Shopee Xpress chính thức có mặt trên Sapo: Giao hàng đồng giá 9.000đ

​Hiểu rõ những khó khăn cũng như nhu cầu về vận chuyển mà chủ kinh doanh phải đối mặt trong quá trình kinh doanh, đặc biệt là thời điểm cuối năm, Sapo đã kết nối với đối tác vận chuyển mới - Shopee Xpress mang đến cho chủ kinh doanh một giải pháp vận chuyển có phí siêu rẻ nhưng chất lượng dịch vụ thuộc hàng tốt nhất hiện nay 

1. Shopee Xpress - Đối tác vận chuyển tin cậy của nhà bán hàng

Shopee Xpress là dịch vụ giao hàng của trang thương mại điện tử Shopee. Dịch vụ này giao hàng trong 24h kể từ khi lấy hàng thành công, áp dụng cho các đơn hàng được đặt và giao tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Dù có phần “sinh sau đẻ muộn” nhưng nhắc đến Shopee Xpress, chúng ta sẽ nghĩ đến 1 đơn vị vận chuyển tin cậy, phí ship rẻ và có nhiều chính sách nhằm bảo vệ quyền lợi nhà bán hàng. 

Shopee Xpress ra đời rất phù hợp với nhu cầu của người bán hàng trên Sàn TMĐT Shopee, vậy những lợi ích khi sử dụng hãng vận chuyển này là gì? 

  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc 
  • Thời gian giao hàng nhanh, thuộc top đầu thị trường
  • Vì dịch vụ này do Shopee quản lý nên hàng hóa qua đây sẽ được đảm bảo một cách an toàn, nguyên vẹn tới tay của khách hàng
  • Sử dụng Shopee Xpress sẽ tăng uy tín của shop đối với khách hàng.

2. Đồng giá 9.000Đ cho đơn dưới 2kg khi đẩy đơn Shopee Xpress qua Sapo 

Nhằm đánh dấu sự kiện chính thức có mặt trên Sapo, Shopee Xpress triển khai chương trình “Giao hàng đồng giá 9.000đ toàn quốc cho mùa mua sắm cuối năm” dành tặng riêng cho các chủ shop đang sử dụng dịch vụ của Sapo bao gồm trả phí và dùng thử như: Retail, trừ gói FNB. Bên cạnh đó, khi giao trên 1000 đơn/tuần thì được giảm giá còn 5.000đ/đơn (đến 2kg) cho đơn thứ 1001 của tuần.

shopee express

Chính sách áp dụng: Ưu đãi áp dụng cho 300 Chủ shop đăng ký đầu tiên từ nay đến 22/1/2023 với thời gian kết thúc khuyến mại là ngày 22/1/2023 hoặc cho đến khi hết ngân sách dự kiến.

Điều kiện áp dụng: Khách hàng có địa chỉ lấy hàng ở Hà Nội, Hồ Chí Minh giao đến 63 tỉnh thành

Đăng ký chương trình ưu đãi tại: https://forms.gle/vZJAdw1pGQQieBzs6

Với độ phủ sóng mạnh mẽ, chính sách giao hàng phù hợp, cạnh tranh và đa dạng dịch vụ giao hàng, Shopee Xpress đã trở thành một trong những đơn vị giao hàng tin cậy của hàng ngàn nhà bán hàng trên cả nước. Hãy đẩy đơn qua Shopee Xpress trên Sapo ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn giúp chủ kinh doanh bán hàng và đẩy đơn dễ dàng hiệu quả nhất nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM