Có nên nhượng quyền trà sữa Xing Fu Tang không?

Được “sinh sau đẻ muộn” lại bị gặp thời kỳ dịch bệnh khó khăn nhưng thương hiệu trà sữa Xing Fu Tang vẫn có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Điều gì làm nên sức hấp dẫn của thương hiệu này? Cùng Sapo Blog đi tìm hiểu nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu Xing Fu Tang

Xing Fu Tang là một thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan, nhanh chóng được nhiều người biết tới nhờ câu chuyện thương hiệu nhân văn và ý nghĩa. Ông Edison Trần tại Đài Loan chính là người sáng lập ra thương hiệu này.

Ngày ấu thơ, bà Ah Ma đã dành trọn tình yêu thương của mình cho ông Edison Trần. Thỉnh thoảng bà lại nấu món đường đen truyền thống của gia đình cho ông. Trong một lần bà Ah Ma nấu đường thì bị cháy do phân tâm bởi sự trêu đùa của ông Edison Trần. Món đường hôm đấy có sự khác biệt và thơm ngon hơn cả mong đợi. Những lớp đường đen óng chảy dọc theo hai bên thành cốc nhìn cực hấp dẫn và thú vị, gợi ra dòng chảy của “hạnh phúc”. Đó cũng chính là nguồn gốc của từ “Xing Fu” trong thương hiệu. Sữa tươi trân châu đường đen cũng chính là đồ uống nổi tiếng nhất của Xing Fu Tang.

Chữ “Tang” trong tiếng Đài Loan nghĩa là hội trường, tức là một căn phòng rộng lớn. Xing Fu Tang có nghĩa là một căn phòng rộng lớn chứa đựng hạnh phúc.

Xing Fu Tang ra mắt thị trường Đài Loan vào tháng 1/2018 và nhanh chóng phát triển vượt bậc với số lượng lớn các chi nhánh trên toàn thế giới. Đây chính là thương hiệu dẫn đầu thế giới trong việc thiết lập xu hướng và tung ra những sản phẩm tạo được tiếng vang lớn.

Đôi nét về thương hiệu Xing Fu Tang
Trà sữa Xing Fu Tang là một thương hiệu còn non trẻ nhưng tạo được tiếng vang lớn

Gia nhập vào Việt Nam năm 2019, đến nay thương hiệu trà sữa này đã có tới 18 chi nhánh lớn nhỏ khắp các tỉnh, thành phố như Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Phan Thiết, Phú Quốc, Hội An.

2. Điều gì làm nên sự hấp dẫn của trà sữa Xing Fu Tang?

2.1 Công thức pha chế đặc biệt

Thương hiệu Xing Fu Tang tự tin khẳng định là thương hiệu có “trân châu đường đen ngon số 1 Đài Loan” bởi công thức làm trân châu chuẩn vị truyền thống. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng không ngừng phát triển các công thức mới để mang đến sự mới mẻ cho khách hàng.

Xing Fu Tang thường dành nhiều giờ đồng hồ để tiến hành làm thủ công các khâu từ chuẩn bị nguyên liệu đến khi thành thành phẩm. Khách hàng còn có thể trực tiếp quan sát quy trình sản xuất trân châu và chảo trân châu đường đen Đài Loan hấp dẫn tại quán.

Từ quá trình nhào bột đến đường đều được chế biến tươi tại chỗ nên hạt trân châu vừa mềm vừa dẻo lại thấm vị, để lâu cũng không bị cứng. Món trà sữa này ở Xing Fu Tang còn có thêm một lớn kem béo ngậy trên bề mặt, sau đó rắc thêm đường nâu và khè lửa tạo thành lớp đường nướng vừa giòn lại vừa ngọt.

Xing Fu Tang luôn chú trọng vào công thức chế biến và mang tới hương vị thuần túy độc đáo Xing Fu Tang Taiwan và an toàn cho sức khỏe của khách hàng khi được làm từ nguyên liệu tự nhiên và cách làm thủ công truyền thống Đài Loan.

Công thức pha chế đặc biệt của Xing Fu Tang
Công thức pha chế đặc biệt với món sữa tươi trân châu đường đen ngon hấp dẫn

2.2 Đồ uống an toàn cho sức khỏe

Sức khỏe người tiêu dùng luôn được thương hiệu trà sữa Xing Fu Tang đặt lên hàng đầu. Xing Fu Tang là thương hiệu đã được kiểm duyệt nghiêm ngặt và có chứng nhận sản phẩm đạt chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Xing Fu Tang được biết đến như một trong các thương hiệu trà sữa đi đầu về chất lượng và an toàn thực phẩm, sức khỏe người tiêu dùng. Thương hiệu này không chỉ chú trọng đến hương vị mà các nguyên liệu làm trà sữa cũng được nhập trực tiếp từ nhà cung cấp có uy tín tại Đài Loan, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng theo tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe.

Xem thêm: Trà sữa The Alley - Thương hiệu nhượng quyền siêu lợi nhuận cho chủ đầu tư

2.3 Không gian đẹp mắt, độc đáo

 Các cửa hàng của Xing Fu Tang đều có chia khu vực mua mang về và ngồi uống tại chỗ với diện tích rộng rãi. Không gian bên trong quán được trang trí lung linh vừa tạo sự thoải mái khi thưởng thức trà sữa mà còn có những bức ảnh sống ảo mang về.

Theo đuổi phong cách trang trí ấm cúng, tính thẩm mỹ cao tạo nên cảm giác gần gũi, thân thuộc, rất thích hợp cho các buổi hẹn hò hay tụ họp bạn bè.

Không gian đẹp mắt, độc đáo
Không gian ấm cúng, tính thẩm mỹ cao tạo nên cảm giác gần gũi

3. Tại sao nên nhượng quyền thương hiệu Xing Fu Tang?

“Lan tỏa thương vị của hạnh phúc khắp thế giới” là phương châm kinh doanh của chuỗi thương hiệu trà sữa Xing Fu Tang. Không chỉ là một thương hiệu nổi lên nhất thời, Xing Fu Tang là thương hiệu có câu chuyện rõ ràng, quy tắc, sự cam kết và chính sách hỗ trợ khi đồng hành cùng đối tác, khách hàng và cộng đồng. Không chỉ thế, Xing Fu Tang còn không ngừng đổi mới để củng cố và cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, Xing Fu Tang còn là một quy trình tuyển chọn nguyên liệu khắt khe, menu khác biệt cùng những công thức pha chế độc đáo. Vì vậy, Xing Fu Tang là một thương hiệu uy tín, xứng đáng để nhượng quyền kinh doanh.

Những lý do trên đã phần nào giải thích cho sức hấp dẫn của thương hiệu trà sữa Xing Fu Tang đến từ Đài Loan. Nếu bạn đang có ý định mở quán trà sữa, hãy nắm bắt cơ hội và kinh doanh nhượng quyền Xing Fu Tang ngay nhé.

Tweet
3.2/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM