Thông báo thay đổi đầu số hỗ trợ chăm sóc khách hàng Sapo

Kể từ ngày 13/07/2016, Sapo sử dụng số điện thoại 19006732 trực hỗ trợ và chăm sóc khách hàng thay thế các đầu số cố định đang sử dụng hiện tại. 

Chăm sóc khách hàng

Đầu số dịch vụ Chăm sóc khách hàng - 19006732

Với mong muốn nâng cao chất lượng và chuyên nghiệp hóa dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua điện thoại, Sapo sẽ triển khai cài đặt đầu số dịch vụ chăm sóc khách hàng 19006732. Khi gọi tới tổng đài 19006732 Quý khách hàng sẽ được nghe tư vấn qua kênh trả lời tự động hoặc nghe hướng dẫn kết nối với tổng đài viên để được tư vấn trực tiếp. Cụ thể kịch bản Quý khách nghe được câu chào mừng như sau: “Chào mừng Quý khách đã gọi đến Phần mềm quản lý bán hàng Sapo. Để nghe tư vấn trực tiếp về sản phẩm, Quý khách vui lòng nhấn phím 1. Để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng, Quý khách vui lòng nhấn phím 2” Sau khi nghe và làm theo hướng dẫn, Quý khách sẽ được kết nối trực tiếp với nhân viên tư vấn trực tiếp về dịch vụ hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng của Sapo. Trong lúc chờ máy chuyển, Quý khách sẽ nhận được thông báo: "Cuộc gọi của quý khách đang được chuyển đến tổng đài viên Sapo, quý khách vui lòng chờ trong giây lát." Nếu tổng đài đang bận, Quý khách sẽ nhận được thông báo: "Hiện các tổng đài viên của chúng tôi đều đang bận, xin quý khách vui lòng gọi lại sau hoặc gửi yêu cầu về email [email protected] để được trợ giúp. Chúc quý khách một ngày tốt lành."

Cước phí

- Cước gọi 1000đ/phút, Blog phút + phút (nghĩa là cuộc gọi chưa đủ 1 phút cũng sẽ được làm tròn 1 phút. VD Quý khách gọi 30s vẫn tính 1 phút, gọi 61s sẽ tính là 2 phút) - Cuộc gọi sẽ được tính cước ngay khi Quý khách kết nối đến đầu số 19006732, nghĩa là thời điểm nghe tổng đài tự động cũng sẽ tính phí bình thường.

Quý khách Lưu ý

Thời gian tiếp nhận tư vấn và hỗ trợ từ bộ phận chăm sóc khách hàng Sapo như sau: Thứ 2 đến thứ 6: Từ 8h - 20h Thứ 7: Từ 8h đến 17h30 Chủ nhật: Từ 8h đến 17h30 Ngoài khung giờ trên, khi liên lạc đến đầu số 1900 6732 Quý khách hàng sẽ nhận được thông báo: "Cảm ơn Quý khách đã gọi đến Phần mềm quản lý bán hàng SAPO. Chúng tôi rất tiếc hiện giờ đang là ngoài giờ trực của tổng đài. Xin quý khách vui lòng liên hệ lại vào sáng hôm sau. Xin chân thành cảm ơn Quý khách."

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM