Vay tiền trả góp thủ tục đơn giản cùng TPBank Dico

Vay tiền trả góp là phương pháp tài chính được nhiều nhà bán hàng lựa chọn để đáp ứng nhu cầu sản xuất và mở rộng kinh doanh. Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều tổ chức tài chính, quỹ tín dụng ra đời với các thủ tục đơn giản. Cùng Sapo Money đi tìm hiểu về hình thức này nhé. 

1. Vay tiền trả góp thủ tục đơn giản

Vay tiền trả góp là hình thức vay mà người đi vay sẽ phải trả tiền nợ và tiền lãi định kỳ với số tiền như nhau. Khi vay, bạn thường không phải thế chấp tài sản như các phương thức vay khác mà chỉ cần làm thủ tục chứng minh với tổ chức tài chính cho vay và đợi thời gian xét duyệt.

Vay tiền trả góp là gì?
Vay tiền trả góp là gì?

Không ít người thắc mắc rằng tại sao các tổ chức tài chính cho vay tiền trả góp thủ tục đơn giản và nhanh hơn khi vay trong các hệ thống ngân hàng. Và nghi vấn rằng, vay đơn giản như vậy liệu có uy tín hay không.

Khi vay tại ngân hàng, bạn phải chuẩn bị rất nhiều giấy tờ rườm rà nhưng sẽ được vay một số tiền lớn. Đối với những công ty hay tổ chức tài chính, khoản vay của bạn sẽ được giới hạn trong một khoản nhất định và bạn không thể vay được số tiền vượt quá hạn mức vay đã được đề ra.

2. Làm sao để có thể vay tiền trả góp thủ tục đơn giản?

Các công ty và tổ chức tài chính hiện nay có nhiều chính sách hỗ trợ cho vay tiền trả góp thủ tục đơn giản với số tiền vay có thể lên đến 70 triệu. Bạn không cần thế chấp tài sản cũng như nhờ người bảo lãnh. 

Các gói vay tiền trả góp cũng linh động hơn so với hệ thống ngân hàng truyền thống như:

  • Vay tiền trả góp theo lương
  • Vay tiền trả góp theo Bảo hiểm nhân thọ
  • Vay tiền trả góp theo Đăng ký xe máy

3. Thủ tục vay có gì khác so với hình thức truyền thống?

Để đảm bảo rủi ro, các ngân hàng truyền thống hầu hết đều cho vay bằng hình thức vay thế chấp. Ngoài chứng minh danh tính, người đi vay còn phải chứng minh được thu nhập, tài sản cá nhân. Chính điều này làm cho việc vay trả góp ở ngân hàng ở nên phức tạp và quy trình thẩm định dài.

Khi đi vay tiền trả góp tại các tổ chức tín dụng, bạn không cần phải thế chấp tài sản, thủ tục và thời gian vay cũng linh hoạt hơn.

Vay tiền trả góp thủ tục đơn giản
Vay tiền trả góp có thủ tục đơn giản hơn

4. Vay vốn số hóa đơn giản, nhanh chóng qua Sapo Money

Để chuyển đổi số thành công, Sapo đã hợp tác cùng TPBank ra mắt sản phẩm cho vay tín chấp dựa trên mô hình chấm điểm tín dụng của nhà bán hàng trên hệ thống Sapo. Theo đó, nhà bán hàng sẽ được xếp hạng uy tín và phê duyệt hạn mức vay vốn dựa vào lịch sử kinh doanh trên nền tảng quản lý bán hàng của Sapo với quy trình online 100%.

Điều kiện của gói vay bao gồm:

- Đối tượng: Hộ cá thể, cá nhân, chủ doanh nghiệp vay cá nhân

- Khách hàng ghi nhận doanh thu tối thiểu từ 3 tháng trên Sapo

- Thủ tục, hồ sơ, thẩm định online 100%

- Hạn mức tối đa lên đến 70 triệu đồng

- Kỳ hạn linh hoạt từ 6 đến 36 tháng

- Không bảo hiểm khoản vay

- Không phí ẩn

- Không tài sản đảm bảo

- Giải ngân nhanh trong 24h

TPBank

Nếu bạn đang là nhà bán hàng và không muốn thực hiện các thủ tục vay vốn kinh doanh phức tạp qua ngân hàng thì hãy tham khảo vay vốn thông qua Sapo để được hỗ trợ vay nhanh chóng nhất có thể nhé.

Giải pháp vay vốn kinh doanh
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
1/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM