[20/06] Webinar: Cắt giảm 50% chi phí quản lý bán hàng chỉ với 1 chiếc smartphone

Chỉ với một chiếc smartphone, làm thế nào để vận hành cửa hàng thật hiệu quả và trơn tru? Mỗi lần muốn biết số lượng hàng tồn kho thì bạn phải lôi một đống sổ sách ra để rà soát, có những chủ cửa hàng cẩn thận hơn thì dùng excel để quản lý nhưng nhiều lúc quên trừ hàng thì lại làm cho số liệu sai lệch. Hãy tưởng tượng xem mỗi lần có đơn hàng thì bạn lại phải tạo đơn bằng thủ công rồi lật đật chạy ra bưu điện để gửi hàng mặc dù chỉ có một đơn. Ôi thôi, kinh doanh đã khó, có được khách lại càng khó hơn mà để quản lý được cửa hàng càng khó gấp đôi. Vậy phải làm sao để vận hành cửa hàng trơn tru và hiệu quả mà có thể tiết kiệm được thời gian?

Cùng đăng ký tham gia Webinar miễn phí: "Làm sao để cắt giảm 50% chi phí quản lý bán hàng chỉ với 1 chiếc điện thoại di động?"

Thời gian: 20h Ngày 20/06/2019 Hình thức: Phát trực tuyến qua Webinar và Livestream  Diễn giả: Nguyễn Minh Khôi - GĐ khối Công nghệ và Phát triển sản phẩm Sapo

Chi tiết nội dung buổi webinar:

Phần 1: Các ứng dụng hỗ trợ vận hành kinh doanh trên di động

Kinh doanh online đã “lên ngôi” và trở thành trào lưu trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. Để chạy theo xu hướng thời đại thì bạn không thể nào ngồi nhập xuất hàng hóa với đống sổ sách bên cạnh rồi ghi chép một cách tỉ mỉ. Còn nếu tân tiến hơn thì ngồi nhập vào file excel để quản lý chúng nhưng cũng không tránh khỏi sai sót. Trong khi đó người người, nhà nhà đều dùng những ứng dụng trên điện thoại để quản lý tất tần tật những điều đó.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều ứng dụng để giúp bạn quản lý cửa hàng, chỉ cần lên google Play, App store gõ một từ khóa là sẽ cho ra hàng loạt kết quả tương ứng. Nhưng với tiêu chí, giao diện thân thiện, dễ dùng và hoàn toàn miễn phí thì Ứng dụng quản lý bán hàng Sapo là ứng cử viên sáng giá mà bạn nên một lần thử trải nghiệm.

Phần 2: Các tính năng nổi bật của App Sapo

Quản lý sản phẩm - kho

Thử tưởng tượng, một ngày nắng đẹp. Khách đến mua hàng và cửa hàng bạn trưng bày rất nhiều mẫu quần áo hợp thời và khách yêu cầu xem một cái áo size M màu trắng nhưng không có hàng sẵn trên kệ. Bạn sẽ yêu cầu khách đợi và chạy vào kho để kiểm tra xem còn hàng hay không ư? Gặp khách dễ tính thì chuyện đó không sao thậm chí khi bạn chạy ra báo hết hàng thì người ta vẫn vui vẻ mỉm cười, nhưng với khách hàng khó tính thì bạn sẽ phải đón nhận vẻ mặt khó chịu của họ và phải xin lỗi họ. Vậy làm thế nào để biết hàng còn hay hết, vị trí nào trong kho để lấy cho khách, mà không làm khách phải chờ đợi quá lâu?

Quản lý sản phẩm - kho hiệu quả là cách bạn có thể tổ chức sắp xếp các mặt hàng của mình trong cửa hàng và kho một cách logic. Có thể quản lý số lượng, mẫu mã, kích thước, vị trí…và lấy được hàng bất cứ lúc nào một cách nhanh nhất bằng cách bật ứng dụng Sapo trên điện thoại.

Bạn muốn quản lý sản phẩm - kho một cách trơn tru và nhanh chóng giúp tiết kiệm được thời gian, khách hỏi đến đâu là trả lời được đến đó thì hãy đón xem buổi chia sẻ của anh Nguyễn Minh Khôi nhé. Và tất nhiên sẽ còn rất nhiều nghiệp vụ về kho cũng sẽ được giải đáp trong buổi livestream này.

Tạo & xử lý đơn hàng

Quên đi cái thời tạo đơn bằng thủ công rồi phải đội nắng đội mưa chạy ra bưu điện gửi hàng. Giờ đây khi có đơn hàng bạn có thể tạo ngay đơn trên điện thoại với ứng dụng Sapo, sau đó hệ thống sẽ đưa ra hàng loạt các đơn vị vận chuyển được liên kết (Viettel POS, GHTK, GHN, Grab Express, Ahamove…) kèm phí ship để bạn lựa chọn. Sau một nút chạm, thông tin đơn hàng được gửi đi và sẽ có nhân viên giao hàng đến tận nơi để lấy và giao cho khách. Mọi chuyện sau đó chỉ là bật điện thoại và kiểm tra tình trạng vận đơn mà thôi.

Tích hợp thanh toán QR Code

Thời đại công nghệ 4.0 –  giao dịch Online lên ngôi – không tích hợp thanh toán QRCode quả là có lỗi với thời đại.

Tiếp tục với việc hỗ trợ thanh toán QRCode cho các đơn hàng tại quầy, Sapo đã tích hợp thêm “phương thức thanh toán vàng trong làng thanh toán online” – Thanh toán bằng QR VNPay cho đơn hàng Online.

Chỉ cần tạo đơn hàng online và chọn hình thức thanh toán VNPay hệ thống sẽ tự động tạo ra 1 mã QRCode tương ứng với đơn hàng và giá tiền cần thanh toán. Cửa hàng chỉ cần chia sẻ mã QRCode này cho người mua hàng qua email, tin nhắn, zalo, messenger… để thanh toán và hoàn tất giao dịch hết sức nhanh chóng tiện lợi.

Sẽ còn rất nhiều những tính năng hữu ích sẽ được anh Khôi chia sẻ trong phần 2 này. Thế nên bạn đừng bỏ lỡ buổi livestream này nhé.

Phần 3: Demo tính năng trên ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí Sapo

Trăm nghe không bằng một thấy, mà một thấy thì không bằng xem demo. Vì vậy ở phần 3 này, anh Khôi sẽ demo tất tần tật những tính năng: tạo đơn, tích hợp thanh toán online, vận chuyển, báo cáo...một cách cẩn thận và chi tiết để các bạn có thể tận mắt chứng kiến giao diện dễ dùng và hợp mắt, thao tác thì được tùy chỉnh tinh gọn lại.

Phần 4: Case study thành công

Ở tất cả các chủ đề, các lĩnh vực khác nhau chúng ta đều có thể tìm thấy được những Case Study tương xứng. Kết lại buổi chia sẻ thì chúng ta sẽ cùng nhau đưa ra những tình huống, những bài học thành công về lĩnh vực vận hành cửa hàng hiệu quả sau đó cùng nhau mổ xẻ phân tích để đúc kết được những kinh nghiệm, những mẹo nhỏ để vận hành cửa hàng được trơn tru và hiệu quả.

Chúng tôi đã sẵn sàng cho những thay đổi trong kỷ nguyên bán hàng mới. Bạn đã sẵn sàng đăng ký tham gia Webinar cùng Sapo để nâng cao kỹ năng vận hành cửa hàng của mình? Đăng ký tham gia ngay hôm nay!

 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM