4 Cách phân biệt giày Adidas thật giả bạn cần biết trước khi mua hàng

Chi món tiền lớn để mua về một đôi giày Adidas fake quả thực không thỏa đáng chút nào. Vậy làm sao để bạn có thể phân biệt giày Adidas thật và giả, nhái (Real và Fake) tránh mất oan một khoản tiền lớn của mình? Hãy tham khảo một vài chia sẻ của Bizweb, chắc hẳn bạn sẽ an tâm hơn nhiều khi sưu tầm những mẫu giày Adidas cá tính trong mùa hè năm nay phục vụ cho nhu cầu kinh doanh/sử dụng của mình.

4 Cách phân biệt giày Adidas thật giả bạn cần phải biết

Khi tìm kiếm từ khóa “phân biệt giày Adidas thật giả”, bạn sẽ nhận được rất nhiều các kết quả, các mẹo nhận biết giày thể thao hàng thật hàng fake khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết các bài viết đều quá cũ kỹ từ những năm 2012, 2013 và thực sự các thông tin đó không còn phù hợp nữa.

Khi công nghệ ngày càng khởi sắc thì sự bắt chước, làm giả của các hãng sản xuất cũng càng tinh vi và hoàn thiện hơn. Chỉ cần bỏ ra vài ba trăm nghìn, bạn có thể sở hữu ngay một đôi giày Adidas bắt mắt, đẹp đến từng centimet. Quả thực khi nhìn vào nó, bạn khó lòng có thể nhận biết qua đường kim, mũi chỉ, hay logo trên giày nữa. Tất cả đều được “ăn theo” khá xuất sắc.

Tiền nào của nấy, nếu chỉ bỏ ra mấy trăm nghìn mà sở hữu một đôi Adidas như vậy thì không nói làm gì. Thế nhưng phải bỏ ra đến tiền triệu để “rinh” về một đôi Adidas fake thì quả thực không thể chấp nhận được. Tuy nhiên vỏ quýt dày vẫn có móng tay nhọn, công nghệ làm giả của họ có thể xuất sắc nhưng không có nghĩa là qua mặt được tất cả. Dưới đây là cách giúp bạn phân biệt giày Adidas thật giả khi mua hàng.

1. Nhận biết giày Adidas thật qua sợi carbon phần đế

Cách tốt nhất để phân biệt giày Adidas thật giả là kiểm tra các sợi carbon trên phần đế giày. Trước kia sợi cacbon chỉ được sử dụng trong ngành hàng không, không quân và các yêu cầu ứng dụng vật liệu nhẹ. Tuy nhiên, hiện tại nguyên liệu này đã được áp dụng rỗng rãi hơn và Adidas đã sử dụng nó trên phần đế giày nhằm tối ưu về độ bền, độ cứng và giảm xóc.

Với những đôi giày Adidas hàng fake, chúng chỉ được sử dụng một loại nguyên liệu bằng nhựa giả sợi carbon, loại vật liệu này cũng đã từng được dùng để sản xuất những đôi Air Jordan 11s nhái. Bạn có thể dễ dàng kiểm chứng được điều này.

Xem thêm:

Cách nhận biết giày Converse chính hãng

Cách nhận biết giày Nike Air Max 1 hàng thật và fake

2. Giày Adidas fake gia công thiếu tinh tế

Một đôi Adidas Real đích thực, nhìn về toàn diện mọi thứ đều sạch sẽ và hoàn hảo, bởi chúng được chau chuốt khả tỉ mỹ và được sàng lọc khá nghiêm ngặt trước khi xuất bán ra thị trường, nên hàng hầu như không bao giờ xuất hiện lỗi.

4-cach-phan-biet-giay-adidas-that-gia-ban-can-phai-biet 2

4 Cách phân biệt giày Adidas thật giả bạn cần phải biết

Nếu là một đôi Adidas giả, bạn sẽ phân biệt được qua nhiều chi tiết bị phô phần gót và phía cổ giày, bởi sản phẩm này không được kiểm soát chất lượng gắt gao, trong khi hầu hết những người thợ gia công đều cẩu thả và tay nghề không cao.

Hơn nữa, với những mẫu Adidas giả bạn có thể nhận biết thông qua một vài lỗi nhỏ nhặt ở đâu đó trên sản phẩm, chẳng hạn như vết keo dán, mũi chỉ không đều, bị lệch hay bất kể một điểm gì khác thường.

3. Phân biêt giày Adidas thật giả qua họa tiết, font chữ

Một cách khách để nhận biết đôi giày Foamposite là kiểm tra các họa tiết, đường kẻ trên sản phẩm. Một đôi Adidas đích thực sẽ được khắc sâu hơn vào bên trong và sáng sủa, trong khi hầu hết những mẫu giày fake không thể làm được điều đó.

4-cach-phan-biet-giay-adidas-that-gia-ban-can-phai-biet 5

Khi nói đến bao bì đựng sản phẩm, cách phân biệt giày Adidas thật giả tốt nhất là kiểm tra phông chữ trên hộp. Mặc dù đôi khi nhãn hộp với mã vạch là chính xác, nhưng font chữ ghi bên trên có thể bị sai lệch. Bởi các phông chữ và kiểu hộp thay đổi theo từng năm, nên nếu không biết cách nhận diện hộp giày của năm bạn mua thì có thể kiểm tra trực tuyến trên website sneaker uy tín và nhìn kỹ vào những bức ảnh trên đó.

4-cach-phan-biet-giay-adidas-that-gia-ban-can-phai-biet 3

4. Chỉ mua giày Adidas từ các nhà bán lẻ được ủy quyền

Tất cả mọi thứ chỉ là tương đối, nên nếu như khi chưa chắc chắn một điều gì hay không thể legit check, cách tốt nhất là chỉ mua hàng từ các nhà bán lẻ ủy quyền để được đảm bảo.

Nếu điều đó là không thể, bạn có thể chọn mua từ những người có một tiền sử bán hàng uy tín, và nhận được sự đánh giá cao từ những khách hàng khác. Hiện tại, các mẫu giày thể thao giả đang được bán tràn lan trên mạng, nên nếu không biết cách phân biệt giày Adidas thật giả, bạn sẽ có nguy cơ rất cao vớ phải một đôi fake với giá cắt cổ.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM