Top 10 công việc cho mẹ bỉm sữa tại nhà vẫn kiếm tiền triệu

Mẹ bỉm sữa nên kinh doanh gì? Những việc làm thêm tại nhà nào cho các mẹ kiếm thêm thu nhập? Công việc làm thêm tại nhà cho phụ nữ vừa chăm con, vừa kiếm tiền hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn những ý tưởng kinh doanh nhỏ và công việc cho mẹ bỉm sữa nhé!

Các chị em ở nhà chăm con có rất nhiều thời gian rảnh, có thể tìm một việc làm thêm tại nhà nào đó để có thêm thu nhập, vừa không phải mang tiếng là ăn bám chồng. Vậy mẹ bỉm sữa nên kinh doanh gì, hay những công việc cho mẹ bỉm sữa tại nhà nào sẽ phù hợp với các mẹ chăm con?

Dưới đây là 10 gợi ý công việc cho mẹ bỉm sữa vừa dễ làm, vừa dễ kiếm tiền tại nhà trong năm nay.

công việc cho mẹ bỉm sữa tại nhà

Tổng hợp 10 công việc cho mẹ bỉm sữa tại nhà

1. Công việc cho mẹ bỉm sữa - Bán thực phẩm sạch online

Nếu bạn là một bà mẹ có con nhỏ, có nhiều thời gian rảnh rỗi muốn kiếm thêm thu nhập nhưng chưa biết ở nhà chăm con làm gì để kiếm tiền thì bán thực phẩm sạch là một gợi ý hay ho dành cho bạn.

Trên thị trường hiện ngày càng xuất hiện rất nhiều thực phẩm bẩn khiến cho không ít người lo lắng khi sử dụng, phong trào mua thực phẩm sạch tự làm tại nhà ngày càng được ưu chuộng và tìm kiếm nhiều trên mạng online, các mẹ có thể tận dụng được thị hiếu này để biến nó thành công việc cho mẹ bỉm sữa tại nhà, với một số món như ruốc, cá kho, sữa chua, mứt... hoặc có thể là đặc sản tại quê bạn cũng sẽ rất đắt khách.

Hãy thử bắt tay ngay vào hình thức kinh doanh nhỏ cho mẹ bỉm sữa này xem sao, không cần đầu tư quá nhiều vốn, chỉ cần thời gian online hàng ngày cũng đã giúp các mẹ có thêm khoản thu nhập nho nhỏ.

công việc làm thêm tại nhà cho phụ nữ

Mẹ bỉm sữa nên làm gì để kiếm tiền? - Kinh doanh thực phẩm sạch

2. Việc làm cho mẹ bỉm sữa: Cộng tác viên viết bài

Nếu chị em nào có khả năng viết lách thì đây sẽ trở thành công việc cho mẹ bỉm sữa tại nhà rất tuyệt vời, vừa mang lại thu nhập, cũng như không phải đi ra ngoài nhiều, chỉ cần tranh thủ lúc con ngủ với chiếc máy tính nối mạng các chị em cũng có thể tranh thủ làm thêm kiếm được trung bình 1-2 triệu mỗi tháng.

việc làm cho mẹ bỉm sữa tại nhà

Việc làm thêm tại nhà cho các mẹ bỉm sữa - CTV viết bài

Viết content đang là một việc làm tại nhà cho các mẹ bỉm sữa khá hấp dẫn. Các thể loại bài viết thường là viết giới thiệu về doanh nghiệp, quảng cáo sản phẩm, viết bài chuẩn SEO…, giá dao động trung bình từ 30K/ bài, cho đến 500K/bài. Chị em có thể viết bài cho các báo giấy, báo mạng, hoặc trang các web bán hàng trực tuyến hiện cũng đang tuyển CTV rất nhiều.

Xem thêm: 5 cách kiếm tiền tại nhà dễ dàng dành cho các bà nội trợ

3. Trông trẻ tại nhà

Nếu bạn là người có con nhỏ, cũng như yêu thích trẻ con thì trông trẻ tại nhà chính là công việc cho mẹ bỉm sữa tại nhà sữa rất thích hợp. Hình thức kinh doanh nhỏ cho mẹ bỉm sữa này, kết hợp trông con tại nhà và bạn có thể nhận thêm 1 - 2 bé nữa cùng lứa tuổi với con mình để trông cùng, vừa có bạn chơi với cùng bé nhà mình, cũng như tạo thêm thu nhập từ 2 - 4 triệu mỗi tháng, đây cũng là công việc làm tại nhà cho mẹ bỉm sữa được rất nhiều mẹ lựa chọn.

ở nhà chăm con làm gì để kiếm tiền

Công việc cho phụ nữ có con nhỏ - Trông trẻ tại nhà

4. Gia sư

Nếu chị em có kiến thức về ngoại ngữ, văn, toán... có khả năng truyền đạt tốt thì gia sư sẽ là một công việc cho mẹ bỉm sữa tại nhà mang lại thu nhập rất khá. Hiện nay trung bình mỗi buổi gia sư dao động từ 150 - 200 nghìn/ 1 buổi với 1 tuần 3 buổi thời gian mỗi buổi khoảng 2 - 3h, thì cả tháng các chị em đã có 1 khoản thu nhập khá ổn, vừa giúp trau dồi thêm kiến thức lại có thu nhập vậy còn gì tuyệt vời hơn.

5. Nhập dữ liệu tại nhà

Chị em nào có khả năng đánh máy nhanh, và thành thạo các kỹ năng văn phòng thì đây là công việc cho mẹ bỉm sữa rất phù hợp khi vừa ở nhà trông con và muốn kiếm thêm thu nhập. Mỗi ngày với thời gian rảnh chị em có thể tận dụng nhận các công ty nhập liệu về nhà để làm, cũng sẽ kiếm được một khoản thu nhập vừa phải đủ chi tiêu lặt vặt trong gia đình.

Tuy nhiên, việc nhập dữ liệu tại nhà các mẹ cần nâng cao cảnh giác, khi có những post tuyển dụng tháng 4 - 6 triệu. Hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi tham gia, tránh bị mất tiền oan, hoặc không được thanh toán.

6. Thiết kế quảng cáo

Chị em nào có khả năng làm photoshop, thiết kế... nhưng chưa biết mẹ bỉm sữa nên kinh doanh gì thì có thể tận dụng khả năng của mình để nhận công việc làm thêm tại các công ty về nhà làm, có thể là thiết kế web, banner quảng cáo... cũng có mức thù lao rất khá, mà không phải đi ra ngoài nhiều.

7. Làm nail, trang điểm cá nhân tại nhà

Nếu bạn đang tìm việc làm cho mẹ có con nhỏ thì làm nail, trang điểm cá nhân tại nhà là công việc cho mẹ bỉm sữa khá ổn định giúp chị em có thể kiếm tiền tại nhà. Chị em nào có khả năng trang điểm, hoặc làm móng từ trước thì đây sẽ là việc làm thêm tại nhà rất lý tưởng, còn với chị em chưa có kinh nghiệm thì có thể tham gia học 1 khóa học ngắn về làm móng, hay trang điểm để có thể nhận làm tại nhà, hoặc mở một tiệm nho nhỏ tại nhà để làm móng, trang điểm cá nhân. Sẽ có thu nhập hàng ngày, nếu khéo tay tiệm của bạn đông khách thì đây cũng sẽ nghề kinh doanh rất tốt mang lại nguồn lợi cao.

công việc làm tại nhà cho mẹ bỉm sữa

Kinh doanh nhỏ cho mẹ bỉm sữa - Làm nail, trang điểm tại nhà

Xem thêm: Top 10 ý tưởng buôn bán nhỏ tại nhà cực hiệu quả!

8. Cộng tác viên tư vấn, bán bảo hiểm

Chị em nào có thời gian rảnh nhiều, cũng như có khả năng ăn nói khéo, thuyết phục khách hàng cũng như có mối quan hệ rộng, thì có thể làm cộng tác viêm cho đơn vị bảo hiểm cũng sẽ là công việc cho mẹ bỉm sữa tại nhà rất hiệu quả. Vừa có nhiều thời gian ở nhà chăm con cũng như mang lại thu nhập, không hề phải bỏ vốn ra. Đây là nghề nghiệp cho mẹ bỉm sữa được rất nhiều lựa chọn.

9. Nhận đặt hàng order online

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm việc làm cho mẹ bỉm sữa tại nhà thì không thể bỏ qua công việc này. Không phải bỏ vốn, cũng như không tốn tiền thuê cửa hàng chỉ cần có chiếc máy tính nối mạng là chúng ta có thể làm thêm tại nhà online rồi. Chị em có thể tìm hiểu trên các trạng mạng nước ngoài, sản phẩm có thể là quần áo, thuốc chức năng, mỹ phẩm, sữa bột... có mức giá tốt và đang thịnh hành, được nhiều mẹ tìm kiếm, chị em có thể nhận tiền đặt cọc và làm trung gian để ăn tiền chênh lệch, đây cũng là công việc cho mẹ bỉm sữa tại nhà rất hay.

10. Quay video hướng dẫn

Đây đích thị là công việc cho mẹ bỉm sữa tại nhà khá hay ho nếu bạn vẫn chưa biết mẹ bỉm sữa nên kinh doanh gì. Các mẹ thông thái về bất cứ một lĩnh vực gì, chẳng hạn như nấu ăn ngon, trang trí nhà đẹp, làm đồ handmade sáng tạo... có thể quay lại video và hướng dẫn cho mọi người. Không cần quá phức tạp về chuyện công nghệ, các mẹ chỉ cần quay video bằng điện thoại là được, sau đó đăng lên kênh Youtube và kiếm tiền qua hình thức quảng cáo Adsense của Google.

Thiết kế website các ngành nghề
Thiết kế website các ngành nghề!

Bạn đã có website online chưa? Quảng bá thông tin, sản phẩm cho hơn 150 triệu khách hàng và thúc đẩy gấp đôi doanh số nhờ thiết kế website  Sapo Web ngay nào! 

Với các chị em cần tìm hiểu nhiều hơn những cách kiếm tiền online tại nhà, có thể khám phá thêm trong bài 15 ý tưởng kinh doanh tại nhà hiệu quả mà không cần vốn nhiều.

Trên đây là những chia sẻ đến các chị em về những công việc cho mẹ bỉm sữa ở nhà chăm con có nhiều thời gian rảnh mà vẫn kiếm thêm được thu nhập rất hiệu quả.

Hy vọng với những gợi ý công việc cho mẹ bỉm sữa vừa rồi đã giúp chị em tìm được công việc làm thêm phù hợp với mình, cũng như tạo được nguồn thu nhập nho nhỏ đủ chi tiêu hàng tháng trong gia đình. Chúc chị em thành công!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM