Vay hạn mức với chi phí lãi rẻ qua Sapo Money

Vay vốn kinh doanh luôn là nhu cầu của mỗi chủ kinh doanh khi cần mở rộng cơ sở kinh doanh hay khởi nghiệp. Đặc biệt, trong bối cảnh nền kinh tế đang dần phục hồi tích cực, nhu cầu vay vốn để sản xuất kinh doanh ngày càng tăng mạnh. Hiểu được điều đó, Sapo Money luôn nỗ lực đồng hành giúp chủ kinh doanh giải quyết khó khăn về nguồn vốn.

1. Vay hạn mức tín dụng là gì?

Hạn mức tín dụng là hạn mức tối đa về số tiền mà bạn có thể thanh toán bằng thẻ. Dựa vào lịch sử tín dụng, thu nhập, tài sản đảm bảo hoặc uy tín của khách hàng tại thời điểm xét duyệt, tổ chức tín dụng  sẽ cấp hạn mức tín dụng cho khách hàng. Ngoài ra hạn mức thẻ tín dụng còn phụ thuộc vào loại thẻ.

Vay hạn mức tín dụng là phương pháp cho vay mà tổ chức tín dụng sẽ cấp một hạn mức vay nhất định, người đi vay duy trì mức dư nợ không vượt quá hạn mức đã cấp.  Hình thức cho vay này yêu cầu tài sản đảm bảo, thường là bất động sản, giấy tờ có giá hay những tài sản đảm bảo khác được bên cho vay chấp thuận.

Khi thực hiện phương thức cho vay này, bên cho vay sẽ xác định một hạn mức tín dụng duy trì trong một khoảng thời gian nhất định cho khách hàng để làm căn cứ cho việc vay lần sau. Hạn mức vay và thời hạn cho vay sẽ được thể hiện trong hợp đồng tín dụng giữa hai bên.

Vay hạn mức tín dụng là gì
Vay hạn mức tín dụng là gì

2. Đặc điểm của vay hạn mức

- Vay theo hạn mức là một hình thức tín dụng được nhiều doanh nghiệp, chủ kinh doanh có nhu cầu vay vốn liên tục lựa chọn.

- Hình thức cho vay là cung cấp một hạn mức tín dụng mà doanh nghiệp có thể vay liên tục, không xác định kỳ hạn nợ cho từng vốn vay. 

- Hạn mức vay vốn lớn, thời gian cấp hạn mức có thể lên đến tối đa là 12 tháng

- Hình thức giải ngân linh hoạt, có thể giải ngân một lần hoặc nhiều lần tùy vào thỏa thuận của doanh nghiệp và ngân hàng cho vay.

Xem thêm: Đẩy mạnh doanh thu kinh doanh trực tuyến dựa trên hành vi tiêu dùng hiện đại của giới trẻ

3. Vai trò của việc vay hạn mức

3.1 Về phía bên cho vay

Giúp ngân hàng kiểm soát đối tượng vay, tránh những rủi ro phát sinh. Hình thức vay hạn mức tín dụng còn giúp ngân hàng biết được mục đích vay vốn, đồng hành cùng tình hình kinh doanh của chủ kinh doanh, doanh nghiệp. Nhờ đó, bên phía ngân hàng có thể đưa ra các quyết định giải ngân kịp thời đúng lúc, giúp người kinh doanh vượt qua khó khăn. Đồng thời, hình thức này còn giúp kiểm soát được hiệu quả sử dụng vốn và xếp hạng tín dụng của doanh nghiệp nhằm phòng ngừa rủi ro vỡ nợ.

3.2 Về phía người đi vay

Gói vay hạn mức giúp tiết kiệm thời gian thực hiện thủ tục vay. Đối với những đơn vị có nhu cầu vay vốn thường xuyên và vòng luân chuyển vốn nhanh thì có thể huy động được vốn trong một khoảng thời gian cố định do ngân hàng đề ra, thông thường dưới 12 tháng. Hình thức vay vốn này cho phép doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí lập hồ sơ vay vốn cho mỗi lần vay mà chỉ cần làm một hồ sơ duy nhất cho nhiều khoản vay trong một chu kỳ kinh doanh. Nhờ đó, việc vay vốn cũng trở nên thuận tiện, thủ tục cho vay cũng đơn giản hơn.

Vai trò của việc vay hạn mức
Vay hạn mức đem lại nhiều lợi ích cho cả người đi vay và bên cho vay

4. Những lợi ích khi vay hạn mức tín dụng

Vay hạn mức tín dụng mang lại nhiều lợi ích cho cả người đi vay và người cho vay như: 

  • Thủ tục đơn giản, nhanh chóng: Khách hàng chỉ cần lập hồ sơ một lần là có thể rút vốn vay nhiều lần.
  • Chủ kinh doanh có thể chủ động được nguồn vốn: Khi đã được cấp tín dụng, chủ kinh doanh có thể dễ dàng vay vốn bất kỳ lúc nào cần, miễn là trong hạn mức. Hình thức này phù hợp cho những mô hình kinh doanh vừa và nhỏ, có nhu cầu vốn thường xuyên, tốc độ lưu chuyển vốn lưu động nhanh và có uy tín với các tổ chức tín dụng.
  • Linh động sử dụng vốn: Người đi vay có thể linh động sử dụng vốn với các mục đích kinh doanh khác nhau. Chỉ cần gửi các bộ chứng từ đến ngân hàng để chứng minh mục đích vay phù hợp với mục đích vay ban đầu trong hợp đồng.
  • Kiểm soát đối tượng vay tốt hơn: Ngân hàng có thể kiểm soát được mục đích vay vốn và theo sát tình hình kinh doanh của họ. Nhờ vậy mà đưa ra những quyết định nhanh chóng, đúng đắn và kịp thời nhất.

5. Vay hạn mức tại Easy Credit qua Sapo Money

Sapo Money cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng, hỗ trợ các khách hàng của Sapo tiếp cận nguồn vốn nhanh và dễ dàng hơn, đáp ứng được nhu cầu cần vốn để sản xuất kinh doanh, mở rộng quy mô. Sapo Money hợp tác cùng Easy Credit cung cấp các gói vay cho nhà bán hàng và chủ shop đang sử dụng phần mềm Sapo với nhiều ưu đãi. Khách hàng Sapo vay vốn tại Easy Credit nhận được nhiều đặc quyền như:

  • Hạn mức cấp lên đến 500 triệu đồng
  • Thời điểm nhận nợ và trả nợ vay hoàn toàn linh động
  • Miễn phí tất toán trước hạn
  • Lãi suất ưu đãi tính theo ngày vay chỉ 0.075%/ ngày
  • Thủ tục trực tuyến 100%, không cần tài sản đảm bảo
  • Phương thức giải ngân linh hoạt, có thể giải ngân nhiều lần theo nhu cầu thực tế của hoạt động kinh doanh
Gói vay hạn mức
Sapo hợp tác cùng Easy Credit cung cấp gói vay hạn mức

Liên hệ ngay với Sapo Money ngay hôm nay để được tư vấn kỹ hơn về gói vay này

Giải pháp vay vốn kinh doanh
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM