[Cập nhật] 10 Theme Sapo chuẩn SEO, tăng gấp 2 tỷ lệ chuyển đổi khách hàng

Giao diện website không chỉ giúp ghi điểm với khách hàng mà còn là "bộ mặt" của cả một doanh nghiệp. Để khách hàng có những lựa chọn tốt nhất về theme, sau đây là 10 giao diện website mới nhất trên trên kho giao diện Sapo Web mà bạn có thể tham khảo.

1. Giao diện Evo Watch

Evo Watch là mẫu giao diện website mới nhất và đã được cập nhật trong kho giao diện của Sapo Web. Evo Watch sử dụng lối thiết kế tối giản với gam màu sắc trung tính, điều này sẽ giúp những sản phẩm hiển thị nổi bật và bắt mắt trên trang chủ.

Xem Demo

Khối module sản phẩm nổi bật được sắp xếp ngay đầu tiên giúp khách hàng có thể tiếp cận được những sản phẩm "best seller" của chủ shop, giúp tăng doanh thu cho khách hàng. 

Ngoài ra, Evo Watch còn tích hợp bộ lọc thông minh giúp khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu 1 cách nhanh chóng, đơn giản, hỗ trợ tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.

Thêm vào đó, theme Sapo Web Evo Watch còn hỗ trợ FAQ dành cho những khách hàng vẫn chưa nắm rõ chính sách và quy trình mua bán của shop, tạo sự tin tưởng và những trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.

2. Giao diện Cool Organic

Giao diện mang màu sắc tươi mới, tạo ra cảm giác an toàn, thân thiện chính là những gì mà khách hàng nhận xét về giao diện Cool Organic của theme Sapo. Sử dụng màu sắc trung tính nhã nhặn cùng thiết kế UX UI chuẩn SEO chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người trải nghiệm.

Giao diện Cool Organic
Xem Demo

Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi, cập nhật những sản phẩm mới nhờ sự sắp xếp bố cục logic. Ngoài ra, gam màu trắng xanh cũng được coi là một trong những yếu tố giúp "kích thích" cảm xúc mua bán của khách hàng hơn.

Có một điều bạn có thể yên tâm là giao diện Cool Organic responsive tốt trên các thiết bị khác nhau đảm bảo thông tin hiện thị đầy đủ, rõ ràng trên mọi màn hình thiết bị.

Giao diện Cool Organic

3. Giao diện ND Baby

Nếu bạn đang muốn tìm một giao diện ngọt ngào để kinh doanh đa ngành thì trong kho theme Sapo Web có giao diện ND baby dành cho bạn. Màu sắc chủ yếu mà ND Baby sử dụng là xanh và hồng pastel cùng bố cục được sắp xếp hài hoà hợp lý.

Giao diện ND Baby
Xem Demo

Khối module Hot Sale được đặt ngay dưới poster giúp khách hàng dễ dàng "săn" được những sản phẩm giá tốt nhất.

Bên cạnh đó, danh mục sản phẩm được thiết kế hài hoà và nổi bật để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm mà mình muốn.

Ngoài ra, giao diện của ND baby cũng có cả bộ lọc thông minh tìm kiếm theo giá, tên thương hiệu giúp khách hàng có thể tìm ra được bất cứ sản phẩm nào cho dù website có đến hàng nghìn sản phẩm.

Giao diện ND Baby

4. Giao diện Mew Mall

Theme Sapo tiếp theo Mew Mall sẽ có giao diện giống một trang thương mại điện tử được thiết kế bắt mắt, giao diện UX UI, chuẩn SEO. Và điều đặc biệt, trên phiên bản mobile, khách hàng sẽ dễ dàng thao tác bằng 1 ngón tay, tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời.

Giao diện Mew Mall
Xem Demo

Tính năng tìm kiếm nhanh sẽ đưa ra kết quả một cách nhanh nhất, ngoài ra khách hàng còn được nhận những gợi ý giúp quát trình tìm kiếm sẽ trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Chủ shop sẽ không còn phải lo lắng khi muốn thay đổi màu sắc của website, Mewtheme đã đưa file TXT vào để làm dữ liệu màu. Chủ shop có thể chủ động thay đổi mà sắc bất cứ lúc nào, tiết kiệm chi phí hỗ trợ rất lớn.

Giao diện Mew Mall

5. Giao diện EGA cosmetic

Giao diện EGA Cosmetic phù hợp với những chủ shop kinh doanh mỹ phẩm hoặc đồ làm đẹp nói chung. Với màu sắc ngọt ngào cùng thiết kế bắt mắt cùng việc tối ưu thao tác giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị trên website. 

Giao diện EGA cosmetic
Xem Demo

Bộ tìm kiếm trên website của EGA Smar đã cải tiến phương thức tìm kiếm giúp khách hàng có thể tìm được sản phẩm chính xác và nhanh chóng, tăng tỷ lệ chốt đơn hàng.

Tại module danh mục sản phẩm nổi bật có tích hợp đồng hồ đếm ngược kích thích hàng vi mua hàng của khách cực kì hiệu quả, gia tăng tỉ lệ chuyển đổi cao khi khách truy cập từ trang chủ.

Giao diện EGA cosmetic

6. Giao diện Delta Cosmetic

Kho giao diện Sapo trở nên phong phú hơn khi có thêm sự góp mặt của một sản phẩm từ Delta Web, mang phong cách thiết kế hiện đại phục vụ ngành hàng phổ biến nhất hiện nay là làm đẹp và thời trang, Delta cosmetic được trau truốt tỉ mỉ mang tới cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời.

Module giới thiệu mô tả đặc điểm nổi bật của sản phẩm sẽ thu hút khách hàng đón nhận được sự quan tâm từ chủ shop với mỗi khách hàng khi lột tả rõ được những thế mạnh của shop.

Xem Demo

Module sản phẩm mới cũng là một điểm nhấn quan trọng tới khách hàng khi sản phẩm mới nhất luôn được trau chuốt ở vị trí tốt nhất tới khách hàng.

Giao diện Delta Cosmetic hỗ trợ việc bổ sung khối đối tác, cộng tác viên sẽ giúp phần tạo nên sự uy tín và mở rộng của shop sau này.

7. Giao diện Cool Baby

Template Cool Baby là giao diện được thiết kế đẹp, hiện đại dành cho các website dạng siêu thị nhỏ mua bán đồ dùng cho mẹ và bé, mua bán hàng hóa, phụ kiện công nghệ,...

Với gam màu sáng cam tươi sáng trẻ trung cùng nhiều tính năng nổi bật của 1 website bán hàng chắc chắn rằng Cool Baby sẽ không làm bạn phải suy nghĩ mà chọn luôn để sử dụng cho nhu cầu kinh doanh của bạn.

Xem Demo

Theme được thiết kế đẹp mắt với nhiều khối sản phẩm nổi bật đẹp mắt giúp bạn thoải mái hiển thị được tính thẩm mỹ, thế mạnh và mang lại cái nhìn toàn diện về website kinh doanh đa ngành.

Template được bố trí theo dạng tab danh mục sản phẩm thiết kế đẹp mắt ngay giữa trang làm nổi bật trang giúp cho khách hàng có thể dễ dàng truy cập danh mục sản phẩm mà mình muốn tìm. Ngoài ra theme được tích hợp tính năng popup mua hàng thông minh giúp khách hàng thuận tiện trong khâu mua hàng

Tính năng bộ lọc thông minh có thể search nhanh Thương hiệu hay Nhà cung cấp mà bạn muốn tìm giúp khách hàng có thể tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào, dù cho website của bạn có đến nghìn sản phẩm.

Trang giỏ hàng thông minh giúp bạn có thể thêm hoặc xoá sản phẩm một cách dễ dàng. Theme ứng dụng công nghệ responsive, template có sự tối ưu trong việc hiển thị trên tất cả mọi thiết bị như PC, điện thoại và máy tính bảng, ảnh sản phẩm hiển thị đẹp mắt với khách hàng.

8. Theme Halu Cafe

Halu Cafe là mẫu website được tạo ra cho quán cà phê, nhà hàng, quán rượu, và các trang web liên quan đến thực phẩm. Đặc biệt, bố cục và cấu trúc trang của web này có thể thay đổi kích thước và trông hoàn hảo trên bất kỳ thiết bị nào từ máy tính để bàn, máy tính bảng và điện thoại thông minh.

Theme Halu Cafe
Xem Demo

Tính năng xem nhanh, giúp khách hàng xem thông tin sản phẩm một cách đầy đủ và nhanh nhất. Form đặt bàn giúp khách hàng đặt bàn trước khi đến.

Giao diện vẫn có đầy đủ chức năng của một website bán hàng, giúp chủ shop dễ dàng bày bán các mặt hàng khác dễ dàng. Mọi chức năng như: Lọc thông minh, zoom ảnh, lightbox.... vẫn được giữ nguyên giúp trải nghiệm khách hàng được tốt nhất có thể. Mọi trải nghiệm trên mọi thiết bị đều được chăm chút tỉ mỉ nên việc xử lý nhanh đều trở nên dễ dàng.

9. Giao diện website đẹp Ant Bag

Giao diện website Ant Bag được thiết kế cho cửa hàng kinh doanh thời trang, siêu thị mini, hàng công nghệ. Thích hợp cho cửa hàng kinh doanh đa ngành hàng...

Xem Demo

Theme được thiết kế đẹp mắt với các khối sản phẩm, các hình ảnh chương trình sale,... giúp bạn thoải mái hiển thị được tính thẩm mỹ, thế mạnh và mang lại cái nhìn toàn diện về website.

Khối sản phẩm giá sốc được thiết kế nổi bật, giúp thu hút nhiều khách hàng vào các sản phẩm cần sale.​

Bộ lọc thông minh, được tối ưu giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt hơn mà không cần tốn nhiều thời gian. Trang chi tiết sản phẩm được thiết kế nhằm hiển thị thông tin sản phẩm tối ưu nhất.

Ngoài ra còn rất nhiều tính năng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá như: Sale popup, Ajax Cart, Mega menu, zoom sản phẩm, lightbox....

Và một điều không thể thiếu là giao diện được responsive hợp lý, hoạt động tốt trên mọi thiết bị: PC, Laptop, máy tính bảng, điện thoại di động...

10. Giao diện Claten

Claten là giao diện được thiết kế với phong cách hiện đại, đơn giản mà vẫn đem lại cảm giác chuyên nghiệp, hiện đại dành cho các cửa hàng kinh doanh các mặt hàng như thời trang, đồ điện tử, gia dụng.

Giao diện Claten
Xem demo

Theme được thiết kế đẹp mắt với các khối sản phẩm, tin tức,... giúp bạn thoải mái hiển thị được tính thẩm mỹ, thế mạnh và mang lại cái nhìn toàn diện về website.

Khối sản phẩm nổi bật được thiết kế bắt mắt, thu hút nhiều khách hàng vào các sản phẩm cần khuyến mãi.​

Bộ lọc thông minh, được tối ưu giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt hơn mà không cần tốn nhiều thời gian.

Trang FAQ, giúp khách hàng tìm được thông tin cần thiết về các chính sách hướng dẫn mua hàng,...

Ngoài ra còn rất nhiều tính năng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá như: Ajax Cart, Mega menu, zoom sản phẩm, lightbox...

Với 10 giao diện mới trên kho giao diện Sapo sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho sự hiển thị của shop online của bạn. Nếu chưa có website Sapo Web, hãy đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày để trải nghiệm những giao diện website đẹp này ngay nhé!

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM