Sapo tích hợp GrabExpress - Giao hàng trong 2h, tặng tới 300k cho 10 chuyến Grab

Từ ngày 21/02/2019, các khách hàng đang dùng Sapo POS và Sapo Omnichannel sẽ được trải nghiệm 1 phương thức vận chuyển hoàn toàn mới là GrabExpress. Sự kết nối này sẽ mang đến cho các chủ shop thêm 1 hình thức giao hàng mới với thời gian ship hàng thần tốc chỉ trong 2h. Bạn có thể thoải mái lựa chọn 1 trong 5 đơn vị vận chuyển được tích hợp ngay trên màn hình xử lý đơn hàng, giúp cho việc bán hàng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

1. GrabExpress là gì?

GrabExpress hay Grab Giao hàng là dịch vụ giao hàng của Grab. Tương tự như các dịch vụ khác của Grab, khi có nhu cầu gửi thư từ, hàng hóa, bạn chỉ cần đặt xe và thanh toán số tiền hiển thị trên ứng dụng là món hàng sẽ được chuyển đến tay người nhận trong thời gian sớm nhất.

Mỗi đơn hàng đều có giấy biên nhận và có thể theo dõi hành trình đơn hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi giao hàng qua Grab. Ngoài ra, các tài xế GrabExpress được đào tạo bài bản trong phong cách phục vụ và giao nhận hàng hóa, cửa hàng của bạn sẽ trở nên thật chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

2. Sử dụng GrabExpress trên Sapo có lợi ích gì?

2.1. Giao hàng siêu tốc chỉ trong 2h

Khác hẳn với các đối tác vận chuyển khác đang tích hợp trên Sapo, GrabExpress cung cấp dịch vụ giao hàng nội thành trong vòng 2 giờ. Hãy thử tưởng tượng, khi có đơn hàng trên Sapo, bạn chỉ cần đóng gói đơn hàng, chọn đối tác vận chuyển GrabExpress, trong vòng 30 phút sẽ có Shipper đến lấy hàng và giao cho người mua chỉ trong 2 tiếng từ khi đặt hàng.

Dịch vụ giao hàng GrabExpress phù hợp với các đơn hàng cần ship nhanh trong nội thành. Ví dụ, nếu có đơn hàng cần giao gấp, GrabExpress sẽ là lựa chọn tối ưu nhất giúp bạn đáp ứng mọi nhu cầu ship hàng của người mua. Với các đơn hàng thông thường, bạn có thể thoải mái lựa chọn 1 trong các đối tác vận chuyển được tích hợp trên Sapo để vận chuyển hàng hóa.

2.2. Đẩy đơn giao hàng không cần đăng ký tài khoản Grab

Không chỉ ấn tượng về thời gian giao hàng, GrabExpress trên Sapo còn không yêu cầu người gửi hàng phải có tài khoản Grab mà vẫn có thể kết nối nhanh chóng với Sapo. Bạn chỉ cần đăng ký thông tin người gửi hàng và nhập tọa độ cho từng chi nhánh là có thể gửi đơn hàng ngay sang GrabExpress trong bước đóng gói mà không cần qua bất cứ 1 bước đăng ký nào.

Lưu ý: Nếu không cập nhật thông tin người gửi hàng và tọa độ cho từng chi nhánh, khi đẩy đơn hàng sẽ bị lỗi.

 

Đọc thêm: Hướng dẫn chi tiết cách tích hợp và thiết lập vận chuyển qua GrabExpress

2.3. Hoàn tất đơn hàng theo quy trình khép kín

Đơn hàng sau khi tạo trên Sapo có thể đẩy ngay sang đơn vị vận chuyển trên màn hình xử lý đơn mà không cần phải chuyển qua ứng dụng giao hàng và nhập lại thông tin nữa. Điều này giúp chủ shop tiết kiệm thời gian, công sức trong quy trình hoàn tất đơn hàng.

2.4. Theo sát trạng thái và hành trình đơn hàng

Sau khi hoàn tất việc đẩy đơn sang GrabExpress, trạng thái giao hàng sẽ được cập nhật liên tục ngay trong quản trị Sapo, chủ shop có thể theo sát trạng thái giao hàng và ung dung ngồi xem hàng đang giao đến đâu tại link tracking hành trình đơn hàng trong phần chi tiết đơn giao hàng.

2.5. Quản lý vận đơn tập trung trên 1 nền tảng duy nhất

Sẽ có nhiều người thắc mắc là tôi có thể tạo đơn trên app Grab mà. Đương nhiên bạn hoàn toàn có thể tạo đơn và gửi hàng qua ứng dụng Grab, nhưng điều khác biệt ở đây là nếu tạo đơn trên các app giao vận riêng biệt, bạn sẽ không quản lý được chi phí vận chuyển cũng như tính toán thu chi của cửa hàng.

Khi đẩy đơn giao hàng sang các đối tác vận chuyển nói chung và GrabExpress nói riêng, các chi phí như phí ship, tiền thu hộ COD sẽ được quản lý chặt chẽ trên Sapo, giúp bạn hạch toán thu - chi cũng như đối soát công nợ với các đối tác vận chuyển nhanh chóng, dễ dàng, hạn chế tối đa sai sót, nhầm lẫn.

Lưu ý: Trong thời gian đầu triển khai, GrabExpress sẽ chỉ hỗ trợ cho khu vực các quận nội thành TP. Hồ Chí Minh (trừ các huyện: Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè). Các khu vực khác sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

3. Những ưu đãi khi tích hợp vận chuyển qua GrabExpress trên Sapo

Từ ngày 21/02/2019 đến hết ngày 21/3/2019, các khách hàng tích hợp và sử dụng dịch vụ giao hàng GrabExpress trên Sapo sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau đây:

  • Từ 20 đơn/tuần: Nhận ngay 10 mã giảm giá 30.000đ
  • Từ 10-19 đơn/tuần: Nhận ngay 5 mã giảm giá 30.000đ
  • Từ 5-9 đơn/tuần: Nhận ngay 5 mã giảm giá 20.000đ
  • Từ 1-4 đơn/tuần: Nhận ngay 1 mã giảm giá 20.000đ

Điều kiện áp dụng:

  • Ưu đãi áp dụng cho tất cả các dịch vụ của Grab (trừ GrabFood)
  • Mã khuyến mại có thời hạn sử dụng 2 tuần kể từ ngày nhận được ưu đãi
  • Ưu đãi áp dụng cho khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh
  • Ưu đãi áp dụng trên phiên bản ứng dụng mới nhất
  • Mã ưu đãi được gửi vào thứ 7 của tuần tiếp theo qua email và hiển thị trong mục GrabRewards trên ứng dụng Grab (với điều kiện tài khoản Grab phải có số điện thoại đăng ký trùng với số trên tài khoản Sapo)

Ngoài ra, người dùng Grab sẽ được tặng thêm 3 tháng sử dụng dịch vụ tương ứng khi đăng ký sử dụng dịch vụ Sapo POSSapo Omnichannel của Sapo.

Điều kiện áp dụng:

  • Khách hàng ký mới gói dịch vụ Sapo POS, Sapo Omnichannel từ 1 năm trở lên
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các khuyến mãi khác của Sapo (ngoại trừ chiết khấu dài hạn trên bảng giá)
  • Chỉ áp dụng với những khách hàng đăng ký dùng thử ở bài viết này

Sapo tặng bạn 7 ngày dùng thử hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm phương thức giao hàng GrabExpress cũng như tất cả các tính năng hữu ích khác có trên Sapo. Còn chần chừ gì mà không đăng ký sử dụng Sapo để nhận những ưu đãi hấp dẫn này ngay hôm nay!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM