Vay tín chấp đơn giản, nhanh chóng qua Sapo Money

Hiện nay nhu cầu vay vốn của người kinh doanh ngày càng tăng cao, các sản phẩm của những công ty tài chính, ngân hàng được ra mắt liên tục. Thấu hiểu được những khó khăn của khách hàng khi tiếp cận nguồn vốn, Sapo Money hợp tác cùng các đối tác cung cấp các gói vay nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng Sapo.

1. Vay tín chấp là gì?

Vay tín chấp là hình thức vay vốn không cần tài sản đảm bảo. Theo đó, khoản vay sẽ được đảm bảo bởi điểm tín dụng của người đi vay. Điểm tín dụng của bạn sẽ được đánh giá dựa trên các yếu tố như lịch sử tín dụng, có thanh toán đúng hạn hay không, sự minh bạch trong hồ sơ vay,...

Nhìn chung, khi bạn đi vay tín chấp, bạn sẽ không cần trải qua quá trình thẩm định giá trị tài sản thế chấp. Tuy nhiên, lãi suất vay tín chấp thường sẽ cao hơn lãi suất vay thế chấp.

Vay tín chấp là gì?
Vay tín chấp là gì?

2. Một số lưu ý khi đi vay

Để tiếp cận nguồn vốn vay và đảm bảo được quyền lợi của mình, người đi vay cần chú ý đến một số vấn đề như sau:

- Chủ động tìm hiểu kỹ thông tin: Trước khi ký vào hợp đồng vay vốn, người đi vay cần tìm hiểu rõ các thông tin về tổ chức cho vay, các điều khoản, lãi suất cho vay, thời gian tất toán. Người đi vay cần lựa chọn các đơn vị có uy tín cao trên thị trường.

- Trả nợ càng sớm càng tốt: Do điều kiện vay dễ dàng nên lãi suất của công ty tài chính thường khá cao và tính trên dư nợ ban đầu. Chính vì vậy vay lâu thì chi phí trả lãi cho khoản vay sẽ càng cao, cho nên bạn có thể thể chọn gói vay ngắn và trả nợ càng nhanh càng tốt.

- Tất toán đúng hạn: Khách hàng nên tất toán đúng thời hạn nhằm giảm tối đa mức lãi suất. Một số tổ chức tài chính không cho phép tất toán trước hạn và sẽ áp dụng một mức phí nhất định nếu tất toán trước hạn để đảm bảo sự luân chuyển của dòng tiền.

- Trả nợ đúng hạn: Người đi vay nên thanh toán đầy đủ và đúng hạn để có hồ sơ vay tốt, điểm tín dụng cao để thuận lợi cho các lần vay sau. 

Xem thêm: Sapo hợp tác cùng TPBank: Vay vốn kinh doanh dễ dàng hơn bao giờ hết

3. Một số hình thức vay tiêu dùng tín chấp

Lãi suất vay sẽ tùy thuộc vào tổ chức tín dụng cho vay và hình thức vay mà khách hàng lựa chọn. Hiện nay nhiều tổ chức tài chính cho vay tiêu dùng tín chấp với đa dạng các hình thức cho vay như vay theo lương, vay theo sổ bảo hiểm xã hội, vay theo cà vẹt xe… Mỗi hình thức lại có một mức lãi suất khác nhau. Cụ thể:

3.1 Vay theo lương

Vay theo lương là hình thức cho vay với khách hàng là người lao động có hưởng lương hàng tháng với mức lương tối thiểu từ 3.000.000 VNĐ. Khách hàng nhận lương bằng tiền mặt hay chuyển khoản đều được xét duyệt khoản vay. Mức lãi suất vay theo lương dao động từ 1,66 – 2,4%/tháng.

3.2 Vay theo căn cước công dân hoặc sổ hộ khẩu

Vay tín chấp theo căn cước công dân hoặc sổ hộ khẩu là hình thức vay tiền không cần phải chứng minh thu nhập hoặc người bảo lãnh mà chỉ cần cung cấp sổ hộ khẩu và căn cước công dân cho tổ chức tài chính. Sản phẩm này chỉ yêu cầu CCCD và sổ hộ khẩu để vay mà không cần thẩm định. Vì vậy, lãi suất vay sẽ cao hơn những sản phẩm có tài sản đảm bảo khác. Theo như khảo sát trên thị trường cho vay hiện nay, mức lãi suất vay tín chấp bằng sổ hộ khẩu và CCCD từ khoảng 20%/năm.

3.3 Vay theo hóa đơn tiền điện

Vay theo hóa đơn tiền điện là hình thức vay tín chấp với thủ tục đơn giản, cho vay tối đa 30 triệu đồng, lãi suất ưu đãi từ 2,17% - 2,95%/tháng. Hình thức vay tiền này khá dễ dàng và nhanh chóng, chỉ cần bạn là chủ hóa đơn tiền điện là đã có thể vay tín chấp tiêu dùng.

3.4 Vay theo cà vẹt xe

Vay theo cà vẹt xe là sản phẩm vay tín chấp theo cà vẹt xe máy dành cho những khách hàng có quyền sở hữu đối với xe máy. Khách hàng chỉ cần chứng minh quyền sở hữu xe chính chủ với công ty tài chính là đã có thể được hỗ trợ vay trả góp dễ dàng và nhanh chóng.

Đối với vay bằng cà vẹt xe máy, mức lãi suất sẽ có sự khác nhau dựa vào giá trị của chiếc xe, dao động từ 2,17 - 3,2%/tháng. 

Một số hình thức vay tiêu dùng tín chấp
Mỗi hình thức vay tín chấp áp dụng một mức lãi suất khác nhau

4. Vay tiêu dùng tín chấp đơn giản, giải ngân nhanh với TPBank 

Ngân hàng Thương Mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực ngân hàng số với những hình thức dịch vụ tín dụng cho vay với lãi suất thấp thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và an lòng về tính bảo mật thông tin cũng như mức lãi suất thấp khi vay tín chấp tại TPBank.

Vay tín chấp tại TPBank qua Sapo Money, người đi vay sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:

- Thủ tục đăng ký, thẩm định 100% online

- Thủ tục vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có: Chứng minh thư/Căn cước công dân, Ảnh chụp chân dung 

- Hạn mức vay lên đến 300 triệu đồng

- Không cần thế chấp tài sản, không cần người bảo lãnh

- Duyệt giải ngân ngay trong ngày

Các thông tin về đối tượng được áp dụng cho vay
Vay kinh doanh dành cho khách hàng Sapo

Để tìm hiểu kỹ hơn về gói vay này, liên hệ ngay tới Sapo Money để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

Giải pháp vay vốn kinh doanh
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM