10 lý do nên thiết kế website Cần Thơ tại Sapo Web

Sapo Web hiện đang là một trong những công ty thiết kế website Cần Thơ trọn gói uy tín và chuyên nghiệp nhất tại đây. Tự hào là đơn vị luôn hết mình để mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng và tuyệt vời nhất, Sapo Web đã giúp hơn 230.000 chủ shop/ chủ cửa hàng phát triển hệ thống kênh bán hàng online thu được nhiều thành công tốt đẹp.

1. Tại sao nên thiết kế website tại Cần Thơ?

Cần Thơ là một tỉnh trọng điểm nằm tại đồng bằng sông Cửu Long, được thiên nhiên ưu đãi, chẳng ai có thể phủ nhận sự hấp dẫn đến tuyệt vời của thành phố miền sông nước nơi đây.

Không những hấp dẫn về cảnh vật, mà Cần Thơ còn nổi tiếng với những vườn cây nhiệt đới, những khu chợ nổi luôn tấp nập, cá tôm phong phú. Đây cũng là thế mạnh để các doanh nghiệp phát triển thiết kế web thương mại điện tử, hoặc thiết kế website Cần Thơ với những thị trường này.

Với những điều kiện tuyệt vời từ địa lý cho đến đất đai khí hậu, Cần thơ có một thế mạnh không nhỏ để các doanh nghiệp, cá nhân mở rộng kinh doanh các mặt hàng nông thủy sản, giới thiệu những đặc trưng của mình đến những tỉnh thành khác, thậm chí là bạn bè quốc tế.

Nhận biết được tiềm năng phát triển các kênh website online của những doanh nghiệp kinh doanh tại Cần Thơ, Sapo Web cung cấp dich vụ thiết kế website Cần Thơ ngay sau 30s đăng ký, giúp khách hàng tạo ra những website chuyên nghiệp từ một công ty thiết kế web hàng đầu Việt Nam.

Tại sao nên thiết kế website tại Cần Thơ
Cần Thơ có rất nhiều thế mạnh để phát triển các kênh website

2. 10 lý do nên thiết kế website Cần Thơ tại Sapo Web

2.1 Là đơn vị có hơn 14 năm kinh nghiệm trong thiết kế website bán hàng, thiết kế website Cần Thơ

Được thành lập từ năm 2008, tiền thân là Bizweb, đến nay Sapo Web đã có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế website bán hàng nói chung và thiết kế website Cần Thơ nói riêng. Sapo Web đã giúp hàng trăm nghìn doanh nghiệp quảng bá và kết nối được hàng triệu khách hàng trên internet, đem lại doanh thu lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.

Chính bởi những giá trị to lớn mà Sapo Web đã đưa lại, trong tương lai Sapo Web chắc chắn sẽ là cầu nối giúp nhiều doanh nghiệp tìm ra chỗ đứng của mình trên thị trường khốc liệt hiện nay.

thiết kế website Cần Thơ
Thiết kế website Cần Thơ tại Sapo Web

2.2 Có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng thiết kế web Cần Thơ

Sapo Web có rất nhiều chương trình ưu đãi nhằm tri ân tất cả khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn mình. Đối với những khách hàng thiết kế website Cần Thơ trong dịp này sẽ được nhận những ưu đãi lớn như:

- Tặng thời gian sử dụng website lên đến 2 năm 

- Giảm tới 100% giao diện website hot nhất

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn hãy tham khảo các sản phẩm của Sapo Web và cập nhật các chương trình tại đây.

Xem thêmThông tin chi tiết chương trình khuyến mãi của Sapo Web

2.3 Miễn phí hosting và bảo mật SSL cho tất cả các khách hàng sử dụng Sapo Web

Đối với tất cả khách hàng lựa chọn thiết kế website Cần Thơ tại Sapo Web đều được miễn phí hosting và chứng chỉ bảo mật SSL. Đảm bảo tốc độ tải trang nhanh chóng, tất cả những thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối, giảm thiểu tối đa nhất có thể tình trạng bị kẻ gian đột nhập đánh cắp những dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp và khách hàng.

2.4 Kho giao diện hơn 400 template update liên tục

Sapo Web sở hữu kho giao diện đa dạng các lĩnh vực, tất cả những giao diện có trong kho đều đảm bảo UX-UI, khách hàng có thể tùy chỉnh màu sắc, nội dung cho phù hợp với chủ đề kinh doanh của mình.

Mỗi tháng, Sapo Web đều đặn cập nhật cho khách hàng những giao diện tốt nhất, chi phí tối ưu và có rất nhiều mức giá cho các cá nhân và doanh nghiệp có thể cân đối và chọn lựa.

cach tao website ban hang sapo web

Thiết kế website Cần Thơ chuyên nghiệp tại Sapo Web – Giải pháp tăng gấp 3 doanh thu cho các chủ shop online bạn không thể bỏ qua!

Tạo website đơn giản, nhanh chóng trong 10s - Website chuẩn SEO - Giao diện đẹp, tốc độ tải trang nhanh - Dùng thử miễn phí trọn tính năng...

👉 XEM NGAY KHO GIAO DIỆN

2.5 Tự động thông báo khuyến mãi

Sapo Web cài đặt tính năng tự động gửi tin nhắn đến các khách hàng để thông báo các chương trình khuyến mãi, tình hình đơn hàng (đơn đã đặt, hàng hoàn, thanh toán….). Tất cả thông báo và tin nhắn này đều được gửi cho các khách hàng đã quan tâm Zalo Official Account của doanh nghiệp.

Khách hàng khi thiết kế website Cần Thơ sẽ chủ động nắm bắt được tình trạng đơn hàng và chủ cửa hàng cũng kiểm soát tốt hơn vấn đề nhận hàng - bùng hàng.

2.6 Chăm sóc khách hàng đơn giản

Không chỉ thế, thiết kế website Cần Thơ tại Sapo Web còn hỗ trợ các chủ shop khai thác và lưu trữ thông tin các khách hàng của mình để tiện phân chia và chăm sóc theo từng giai đoạn phù hợp. Đối với những doanh nghiệp, cửa hàng đề cao dịch vụ chăm sóc khách hàng thì đây là tính năng tuyệt vời, đáng để trải nghiệm.

Với những thông tin có được (tên tuổi, ngày sinh, địa chỉ…) chủ cửa hàng có thể gửi chúc mừng sinh nhật kèm theo những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng của mình. Điều này vừa tạo được ấn tượng được với khách hàng vừa giúp thúc đẩy doanh thu cho toàn bộ hệ thống.

2.7 Tích hợp báo cáo doanh số, lượng người truy cập mỗi ngày

Tại trang quản trị của Sapo Web đã được cài đặt sẵn báo cáo analytic. Tại báo cáo này chủ shop sẽ theo dõi được những thông tin bao gồm:

- Doanh thu theo ngày/ tháng/ quý…

- Doanh thu theo từng chiến dịch: Vốn, lãi, sản phẩm đã bán ra,...

- Lượng người truy cập mỗi ngày.

- Traffic bài viết.

- Những bài viết được khách hàng quan tâm và có tỷ lệ chuyển đổi tốt.

- ...

Tích hợp báo cáo doanh số, lượng người truy cập mỗi ngày
Sapo Web tích hợp hệ thống báo cáo Analytics

2.8 Tích hợp sẵn vận chuyển và cổng thanh toán trực tuyến

Chủ shop sẽ được tích hợp miễn phí 10 đơn vị vận chuyển bao gồm: GHN, Ninja Van, Best Express, J&T, Snappy, Nhật Tín... và 7 cổng thanh toán điện tử đó là Momo, VNPay Paypal,....

Các đơn vị này có rất nhiều chương trình ưu đãi có các doanh nghiệp thiết kế website Cần Thơ và thành công đưa vào bán hàng. Đây cũng là một trong những giải pháp giúp chủ shop tiết kiệm thời gian tìm các đơn vị đối tác hơn rất nhiều so với trước đây.

2.9 Được dùng thử miễn phí 7 ngày

Khách hàng sẽ được sử dụng miễn phí thiết kế website Cần Thơ trong 7 ngày. Tại 7 ngày này bạn sẽ được lựa chọn giao diện trong kho 400 template, tuỳ biến cấu hình, quản lý gian hàng, xử lý đơn hàng cùng rất nhiều tính năng ưu việt khác. Tất cả đều được miễn phí 100% trong 7 ngày, đây là cơ hội tốt dành cho tất cả khách hàng có nhu cầu thiết kế web Cần Thơ.

2.10 Địa chỉ thiết kế web Cần Thơ 

Khách hàng tại Cần Thơ có nhu cầu thiết kế website bán hàng, website tin tức, website doanh nghiệp có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

  • Trụ sở chính: Công ty CP công nghệ Sapo Tầng 6 - 266 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP Hà Nội.
  • Địa chỉ chi nhánh thiết kế website Cần Thơ: 81 đường Phan Huy Chú, KDC Thới Nhựt I, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ.
  • Hotline: 1900 6750.
  • Website hỗ trợ: https://support.sapo.vn
  • Thời gian làm việc: Sapo Web hỗ trợ khách hàng từ 7h00 – 22h00 các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật.

Với tất cả những thông tin trong bài viết Sapo Web hy vọng đã giúp bạn phần nào hiểu được những lý do giúp Sapo Web lại là đơn vị thiết kế website Cần Thơ được tin tưởng nhất. Nếu bạn muốn trải nghiệm sản phẩm của Sapo Web, hãy click “DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 7 NGÀY” để có những giây phút bán hàng trên website tuyệt vời nhất nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn tạo website - Cách lập trang web từ A - Z

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM