Ahamove giao đồ ăn siêu tốc trong 30 phút - Giải pháp vận chuyển tốt nhất dành cho nhà hàng, quán ăn

Với nhu cầu giao hàng về đồ ăn ngày càng tăng cao, Ahamove đã cho ra mắt dịch vụ Siêu tốc đồ ăn, mang lại nguồn thu nhập cho các đối tác kinh doanh nhà hàng, quán cafe. Vậy dịch vụ giao đồ ăn Ahamove như thế nào, cước phí ra sao, cách thức kết nối như thế nào, các chủ quán hãy tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

ahamove giao đồ ăn
Ahamove giao đồ ăn siêu tốc trong 30 phút

1. Dịch vụ Ahamove giao đồ ăn là gì?

Siêu tốc đồ ăn Ahamove là dịch vụ giao đồ ăn, dành riêng cho những người đang kinh doanh mô hình nhà hàng, quán ăn, quán cafe F&B tại các thành phố lớn. 

Ra mắt và chính thức đi vào hoạt động ngày 28/06/2021, dịch vụ Ahamove giao đồ ăn nhanh chóng được các hàng quán lựa chọn sử dụng khi bán hàng mang về. Giờ đây nhà hàng, quán ăn có thể giao đồ ăn, đồ uống tới khách hàng chỉ trong 30 phút (đối với đơn hàng dưới 5km). 

Ahamove giao đồ ăn đã có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bắc Ninh, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ,...Thời gian phục vụ khách hàng từ 8h - 22h kể cả lễ tết hay nắng mưa. 

2. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Ahamove giao đồ ăn

2.1. Không lo thiếu xế vào giờ cao điểm

Vào các khung giờ cao điểm như giờ ăn trưa 11-12h, giờ trà chiều 14h-15h, giờ ăn tối 18-19h, các hàng quán thường rơi vào tình trạng không tìm được tài xế do lượng đơn đặt hàng bán mang về quá nhiều. Sở hữu đội ngũ Shipper đông đảo tại các thành phố lớn, Ahamove cam kết mang tới dịch vụ giao đồ ăn siêu tốc và luôn có xế.

2.2. Tiết kiệm thời gian

Do lộ trình di chuyển ngắn (dưới 5km), đơn hàng của quán sẽ được hoàn thành một cách nhanh chóng. Đồng thời, chủ quán sẽ có cơ hội gia tăng thu nhập vì hoàn thành được nhiều đơn hàng hơn.

2.3. Xoay vòng vốn nhanh

Với tính năng thu hộ COD, tài xế sẽ ứng tiền luôn khi nhận đồ ăn tại quán và thu lại từ người nhận khi giao hàng thành công. Quán không cần phải thanh toán theo hình thức thu công nợ nên thời gian xoay vòng vốn nhanh.

2.4. Mang tới trải nghiệm tốt nhất đến cho khách hàng

Với thời gian giao hàng siêu tốc, Ahamove siêu tốc đồ ăn giữ trọn vẹn chất lượng của từng món ăn, giúp nâng cao dịch vụ của nhà hàng và mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Không chỉ giao nhanh, Ahamove giao đồ ăn còn có túi giữ nhiệt trong mỗi lần giao đơn, đồ ăn khi đến tay khách hàng sẽ giữ nguyên được độ nóng và thơm ngon.

3. Bảng giá cước dịch vụ siêu tốc đồ ăn Ahamove

Dịch vụ siêu tốc đồ ăn Ahamove có mức chiết khấu là 21.2%/ mỗi đơn hàng được giao thành công (đã bao gồm thuế).

Dịch vụ Ahamove giao đồ ăn có mức chi phí tiết kiệm hơn 22% so với dịch vụ Ahamove giao hàng gần bình thường. Phí dịch vụ chỉ 18,000đ cho đơn hàng trong 3km đầu và cộng thêm 5,000đ cho mỗi km tiếp theo. Dưới đây là bảng giá chi tiết dịch vụ:

Bảng giá cước dịch vụ siêu tốc đồ ăn Ahamove
Bảng giá cước dịch vụ siêu tốc đồ ăn Ahamove

Ngoài ra, Ahamove còn có rất nhiều các chương trình ưu đãi áp dụng đối với dịch vụ Siêu tốc đồ ăn dành cho khách hàng như chương trình đồng giá phí ship hay miễn phí cho 10 đơn hàng đầu tiên. Chủ quán có thể theo dõi trên Website, Fanpage, app Ahamove hay các kênh đối tác để đăng ký tham gia chương trình. 

4. Các bước đặt giao đồ ăn Ahamove siêu tốc

Sau khi đăng ký kết nối Ahamove, nhà hàng, quán ăn làm theo các bước sau để gọi shipper Ahamove giao hàng siêu tốc:

  • Bước 1: Gọi ship đơn giản chỉ trong 3 bước: 
    • Chọn loại dịch vụ Ahamove siêu tốc đồ ăn
    • Nhập địa chỉ giao - nhận và thông tin người nhận
    • Kiểm tra giá, nhập mã khuyến mại (nếu có) và bấm Đặt đơn
  • Bước 2: Shipper tới lấy hàng của bạn và đi giao. Nếu đơn hàng COD shipper sẽ ứng tiền và đưa cho quán trước sau đó thu lại của khách sau.
  • Bước 3: Theo dõi hành trình đơn hàng: thông tin đơn hàng cũng như hành trình của tài xế sẽ được cập nhật trên App.
  • Bước 4: Giao hàng thành công, quán có thể đánh giá sao cho tài xế trên App Ahamove. 

5. Quy định về bằng chứng xác thực

Tài xế cần chụp lại ảnh hàng hóa và đơn hàng tại địa chỉ quán lấy hàng và khi giao hàng cho khách để làm bằng chứng xác thực đã hoàn tất đơn hàng và làm bằng chứng khiếu nại khi cần thiết.

siêu tốc đồ ăn ahamove
Quy định khi giao hàng

6. Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ Ahamove giao đồ ăn

  • Quán cần nhập đúng thông tin người nhận và địa chỉ giao hàng. Trường hợp khách hàng yêu cầu giao lên tầng cao, quán hoặc tài xế có thể giải thích với khách theo quy định của Ahamove không thực hiện được yêu cầu này và yêu cầu khách xuống sảnh nhận hàng.
  • Quán cần kiểm tra kĩ càng món ăn và hóa đơn trước khi giao cho tài xế, tránh tình trạng hết món, lệch giá tiền hay sai món, chờ lâu.
  • Khi đơn hàng gặp sự cố khi giao hàng cần hủy đơn, tài xế có thể thao tác hủy đơn và cung cấp bằng chứng xác thực trên ứng dụng.

7. Giao đồ ăn Ahamove trên phần mềm Sapo FnB

Nếu quán của bạn đang sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng Sapo FnB, bạn có thể kết nối với Ahamove và tiến hành đẩy đơn sang đơn vị vận chuyển dễ dàng ngay trên phần mềm mà không cần cài đặt ứng dụng Ahamove.

Để kết nối đối tác giao hàng Ahamove, bạn đăng nhập vào phần mềm, chọn Thiết lập nhà hàng > Bật kết nối và nhập thông tin đăng ký sử dụng Ahamove.

Tại đây, bạn nhập Họ tên, Số điện thoại, Email, Địa chỉ nhà hàng và ghi chú địa chỉ để tiến hành đăng ký sử dụng Ahamove. 

Sau khi kết nối thành công, bạn có thể đẩy đơn vận chuyển, gọi ship ngay trên màn hình tạo đơn hàng trên phần mềm Sapo FnB. Hơn thế, ngay trên phần mềm, bạn có thể quản lý đối tác giao hàng, theo dõi tiến trình khi ship đồ cho khách.

Đọc thêm: [Sapo FnB] Cập nhật tính năng quản lý đối tác giao hàng - Kết nối AhaMove

Để giao hàng qua đối tác Ahamove trên phần mềm Sapo FnB, bạn làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Chọn đơn giao hàng: Tại màn hình order bạn tạo đơn hàng mới và thêm mặt hàng vào đơn
  • Bước 2: Nhập thông tin giao hàng: Điền thông tin giao hàng và chọn gói giao hàng
  • Bước 3: Nhập phí giao hàng mà nhà hàng cần thu của khách
  • Bước 4: Gọi shipper, giao và nhận tiền COD thanh toán đơn hàng.
ahamove giao đồ ăn 2
Hướng dẫn giao hàng qua đối tác Ahamove trên phần mềm Sapo FnB

Nếu chưa sử dụng phần mềm Sapo FnB cũng như chưa đăng ký kết nối Ahamove để giao đồ ăn, bạn có thể đăng ký sử dụng miễn phí phần mềm ngay tại đây để kết nối đối tác giao hàng Ahamove ngay. Ngoài ra, quán của bạn sẽ nhận được nhiều mã code và ưu đãi giảm phí ship hấp dẫn khi giao hàng Ahamove trên Sapo FnB. 

Quản lý nhà hàng, quán ăn, quán nhậu chuyên nghiệp với Sapo FnB
arrow Dùng thử miễn phí

Trên đây là các thông tin về dịch vụ Ahamove giao đồ ăn trong 30 phút mà nhà hàng, quán ăn nên biết và áp dụng để gia tăng doan thu từ các kênh bán online. Ngoài ra, quán cũng có thể sử dụng trang bán hàng online Website Order được tạo hoàn toàn miễn phí  trên phần mềm Sapo FnB để khách hàng dễ dàng chọn món, sau đó gọi ship Ahamove giao hàng tận nơi cho khách. Thật tiện lợi phải không nào?

Tweet
4.7/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM