8 web xem bóng đá dành cho fan đam mê trái bóng tròn

Ngày nay, ngoài kênh truyền hình chính thống của các nhà đài, khán giả có thể theo dõi trực tiếp các trận cầu đỉnh cao trên các trang web xem bóng đá. Bài viết này, hãy cùng Sapo.vn tìm hiểu 8 trang web xem bóng đá uy tín, chất lượng cao, vì biết đâu sau đó bạn sẽ tìm được “chân ái” của mình.

1. Web xem bóng đá 90.1tiengruoi.link

Với những ai là fan của trái bóng tròn, 90.1tiengruoi.link hay còn có tên gọi cũ là 90phut.tv/ 90.tiengruoi.link là địa chỉ cực kỳ thân quen. Kênh online này sở hữu một dàn bình luận viên kiến thức chuyên sâu, “mặn mòi”.

Vậy nên không chỉ những người trung tuổi thích web xem bóng đá này mà ngay cả những bạn trẻ cũng chọn 90.1tiengruoi.link là nơi để vỡ oà cảm xúc. Nhưng có 1 điều chú ý rằng, 90.1tiengruoi.link chỉ chiếu các giải đấu lớn như Giải ngoại hạng Anh, còn lại các trận cầu nhỏ, mang tầm cỡ khu vực thì không có trên 90.1tiengruoi.link.

Web xem bóng đá 90.1tiengruoi.link
Web xem bóng đá 90.1tiengruoi.link

2. Website bóng đá bongdahomnay.live

Web xem bóng đá bongdahomnay.live là địa chỉ xem bóng đá trực tiếp nổi tiếng với chất lượng hình ảnh HD, link nhanh và rất hiếm khi gặp sự cố ngắt quãng. Chỉ cần với 1 đường truyền mạng ổn định là bạn đã có thể “đắm mình” vào các trận cầu mãn nhãn, từ cúp C1 Châu Âu, World Cup, Ngoại hạng Anh… cho đến các trận cầu quy mô nhỏ hơn như La Liga, Ligue 1….

Điểm cộng của bongdahomnay.live là không xuất hiện quá nhiều quảng cáo khiến khán giả bị khó chịu. Ngoài ra, bongdahomnay.live cũng cung cấp cho khán giả cả lịch thi đấu để mọi người có thể chủ động hơn trong việc sắp xếp lịch theo dõi các trận đấu tuyệt vời.

3. Web xem bóng đá bongdaplus.vn

Nếu những cái tên kể trên chưa đủ khiến bạn thỏa mãn thì hãy thử truy cập bongdaplus.vn. Tại đây, ngoài được thưởng thức các trận bóng mãn nhãn, khán giả còn có thể theo dõi tin tức, sự kiện liên quan đến các giải đấu lớn - nhỏ khắp châu lục.

Bạn cũng sẽ được update lịch thi đấu theo từng giải, vậy nên nếu chịu khó theo dõi bóng đá trên bongdaplus.vn bạn sẽ không bị bỏ lỡ những điều tuyệt vời trong bóng đá.

Web xem bóng đá bongdaplus.vn
Web xem bóng đá bongdaplus.vn

4. Website xem bóng đá vaoroi.io/vaoroi.com

Là nơi tổng hợp tất cả những trận bóng đá từ nhỏ đến lớn, từ khu vực đến tầm quốc tế, vaoroi.io/vaoroi.com là web xem bóng đá miễn phí được nhiều khán giả tin tưởng. Trước mỗi trận đấu, vaoroi.io/vaoroi.com đều đăng tải những thông tin hữu ích ví dụ như giờ đấu, các đội thi đấu, đội hình ra sân, các cầu thủ, huấn luyện viên…..

Không chỉ thế, vaoroi.io/vaoroi.com còn có rất nhiều link dự phòng chất lượng cao, người xem có thể linh động lựa chọn server phù hợp nhất để giữ trọn vẹn các cung bậc trong lúc theo dõi trực tiếp. Điểm cộng tiếp theo của vaoroi.io/vaoroi.com là giao diện tương thích trên mọi thiết bị. Dù bạn truy cập bằng máy tính, ipad hay điện thoại di động, vaoroi.io/vaoroi.com cũng đều đảm bảo được hình ảnh, âm thanh sống động, sắc nét nhất.

Xem thêmNhững trang web giải trí xả stress cực hay ho trên internet (sapo.vn)

5. Trang web xem bóng đá live.cakhia26.tv

Xem bóng đá miễn phí, chất lượng hình ảnh âm thanh sắc nét, sống động là những “từ khoá” nổi bật khi nhắc về live.cakhia26.tv. Đường truyền các trận cầu của live.cakhia26.tv rất ổn định, ít giật lag, khán giả sẽ không lo bị tụt mood trong quá trình thưởng thức bóng đá của mình.

Cũng giống những trang web phía trên, live.cakhia26.tv cũng cung cấp cho khán giả lịch thi đấu. Tại mỗi trận đấu sẽ có tên các cầu thủ ra sân, vị trí các cầu thủ để mọi người dễ dàng xem hơn.

Trang web xem bóng đá live.cakhia26.tv
Trang web xem bóng đá live.cakhia26.tv

6. Trang web xem bóng đá VTV.vn

Nhà đài trung ương VTV là địa chỉ web xem bóng đá cực kỳ lý tưởng dành cho những ai thích theo dõi các giải khu vực, cấp châu lục hay gần đây nhất là World Cup. VTV.vn đảm bảo luôn đem đến cho người xem những trận đấu gay cấn, kịch tính thông qua chất lượng hình ảnh HD, bình luận viên đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bóng đá.

Nếu không thể xem trực tiếp, VTV.vn cũng có những bài tin tóm tắt tình hình kết quả, các đoạn video ngắn tổng hợp những pha ghi bàn nổi bật. Nhìn chung, VTV.vn là web xem bóng đá tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo.

Trang web xem bóng đá VTV.vn
Trang web xem bóng đá VTV.vn

7. Trang web xem bóng đá FPT Play

Không chỉ là một trang xem phim, FPT Play còn được biết đến là nơi chuyên trực tiếp các trận bóng đá từ trong nước, khu vực cho đến các giải đẳng cấp quốc tế. Chất lượng hình ảnh và âm thanh của FPT Play vô cùng sống động. Bạn như được hòa mình vào không khí bóng đá ngay tại thời điểm đó.

Không chỉ phát trực tiếp, FPT Play còn trang bị cho khán giả những đoạn video ngắn, nổi bật, những đoạn bình luận nổi bật để những ai chưa kịp theo dõi có thể xem lại. FPT Play xứng đáng là địa chỉ mà bạn có thể tham khảo.

8. Website xem bóng đá thuckhuya tv

Được xem là một web xem bóng đá còn non trẻ, thế nhưng thuckhuya tv vẫn ghi được dấu ấn của mình trong lòng người hâm mộ với những trận bóng đá tuyệt vời đến từ các giải trên khắp thế giới. 

Miễn phí, link trực tiếp chất lượng, hình ảnh rõ ràng, âm thanh sống động là những gì mà khán giả nhắc về thuckhuya tv. Để gia tăng tính trải nghiệm, thuckhuya tv cho phép người xem có thể theo dõi các trận đấu qua cả hai nền tảng là website và Facebook. Và đó là lý do thuckhuya tv được lòng rất nhiều fan bóng đá dù cho mới xuất hiện.

Trên đây là 8 web xem bóng đá uy tín mà bạn nên thử ít nhất 1 lần. Chúc các bạn sẽ có những phút giây thưởng thức bóng đá tuyệt vời nhất!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM