VPBank tung gói vay tín chấp ưu đãi 1 tỷ đồng cho các nhà bán hàng Sapo

Vay vốn không thế chấp đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà bán hàng khi muốn duy trì hoặc mở rộng quy mô kinh doanh. Tuy nhiên, trong tình thế các ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất do biến động kinh tế đang khiến cho nhiều nhà bán hàng băn khoăn khi quyết định. Thấu hiểu và đồng cảm những khó khăn của các nhà bán hàng, Sapo hợp tác cùng ngân hàng VPBank mang đến gói vay tín chấp 1 tỷ đồng với nhiều ưu đãi lớn.

1. Lợi ích vay tín chấp không tài sản đảm bảo 

- Giải quyết nhanh khó khăn tài chính: Vay tín chấp có thời gian phê duyệt nhanh hơn các loại hình vay vốn khác vì không cần thẩm định tài sản. Do đó, việc giải ngân số tiền bạn muốn vay cũng sẽ nhanh hơn rất nhiều, từ đó sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề khó khăn trước mắt.

- Hồ sơ vay đơn giản, nhanh chóng, không cần chuẩn bị giấy tờ cầu kỳ: Nhiều ngân hàng, tổ chức tài chính còn cho phép vay tín chấp hình thức 100% online, từ đăng ký, phê duyệt đến giải ngân đều thực hiện trực tuyến ở bất kỳ nơi đâu.

- Số tiền được vay khá cao: thích hợp cho nhu cầu vay tiêu dùng hoặc vay vốn mở rộng kinh doanh.

2. Vay tín chấp VPBank hạn mức tới 1 tỷ đồng qua Sapo Money 

Vay tín chấp VPBank là hình thức vay tiền được bảo đảm bằng sự tín nhiệm của người vay mà không cần có tài sản thế chấp của ngân hàng VPBank. Đây là giải pháp tài chính hiệu quả cho khách hàng có nhu cầu vay vốn tín chấp cho chi tiêu, mua sắm, đầu tư…

Điều kiện khách hàng

  • Cá nhân kinh doanh, chủ hộ kinh doanh có đóng thuế thu nhập cá nhân từ hoạt động kinh doanh hoặc là thành viên góp vốn vào doanh nghiệp
  • Có sở hữu bất động sản 

Đặc điểm gói vay 

  • Hạn mức vay vay cao lên đến 1 tỷ đồng
  • Lãi suất vay tín chấp cực kỳ ưu đãi từ 1.67%/tháng
  • Thời gian cho vay linh hoạt 12 - 60 tháng 
  • Không cần thế chấp tài sản

Chính sách linh hoạt

  • Kỳ thanh toán linh hoạt hàng tháng (gốc + lãi, lãi tính trên dư nợ giảm dần)
  • Thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh
Vay tín chấp hạn mức tới 1 tỷ đồng qua Sapo Money
Vay tín chấp tại VPBank với nhiều ưu đãi lớn

Để tìm hiểu kỹ hơn về gói vay này, bạn hãy liên hệ ngay tới Sapo Money để được nhân viên tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

Giải pháp vay vốn kinh doanh
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
4.3/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM