Thiết kế website bán sách - Miền đất hứa trong kinh doanh online

Thiết kế website bán sách không còn là điều gì quá mới mẻ tuy nhiên lại được giới kinh doanh sách đặc biệt quan tâm. Vì sao thiết kế website bán sách lại giữ được độ HOT của mình lâu như vậy? Đâu là đơn vị thiết kế web bán sách uy tín nhất nhất hiện nay? Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

1. Thiết kế website bán sách - miền đất hứa trong kinh doanh sách online

Nhiều cửa hàng/ doanh nghiệp kinh doanh sách đang dần đưa sản phẩm của mình lên các kênh bán hàng trực tuyến, và nhiều nhất chính là website.

Theo nhận định của giới kinh doanh, website hiện đang là một trong những kênh bán hàng có tính “bền vững” nhất. Website có tuổi đời càng cao (Site Age) càng dễ dàng có được thứ hạng tốt trên Google. Ngoài ra, thiết kế website bán sách còn mang lại những lợi ích to lớn khác, cụ thể như sau:

1.1 Phù hợp với xu hướng tiêu dùng của khách hàng hiện nay

Hiện nay, người tiêu dùng ngày càng yêu thích hình thức mua sách online. Mua sách theo hình thức này khách hàng có thể chủ động thời gian nhận hàng, thanh toán thuận tiện và có thể tham khảo cùng lúc nhiều sản phẩm trước khi đưa ra quyết định.

Bởi vậy để cửa hàng có thể phát triển bền vững, việc sở hữu cho mình một trang web gần như là điều tất yếu. Điều này không chỉ phù hợp với sự thay đổi của xã hội mà còn là cách để cửa hàng mở rộng thị trường kinh doanh của mình.

Thiết kế website bán sách
Thiết kế website bán sách

1.2 Tăng độ nhận diện thương hiệu

Việc bán sách trên website là một trong những cách tăng độ nhận diện thương hiệu cực kì hiệu quả với chi phí được đánh giá là vô cùng rẻ. Thông thường khách hàng sẽ rất dễ bị thu hút bởi một trang web đáp ứng đầy đủ ba tiêu chí, đó là: Tính thẩm mỹ, sản phẩm đa dạng và nội dung cung cấp chất lượng.

Nếu khi thiết kế website bán sách đáp ứng đủ tiêu chí trên, kết hợp cùng thứ hạng cao trên trang SERPS (trang hiển thị kết quả tìm kiếm) chắc chắn thương hiệu của bạn sẽ được khách hàng đón nhận và dành được nhiều sự quan tâm.

1.3 Tăng tỷ lệ khách hàng quay lại

Khách hàng mua online thường có tâm lý:

  • Thận trọng trong lần mua hàng đầu tiên
  • Khi đã hài lòng với lần đầu mua hàng, họ sẽ “lười” tìm kiếm và tiến hành mua luôn tại cửa hàng đầu tiên.

Vậy nên, một trong những ưu điểm khi kinh doanh trên website là tỷ lệ khách hàng cũ quay lại thường rất cao. Ví dụ, ngay từ lần đầu truy cập hoặc mua bán trên website, khách hàng nhận thấy trang web của bạn nhiều sản phẩm, thanh toán, vận chuyển nhanh chóng thì đến 90% khách hàng sẽ quay lại web của bạn để tiếp tục mua sắm thêm.

Vậy nên, nếu muốn có tệp khách hàng trung thành, hãy thiết kế website bán sách ngay hôm nay!

Thiết kế website các ngành nghề
Thiết kế website các ngành nghề!

Bạn đã có website online chưa? Quảng bá thông tin, sản phẩm cho hơn 150 triệu khách hàng và thúc đẩy gấp đôi doanh số nhờ thiết kế website  Sapo Web ngay nào! 

1.4 Tăng doanh thu cho cửa hàng

Hầu hết, những website hoạt động hiệu quả, thứ hạng cao đều đã được tối ưu về SEO, tối ưu trải nghiệm khách hàng. Bởi vậy, khách hàng khi ghé thăm website của bạn, nhận thấy những thao tác đơn giản, dễ dùng, điều hướng đúng nhu cầu mà khách hàng tìm kiếm, chắc chắn việc tạo ra chuyển đổi là điều nằm trong tầm tay.

Tỷ lệ khách hàng càng nhiều, tỷ lệ chuyển đổi càng cao đồng nghĩa với việc doanh thu cửa hàng sách sẽ tăng trưởng, từ đó mang lại nhiều giá trị cho cửa hàng.

Tăng doanh thu cho cửa hàng
Chương trình khuyến mãi trên website giúp tăng doanh thu khách hàng

1.5 Dễ dàng quản lý các đầu sách tại cửa hàng

Có bao nhiêu đầu sách? Số lượng sách mỗi đầu là bao nhiêu? Chiết khấu từng đầu sách thế nào?...luôn là một trong những vấn đề “đau đầu” của rất nhiều chủ tiệm.

Tuy nhiên, nếu update tất cả thông tin các đầu sách lên website (số lượng, nhà xuất bản, giá bán, khuyến mãi…) sẽ giúp các chủ shop dễ dàng quản lý sản phẩm của mình, tránh tình trạng sai sót trong quá trình kiểm kê hoặc lên đơn.

1.6 Nắm bắt được doanh thu, lãi/ lỗ cụ thể

Không thể bỏ qua những chương trình khuyến mãi nếu bạn muốn thúc đẩy doanh số bán hàng. Thế nhưng làm sao bạn có thể thống kê doanh thu, tình trạng lãi/lỗ của từng cửa hàng và đánh giá hiệu quả của chiến dịch một cách nhanh nhất?

Khi thiết kế website bán sách, trang quản trị của cửa hàng sẽ được tích hợp báo cáo Analytics. Với báo cáo này chủ cửa hàng có thể dễ dàng theo dõi báo cáo doanh thu, lượng truy cập theo từng chiến dịch, sản phẩm bán chạy nhất…

Ngoài ra, chủ cửa hàng cũng có thể tạo báo cáo dành riêng cho cửa hàng từ 5 loại báo cáo khác nhau, bao gồm: doanh thu, khách hàng, phiên truy cập, sản phẩm và bài viết.

Nắm bắt được doanh thu, lãi/lỗ cụ thể
Chủ shop có thể dễ dàng theo dõi tình hình doanh thu của cửa hàng

1.7 Dễ dàng chăm sóc khách hàng

Thiết kế web bán sách không chỉ đơn thuần là kênh bán hàng thông thường mà tại website bạn có thể cài đặt những tính năng, tiện ích chăm sóc khách hàng như:” Tự động gửi tin nhắn thông báo tình trạng đơn hàng đến cho khách, gửi tin nhắn khuyến mãi, CSKH qua tin nhắn…từ đó nâng cao trải nghiệm mua hàng trên website của bạn.

Với ưu điểm này, chủ shop sẽ không cần soạn tin nhắn gửi từng người, khách hàng cũng dễ dàng theo dõi được tình trạng đơn hàng, chương trình ưu đãi một cách thuận tiện.

2. Sapo Web - Đơn vị thiết kế website bán sách uy tín, chuyên nghiệp

Hiện nay, có không ít những đơn vị thiết kế website bán sách, thế nhưng Sapo Web vẫn luôn là một trong những đơn vị thiết kế website nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng trên tất cả các lĩnh vực, ngành nghề.

Những ưu điểm khi thiết kế website bán sách tại Sapo Web có thể kể đến như:

  • Kho giao diện hơn 400 template với đủ tất cả ngành nghề
  • Tích hợp sẵn báo cáo Analytics
  • Miễn phí hosting, bảo mật SSL
  • Gửi tin nhắn thông báo đơn hàng tự động tới tài khoản Zalo của khách hàng
  • Gửi thông báo chương trình khuyến mãi tới toàn bộ khách hàng đang quan tâm Zalo Official Account của cửa hàng
  • Liên kết với các tài khoản xã hội, chủ shop có thể đăng ảnh trực tiếp từ Sapo Web
  • Báo cáo phiên truy cập theo loại người dùng và theo các chiến dịch quảng cáo
  • Tích hợp các đơn vị vận chuyển và cổng thanh toán điện tử
  • Nhiều gói dịch vụ hấp dẫn chỉ từ 499k/ tháng
  • Thiết kế website bán sách và dùng thử website miễn phí 7 ngày (tùy chọn giao diện, có thể bán hàng trực tiếp trong 7 ngày)

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Trên đây là toàn bộ thông tin về lợi thiết kế website bán sách và đơn vị thiết kế web bán sách uy tín nhất hiện nay. Chúc khách hàng sớm sở hữu cho mình một thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp, nâng tầm thương hiệu và đạt doanh thu “khủng” mỗi ngày.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM