7 công việc lương cao bạn có thể làm trên website

Bạn đang cố gắng để có 1 số tiền mặt? Bạn có nhiều thời gian và không biết làm gì? Và bạn đang cố gắng để phát triển hoặc trau dồi kỹ năng mới? Bạn nên  xem xét tới việc tìm một công việc phụ.

công việc

Những công việc đơn giản lương cao với các website

Brie Reynolds, giám đốc nội dung trực tuyến của FlenJobs, một dịch vụ trực tuyến chuyên vận chuyển và làm việc từ xa, cho biết rằng “việc phụ” được định nghĩa là bất cứ điều gì bán thời gian của bạn, bao gồm cả tự do, có thể là thời gian tạm thời, ngắn hạn hay dài hạn, công việc tại nhà, hoặc trong công việc của một người biểu diễn linh hoạt.

Để hội tụ đủ điều kiện cho danh sách trên, mỗi công việc phải được coi là linh hoạt (và không phải toàn thời gian) và đã phải trả ít nhất là gấp đôi mức lương tối thiểu theo quy định là 7.25$ giờ.

1, Công việc  thông dịch viên ngôn ngữ

Lương: 36,5$ một giờ

Thời gian làm việc: Part – time

Mô tả công việc: Công việc dành cho những người có kỹ năng về các ngôn ngữ ký hiệu, chứng nhận của 1 phiên dịch viên và làm việc bán thời gian với các mẫu hợp đồng có sẵn. Tùy thuộc vào nhà tuyển dụng bạn sẽ có sự hướng dẫn về công việc và khả năng làm việc.

2, Phát triển phần mềm

Lương: 30$ một giờ

Thời gian làm việc: Lịch trình linh hoạt, bán thời gian, làm việc từ xa

Mô tả công việc: Công việc phát triển phần mềm là một trong những công việc đòi hỏi khá nhiều nhân lực trong quá trình phát triển kinh tế hiện nay. Nhiều người phục vụ theo nhu cầu, nhiều người làm cho  1 dự án cụ thể. Tùy thuộc vào hợp đồng bạn nhận được có thể cập nhật trang web hiện tại, tạo ra mẫu mới, giúp phát triển các trang ứng dụng mới và các nhiệm vụ liên quan.

3, Truyền thông liên kết trực tuyến

Lương: 25$ một giờ

Thời gian làm việc: Từ xa, bán thời gian

Mô tả công việc: Quản lý cộng đồng trực tuyến là một công việc bán thời gian. Trách nhiệm thường bao gồm nội dung website, quản lý phương tiện truyền thông xã hội, cung cấp cho quản trị hệ thống, viết nội dung và tạo ra các báo cáo.

Click quảng cáo, kiếm tiền online đơn giản với PTC

Kiếm tiền online bằng Affiliate Marketing, bạn biết không?

Hướng dẫn kiếm tiền online không mất vốn

4, Song ngữ trợ giúp pháp lý

Lương: 21$ một giờ

Mô tả công việc: Đối với một người có kỹ năng đa ngôn ngữ và kinh nghiệm bản thân, công việc trợ lý pháp lý song ngữ thường theo dự án hoặc công việc tạm thời. Bạn sẽ xem xét các văn bản quy phạm pháp luật bằng cách sử dụng các kỹ năng ngôn ngữ của bạn.

công việc

Chỉ cần ngồi nhà với chiếc máy tính kết nối internet bạn có thể tìm cho mình vô vàn công việc ngoài giờ ngay tại nhà

5, Nhiếp ảnh sản phẩm tự do

Lương: 20$ một giờ

Thời gian làm việc: Tạm thời, bán thời gian, tự do

Mô tả công việc: yêu cầu người có khả năng chụp ảnh và sử dụng thành thạo các phần mềm chỉnh  sửa ảnh. Kinh nghiệm nhiếp ảnh là điều luôn cần thiết, ngoài ra còn có thiết kế đồ họa photoshop.

6, Công việc kế toán kho

Lương: 19$ một giờ

Thời gian làm việc: Tạm thời, lịch trình linh hoạt

Mô tả công việc: Làm kế toán bán thời gian tồn tại, cho cả 2 công ty lớn và nhỏ. Trách nhiệm thường bao gồn sử dụng Quickbooks để làm hòa giải, trả các khoản phải trả, thu các khoản và yêu cầu kỹ năng kinh nghiệm.

7, Làm nội dung/sao chép

Lương: 17$ một giờ

Thời gian làm việc: Tạm thời, bán thời gian, làm việc từ xa

Mô tả công việc: Làm về bên nội dung, chịu trách nhiệm về việc xây dựng nội dung web, chịu trách nhiệm cho các văn bản, thực hiện và điều chỉnh các tài liệu trê nền tảng kỹ thuật số và in ấn. Tùy thuộc vào công việc được giao phó, những người làm công việc này có thể viết và chỉnh sửa cho các tài liệu tiếp thị, biên tập nội dung, phương tiện truyền thông xã hội và các công việc liên quan.

Trên đây là 1 số công việc cơ bản giúp bạn kiếm tiền online dễ dàng và bán thời gian hiệu quả hơn. Tuy nhiên khi xem xét những công việc này hãy đảm bảo bạn có kinh nghiệm nhất định, như vậy công việc sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Có thể bạn cần biết:

4 cách thu hút khách hàng cho website thương mại điện tử

Làm thế nào để kiếm nhiều tiền bằng kinh doanh online?

Bí quyết cải thiện website bán hàng hiệu quả

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM