâu đời, Swagbucks xứng đáng là một trong những app kiếm tiền nước ngoài bạn nên trải nghiệm ít nhất một lần.

App kiếm tiền Swagbucks
App kiếm tiền Swagbucks

4. App kiếm tiền Foap

Bạn yêu nghệ thuật, bạn vừa muốn nhiều người biết đến những tấm ảnh của bạn vừa muốn kiếm tiền từ chúng? Foap chính là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. App kiếm tiền nước ngoài Foap chính là không gian kết nối những người cùng sở thích với nhau và bạn có thể nhận lại rất nhiều giá trị từ nơi này.

Đến với Foap, bạn sẽ có nhiều cơ hội trao đổi mua bán với nhiều tên tuổi lớn. Có 3 lựa chọn trên app kiếm tiền nước ngoài Foap bao gồm:

- Bán ảnh trực tiếp tại nền tảng thông qua Foap Market  

- Bán ảnh cho những doanh nghiệp lớn thông qua Foap Missions

- Bán ảnh cho nhiều đối tác của Foap như Getty Image…

Ngoài ra, trên app kiếm tiền nước ngoài Foap, bạn có thể tự tạo nhiều thư mục với các chủ đề riêng biệt để khách hàng dễ dàng theo dõi và chọn lựa. Tất cả các giao dịch mua bán trên Foap bạn sẽ được nhận thông qua Paypal.

Ngoài số tiền bạn nhận được từ ảnh bán ra, Foap cũng tổ chức nhiều nhiệm vụ với những giải thưởng có giá trị khá cao lên đến 50$.

App kiếm tiền Foap
App kiếm tiền Foap

5. App kiếm tiền IPoll

Một app kiếm tiền nước ngoài có độ uy tín cao nhận được rất nhiều lượt tải về chính là IPoll. Đến với IPoll, bạn sẽ được thực hiện những khảo sát, các nhiệm vụ theo yêu cầu như: chụp ảnh, xem video… Khi đã hoàn thành các công việc, bạn sẽ nhận được giải thưởng là tiền mặt hoặc các phần quà có giá trị. 

IPoll không giới hạn về số lượt nhiệm vụ, chỉ cần bạn có thời gian và chăm chỉ truy cập app kiếm tiền nước ngoài IPoll là bạn đã có thể cải thiện tiền thưởng của mình.

Có một điểm cần lưu ý khi sử dụng IPoll đó là bạn sẽ cần cung cấp cho hệ thống này một số thông tin cá nhân cơ bản. Đây gần như là điều kiện bắt buộc, tuy nhiên bạn có thể yên tâm vì bảo mật của app kiếm tiền nước ngoài này gần như an toàn tuyệt đối. Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm kiếm tiền trên IPoll nhé.

App kiếm tiền IPoll
App kiếm tiền IPoll

6. App kiếm tiền Sweatcoin

Nếu làm khảo sát cũng có thể kiếm tiền thì việc đi bộ nhận thưởng có lẽ cũng không khiến bạn bất ngờ lắm đúng không? Chỉ cần tải app kiếm tiền nước ngoài Sweatcoin về máy, sau đó ung dung đi bộ mỗi ngày, bạn không chỉ nhanh chóng sở hữu đôi chân dẻo dai, mà ví tiền của bạn cũng dày hơn đáng kể.

Quy tắc kiếm tiền của Sweatcoin thông qua tần số rung để đếm số bước chân và trả tiền cho bạn. Cụ thể như sau:

- 1.000 bước đi bộ bạn sẽ kiếm được khoảng 0.95 SWC.

- Giới thiệu app kiếm tiền nước ngoài Sweatcoin cho mọi người, sẽ nhận được thêm 5  SWC.

Số tiền bạn nhận được trên Sweatcoin bạn sẽ được quy đổi thành phần quà, vật phẩm có giá trị sử dụng ngoài đời. Bạn cũng có thể sử dụng thiết bị của người khác (có cài app kiếm tiền Sweatcoin) để kiếm điểm tích lũy cho tài khoản của mình. Hạn chế duy nhất của Sweatcoin là app kiếm tiền ở Mỹ và Anh, những quốc gia khác vẫn chưa có cơ hội trải nghiệm hình thức kiếm tiền này.

App kiếm tiền Sweatcoin
App kiếm tiền Sweatcoin

Trên đây là 6 app kiếm tiền nước ngoài uy tín được nhiều người tải nhất hiện nay. Ngoài những app kiếm tiền này, bạn có thể tham khảo thêm nhiều cái tên khác để đa dạng hình thức kiếm tiền của mình. Chúc các bạn thành công và hẹn gặp lại trong các bài blog sau trên Sapo.vn

Xem thêmNhững trang web giải trí xả stress cực hay ho trên internet

Tweet
3.8/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM