Sự kiện thương mại điện tử lớn nhất trong năm - Online Friday 2023 và cơ hội kinh doanh tiềm năng cho các doanh nghiệp

Online Friday 2023 đã quay trở lại với sự kết hợp chặt chẽ giữa các Bộ, ngành cùng các doanh nghiệp trong nước. Trong đó Sapo là đơn vị đồng hành tổ chức sự kiện được đông đảo người tiêu dùng trên cả nước theo dõi và quan tâm về một “mùa mua sắm đặc biệt” trong năm. 

Online Friday 2023 được kỳ vọng sẽ là một điểm sáng đầy thu hút trong bức tranh thương mại điện tử trong dịp cuối năm này. Chương trình diễn ra với sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp, thương nhân, website thương mại điện tử ở nhiều lĩnh vực và ngành hàng khác nhau. Đây không chỉ là ngày hội mua sắm bùng nổ của người tiêu dùng, Online Friday 2023 còn thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển đột phá của nền kinh số ở Việt Nam và là cơ hội kinh doanh, tăng doanh số bán hàng mà các doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ của Sapo không nên bỏ lỡ. 

Sapo là đơn vị đồng hành cùng Online Friday 2023

1. Giới thiệu về Chương trình Online Friday 2023

Chương trình Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday được Bộ Công thương, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Cục TMĐT và KTS) phối hợp với các đơn vị có liên quan triển khai thường niên từ năm 2014. Đến nay, chương trình đã giúp cho lĩnh vực thương mại điện tử nói riêng và ngành kinh tế số tại Việt Nam nói chung có những bước tiến đột phá để đón bắt những cơ hội mà cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên toàn thế giới hiện nay đem lại. 

Với mục tiêu mang lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm trực tuyến và xây dựng một mối liên kết chặt chẽ, bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp, chương trình được kỳ vọng là sẽ đáp ứng trọn vẹn được nhu cầu mua sắm của người dân cả nước, cũng như mở ra được những cơ hội kinh doanh, tăng doanh thu bán hàng cho các doanh nghiệp và thương nhân bán lẻ. 

Họp báo công bố Tuần lễ Thương mại điện tử Quốc gia,
Ngày mua sắm Trực Tuyến Việt Nam - Online Friday 2023 

Sự kiện Online Friday có một mạng lưới kết nối vô cùng rộng lớn và phong phú với nhiều doanh nghiệp lớn, uy tín tại Việt Nam (Viettel Store, Thế giới di động, Điện Máy Xanh,...) cùng với sức lan tỏa mạnh mẽ khi nhận được sự quan tâm lớn trên các phương tiện truyền thông đại chúng (VTV, VOV, VN EXPRESS,...). Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam Online Friday 2023 sẽ trở thành lễ hội mua sắm lớn nhất với quy mô mang tầm cỡ Quốc gia khi quy tụ hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn chưa từng có với mục đích mang lại những hoạt động văn hoá, tiêu dùng thông qua ứng dụng thương mại điện tử và công nghệ số. Dự kiến đây sẽ là một sự kiện đầy bùng nổ và đáng được trông chờ nhất trong những ngày cuối năm 2023. 

Chương trình Online Friday 2023 thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tượng công chúng với hai điểm nhấn vô cùng nổi bật là “Lễ Hội Voucher” với “60 giờ mua sắm trực tuyến” và “E-Commerce Week Festival (EWF) - chuỗi sự kiện trong Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia đem đến cho doanh nghiệp, người tiêu dùng cơ hội để kết nối, trải nghiệm và phát triển. Đặc biệt, đối với “60 giờ mua sắm trực tuyến” người tiêu dùng có thể tham gia săn voucher giảm giá, miễn phí vận chuyển hoặc quà tặng độc quyền thông qua các hoạt động tương tác liên tục được tổ chức tại nhiều địa điểm khác nhau như các trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng, cũng như tại fanpage, website chính thức của chương trình. Hơn nữa, khi tham gia sự kiện, các bạn trẻ sẽ được bùng nổ với Đại nhạc hội được tổ chức vào Tối thứ bảy tại Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, kết hợp không gian trải nghiệm TMĐT với Lễ Hội VOUCHER offline to online cùng trình diễn công nghệ 3D Mapping độc đáo và giờ vàng với các ưu đãi “sập sàn” được công bố ngay tại sự kiện. 

Với sự đồng hành của TikTok Shop Việt Nam, chương trình Livestream suốt 60 giờ sẽ diễn ra từ 0 giờ thứ Sáu, ngày 1/12/2023 đến 12 giờ ngày 3/12/20230 trên kênh của các nhà sáng tạo nội dung và lineup tiếp sóng trên kênh TikTok Shop LIVE với hàng nghìn ưu đãi.

Trong khuôn khổ sự kiện, Sàn Thương mại điện tử Shopee cũng thiết lập gian hàng "10 năm hàng Việt" với nhiều ưu đãi giảm giá lên đến 50% và hàng loạt ưu đãi miễn hết phí vận chuyển, để đồng hành cùng chương trình Online Friday 2023.

Sự kiện này được xem là cơ hội lớn giúp các chủ kinh doanh đưa thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng, cũng như hỗ trợ việc tăng doanh thu một cách hiệu quả nhất. Đồng thời, với ý nghĩa của một ngày hội mua sắm trực tuyến, Sapo online chắc chắn là cơ hội không thể bỏ qua của người tiêu dùng để mang về những ưu đãi “giá hời” của những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất. 

Sapo là một trong số các doanh nghiệp đầu tiên phối hợp với Cục Thương mại điện tử đồng tổ chức chương trình Online Friday trong nhiều năm qua với mục tiêu phát triển thị trường và đem đến những lợi ích thiết thực cho cộng đồng kinh doanh online. Năm nay dự kiến sẽ là một năm mà chương trình Online Friday có những bước tiến mới, bùng nổ với những sự kiện thú vị thu hút được nhiều sự chú ý của công chúng. Đối với những khách hàng của Sapo, đây sẽ là một cơ hội lớn sau thời điểm covid 19 để có thể kích cầu mua sắm và tạo đà cho doanh số bán hàng tăng trưởng mạnh mẽ. 

Sapo là nền tảng hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý và vận hành kinh doanh; Đặc biệt vào các dịp sale lớn như sự kiện Online Friday, Sapo là một trợ thủ đắc lực giúp các doanh nghiệp và chủ shop bán hàng thuận tiện hơn. Với phần mềm quản lý bán hàng của Sapo các chủ shop và nhà bán hàng sẽ không còn những lo lắng khi số lượng đơn đặt hàng lên đến những con số quá lớn trong những dịp khuyến mãi và flash sale. Từ đó, chất lượng dịch vụ mua hàng trên các sàn thương mại điện tử cũng được cải thiện và các nhà bán hàng sẽ thu về nhiều kết quả tốt hơn. 

2. Các doanh nghiệp tham gia sự kiện Online Friday theo hướng dẫn từ Ban tổ chức

Ngày hội mua sắm lớn nhất Việt Nam - Online 2023

Tham gia sự kiện năm nay, các chủ shop và các nhà bán hàng của Sapo sẽ được tiếp cận nhiều hơn với các đối tượng công chúng và những đối tượng khách hàng tiềm năng. Đặc biệt, sự kiện được diễn ra trên hai sàn thương mại điện tử đang được ưa chuộng và có lượt phủ sóng lớn nhất hiện nay là Shopee và Tiktok Shop, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà bán hàng và thu hút được nhiều sự quan tâm của đông đảo mọi người. 

Để tham gia vào sự kiện các doanh nghiệp có thể:

1. Tạo chính sách giá, chính sách khuyến mãi riêng cho chương trình. Tham khảo mã khuyến mại chung toàn chương trình và gắn #MUASAMVIETNAM trên website của doanh nghiệp. 

2. Dùng hashtag #onlinefriday2023 khi livestream hay đăng bài bán hàng

3. Chú trọng bán hàng trên TiktokShop và Shopee trong tuần lễ Online Friday từ 3/12 và 7/12

Tất cả các nền tảng sàn TMĐT hưởng ứng chương trình của Bộ Công thương sẽ tham gia chạy khuyến mại trong chương trình này. Các doanh nghiệp hãy nắm bắt cơ hội và tham gia chương trình khuyến mại để tận dụng traffic tự nhiên, mang đến bước tiến mới trong việc kinh doanh online!

Khi tham gia vào chương trình, các doanh nghiệp còn có cơ hội tham dự “Hội nghị Phát triển Thương mại điện tử Việt Nam bền vững” nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam. Đây sẽ là cơ hội để chủ shop bồi đắp tư duy kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng online và  kết nối với các doanh nghiệp khác trong lĩnh vực này. 

Ngoài ra, sau khi đăng ký tham gia chương trình, chủ shop sẽ được tặng ngay Voucher giảm giá của Sàn Thương mại điện tử Shopee, Lazada,...

Đến với chương trình lần này, các doanh nghiệp còn có thể bỏ túi ngay những bí kíp chuyển đổi số từ các diễn giả là các chuyên gia đến từ cơ quan quản lý, các doanh nghiệp đầu ngành về thương mại điện tử, tài chính, thanh toán điện tử, phân phối và logistic. 

Nội dung Hội nghị gồm 3 phiên:

Phiên 1. Định hướng phát triển thương mại điện tử bền vững

Phiên 2. Thực trạng phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam: Cơ hội và thách thức

Phiên 3. Giải pháp hệ sinh thái số tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thương mại điện tử

Hội nghị Phát triển Thương mại Điện tử Việt Nam 2023 sẽ diễn ra chính thức vào 8h00 - 12h00 Thứ Sáu, ngày 01/12/2023 tại khách sạn Daewoo, 360 phố Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình cũng như đăng ký tham gia, vui lòng truy cập vào website: http://hoinghi.onlinefriday.vn/ 


 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM