Traveloka là gì? Vì sao nên sử dụng Traveloka web?

Traveloka web là cái tên quen thuộc đặc biệt với những ai thường xuyên đặt vé, khách sạn du lịch. Không chỉ có nhiều ưu đãi, Traveloka còn giúp khách hàng tối ưu chi phí với những combo siêu tiết kiệm chỉ có trên website này. Bài viết hôm nay hãy cùng Sapo.vn tìm hiểu Traveloka là gì, vì sao Traveloka web lại được ưu thích đến thế và các cách sử dụng Traveloka. 

1. Traveloka là gì?

Traveloka web được nghiên cứu và phát triển tại Indonesia và hiện đang là một trong những nền tảng booking hàng đầu tại châu Đông Nam Á.

Kết hợp với hơn 100 hãng bay, phục vụ hơn 200,000 đường bay nội địa - quốc tế và là đối tác quan trọng của hàng trăm ngàn khách sạn, nhà nghỉ trên khắp thế giới. Traveloka đang ngày càng khẳng định được vị trí ông lớn của mình với các đối thủ ngang tầm như Booking, Agoda,..

Traveloka hoạt động trên hai kênh là Traveloka web và Traveloka app. Mọi quy trình dành cho khách hàng hay đại lý đều đã được Traveloka tối ưu một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Khách hàng chỉ cần truy cập Traveloka web hoặc vào ứng dụng, chọn mục mình cần kiểm tra (khách sạn, giá vé, combo, ưu đãi…) là hàng loạt thông tin được hiện ra.

Khách hàng sẽ không cần phải gọi điện lên đại lý vé máy bay hay gọi đến từng nhà nghỉ để kiểm tra tình trạng phòng, ghế nữa. Và đây chính là ưu điểm khiến nhiều khách hàng cảm thấy yêu thích Traveloka đến vậy.

Traveloka là gì?
Traveloka web là nền tảng booking hàng đầu

2. Vì sao nên sử dụng Traveloka?

Như đã nói ở trên, hệ thống Traveloka web phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng trong lĩnh vực lữ hành. Đặc biệt, tất cả đều đã được tối ưu hoá quy trình vậy nên ngay cả những người chưa từng sử dụng Traveloka trước đó cũng có thể dễ dàng đặt được vé máy bay hay combo giá rẻ tại đây. 

Sau đây là một số những điểm nổi bật nhất của Traveloka.

2.1 Dễ dàng so sánh và săn được vé máy bay giá rẻ

Nếu như trước đây, để kiểm tra xem giờ bay này có chuyến của những hàng hàng không nào? Đâu là hãng vé rẻ nhất?... khách hàng sẽ cần truy cập từng trang web hoặc gọi lên từng đại lý để kiểm tra. Điều này mất rất nhiều thời gian và công sức. Thế nhưng, giờ đây đã có Traveloka web hỗ trợ bạn tất cả những bước đi cồng kềnh ấy.

Bạn chỉ cần truy cập vào “vé máy bay” điền thời gian bay, số lượng người, vé khứ hồi hay một chiều, sau đó bấm vào “tìm kiếm”. Chỉ chưa đầy 1s sau, hàng loạt thông tin chuyến bay của các hãng sẽ lập tức được liệt kê để bạn lựa chọn.

Thông tin từng chuyến bay sẽ bao gồm: Giá vé, số ghế còn trống, giờ bay, hãng bay, hành lý ký gửi và thông tin về chính sách hủy, đổi chuyến bay. Khi đã lựa chọn được chuyến bay phù hợp, bạn thanh toán là hoàn thành thủ tục.

Traveloka rất hay tung ưu đãi dạng : Giờ vàng, ngày vàng… Vào những dịp này, bạn sẽ có rất nhiều mã giảm giá cực hời. Nhiều người đã săn được vé máy bay trên Traveloka chỉ với mức giá 300.000 VNĐ, 500.000 VNĐ cho 1 chiều bay. Vậy nên, nếu bạn muốn chuyến đi của mình tối ưu về đi lại nhất, Traveloka chính là cái tên bạn nên lựa chọn.

Dễ dàng so sánh và săn được vé máy bay giá rẻ
Dễ dàng so sánh và săn được vé máy bay giá rẻ

2.2 Combo vé máy bay - khách sạn giá hời

Combo khách sạn vé máy bay thực sự là một trong những phương án hoàn hảo, giúp khách hàng đỡ một công tìm kiếm và check giá. Traveloka web trang bị hẳn một mục mang tên “combo tiết kiệm” trên trang web của mình. Giá combo có thể giúp bạn tiết kiệm đến 15% so với việc đặt lẻ từng mục một.

Bạn lần lượt nhập ngày bay và ngày về, phía dưới mục “chi tiết khách sạn” bạn hãy nhập thành phố bạn muốn dừng chân, số lượng người ở cuối cùng là click “tìm combo tiết kiệm”

Giá mà Traveloka hiển thị đã bao gồm cả tiền vé máy bay + tiền khách sạn dành cho 1 người. Nếu những mức giá đó chưa hợp lý, bạn có thể chọn bộ lọc bên cạnh với khoảng tiền mà bạn mong muốn. Traveloka sẽ giúp bạn tiến gần hơn với nhu cầu của  mình.

Mặc dù có không ít ứng dụng booking cũng triển khai hạng mục này, nhưng xét về độ thân thiện và tối ưu thì Traveloka vẫn có nhiều mặt nhỉnh hơn. Vậy nên, Traveloka được nhiều rất nhiều người lựa chọn để tham khảo giá tour lữ hành.

Combo vé máy bay - khách sạn giá hời
Combo vé máy bay - khách sạn trên Traveloka web

2.3 Hình thức thanh toán linh hoạt, tiện lợi 

Sử dụng các dịch vụ trên Traveloka, bạn sẽ được lựa chọn nhiều phương án thanh toán. Điều này sẽ giúp người dùng chủ động hơn trong việc chọn hình thức thanh toán hợp với mình.

Các hình thức thanh toán được chấp nhận tại Traveloka bao gồm:

  • Thẻ Visa/ Mastercard
  • Thẻ ATM nội địa các ngân hàng
  • Chuyển khoản, thanh toán tại các cửa hàng tiện lợi liên kết Payoo
  • Nhà thuốc Pharmacity, các siêu thị điện máy.

Ngoài ra, Traveloka web cũng hỗ trợ hình thức trả góp dành cho ngân hàng Techcombank. Đây cũng được xem là bước tiến thức thời của Traveloka, giúp kích cầu du lịch hiệu quả trên web.

2.4 Mọi thay đổi đều được Traveloka thông báo đến người dùng

Một lý do nữa giúp nhiều người lựa chọn Traveloka đó là những thông tin thay đổi về khách sạn, máy bay đều được Traveloka thông báo đến người dùng thông qua số điện thoại và email. Khách hàng sẽ không bị lỡ dở công việc và cũng chủ động hơn trong việc ra sân bay.

Ngoài ra, Traveloka cũng sẽ gửi cho bạn hoá đơn điện tử để làm thủ tục check in. Hầu hết các trường hợp khách hàng sử dụng hoá đơn điện tử này đều thuận lợi làm các thủ tục. Và đó là lý do lượng traffic của Traveloka web thường rất ổn định.

Trên đây là toàn bộ thông tin về Traveloka web, Traveloka là gì và những lý do nên sử dụng Traveloka. Chúc các bạn đã có những phút giây thư giãn và bổ ích với blog của Sapo. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài chia sẻ tiếp theo.

Xem thêm: Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp thu hút triệu khách (sapo.vn)

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM