[23/5] Webinar: Tuyệt chiêu chăm sóc khách hàng hiệu quả với Zalo

Theo Khảo sát toàn cảnh kinh doanh 2018 mà Sapo vừa công bố đầu năm 2019, Zalo được những cửa hàng có sử dụng đánh giá hiệu quả tốt nhất trong các kênh tiếp thị với 55,1% cửa hàng có sử dụng đánh giá mang lại hiệu quả tốt. Điều đó cho thấy nhiều người đã nhận ra “miền đất hứa” Zalo và muốn là những người “khai hoang” lượng khách hàng tiềm năng lớn từ kênh bán hàng này.

Hơn 1 năm trở lại đây, Zalo đang dần trở thành 1 kênh bán hàng online nhộn nhịp và một kênh để chat, tư vấn trực tiếp cho khách hàng được khá nhiều shop sử dụng. Chính vì vậy, ngày 23/5/2019 tới đây, Sapo phối hợp với Zalo tổ chức Webinar với chủ đề Tuyệt chiêu chăm sóc khách hàng hiệu quả với Zalo giúp các chủ shop có thể xây dựng và phát triển kênh bán hàng Zalo hiệu quả.

Đăng ký tham gia Webinar miễn phí: Tuyệt chiêu chăm sóc khách hàng hiệu quả với Zalo

Thời gian: 20:00 ngày 23/05/2019

Hình thức: Phát trực tuyến qua Webinar và Livestream

Diễn giả: Ms Trang Bui - Senior Business Development Executive - Zalo Business

Chi tiết nội dung Webinar:

Phần 1: Phát triển kênh chăm sóc hiệu quả trên Zalo

Zalo không đơn thuần chỉ là 1 kênh để gửi tin nhắn qua lại giữa các cá nhân mà còn có các tính năng hỗ trợ chăm sóc khách hàng hiệu quả khi kinh doanh. Bạn có thể đăng lên Zalo các nội dung hot trend, giải trí để thu hút khách hàng tương tác với shop.

Bên cạnh đó, ngoài việc sử dụng tính năng nhắn tin thông thường để trao đổi, tư vấn sản phẩm, dịch vụ với khách hàng, bạn có thể gửi Marketing SMS đến khách hàng tiềm năng với dịch vụ ZMS (Zalo Marketing SMS) của Zalo.

Với tính năng này bạn có thể gửi tin nhắn BroadCast cung cấp tin tức khuyến mãi, cập nhật sản phẩm mới, chương trình chăm sóc khách hàng,.. cho hàng loạt fan đang quan tâm Page hoặc theo danh sách số điện thoại tùy chỉnh.

Phần 2: Những ngành nghề phù hợp với kênh Zalo

Bạn sẽ không quá bất ngờ khi vào Zalo gặp không ít những shop, cửa hàng đang sử dụng Zalo để giới thiệu sản phẩm từ quần áo mỹ phẩm, đồng hồ hay kể cả đồ trang sức, đào tạo, du lịch…

Mặc dù Zalo là 1 kênh tiếp thị và chăm sóc khách hàng hiệu quả nhưng không phải cửa hàng nào cũng phù hợp sử dụng Zalo để bán hàng. Khác với Facebook, Zalo mang tính cá nhân cao hơn, là nơi có mặt của đủ các độ tuổi từ học sinh đến các cô chú đứng tuổi nên sẽ có 1 số ngành nghề kinh doanh sẽ hoạt động hiệu quả hơn trên Zalo. Hãy theo dõi Webinar để được bật mí chi tiết nhé!

Phần 3: Điểm nổi trội của việc bán hàng trên kênh Zalo và các kênh khác

Theo thống kê mới từ Zalo thì số người dùng trên Zalo đã vượt hơn 100 triệu và đang tiếp tục tăng, theo ước tính thì cứ 5s là có một thêm một người dùng mới. Vậy những lợi ích từ kênh bán hàng Zalo mang lại là gì?

  • Cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng lớn: Ở Việt Nam, hiếm ai sử dụng smartphone mà không cài đặt app Zalo, vì vậy bán hàng trên Zalo có một nguồn khách hàng tiềm năng vô cùng lớn để các chủ shop có thể khai thác.
  • Không lo khách hàng ảo: Mỗi người đều cần có một số điện thoại riêng biệt thì mới có thể truy cập vào Zalo, bạn có thể yên tâm về lượng khách hàng “bằng xương bằng thịt” của mình, tránh được tình trạng đơn hàng “ảo”.
  • Khả năng tương tác cao: Khả năng tiếp cận người dùng khi đăng bài post trên Zalo rất rộng với tỷ lệ reach trên 80%, khả năng tương tác cao và chi phí đầu tư thấp.
  • Cách thức tiếp cận, chăm sóc khách hàng trực tiếp: Hệ thống Zalo Shop cho phép tạo ra 1 cửa hàng ngay trên ứng dụng Zalo, với giao diện và các tính năng được tối ưu nhất cho việc bán hàng trên di động. Chủ cửa hàng và khách hàng sẽ tương tác trực tiếp 1:1 với nhau từ khi khách hàng bắt đầu quan tâm đến sản phẩm.
  • Tiết kiệm chi phí: Ưu điểm miễn phí tin nhắn và cuộc gọi mới là yếu tố khiến nhiều chủ shop chọn Zalo làm kênh bán hàng. Cả người mua lẫn người bán hàng đều vui vẻ vì họ có thể liên lạc với nhau, tìm hiểu thông tin về sản phẩm bất cứ lúc nào mà không phải lo tốn chi phí cước điện thoại.

Phần 4: Hướng dẫn cách xây dựng nội dung OA

OA (Official Account) trên Zalo có thể hiểu giống như fanpage trên Facebook. Vậy tại sao phải xây dựng OA? Đương nhiên trên Facebook hay Zalo đều có người vẫn bán hàng tốt trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nếu bạn xác định kinh doanh nghiêm túc và bài bản thì xây dựng nội dung OA là 1 bước không thể thiếu. Đăng ký tham gia Webinar ngay để được hướng dẫn chi tiết cách xây dựng nội dung OA sao cho chuyên nghiệp và thu hút khách hàng nhé!

Bạn có thể tham gia buổi hội thảo tại nhà bằng máy tính cá nhân hoặc điện thoại bằng cách đăng ký hoặc theo dõi livestream trực tiếp trên Fanpage Sapo. Tại buổi hội thảo bạn sẽ được tương tác và đặt câu hỏi  trực tiếp với diễn giả đại diện từ Zalo và MC dẫn dắt chương trình đại diện từ Sapo.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM