Sapo POS update Tháng 02 - Những tính năng đặc biệt giúp chủ cửa hàng kinh doanh dễ dàng hơn

Hiểu rõ những khó khăn mà chủ cửa hàng đang gặp phải cùng sự chuyển động của thị trường kinh doanh, Sapo luôn không ngừng cải thiện để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình. Đó là lý do mà trong tháng 02 này, hệ thống Sapo POS sẽ mang đến những tính năng đặc biệt giúp chủ cửa hàng tối ưu vận hành và kinh doanh dễ dàng hơn cả. 

1. Đăng nhập nhanh với SĐT (SSO)

Nhằm giúp người dùng tối ưu thao tác và đăng nhập dễ dàng, đặc biệt là những chủ kinh doanh quản lý cùng lúc nhiều cửa hàng, Sapo đã cho ra mắt hệ thống đăng nhập nhanh với SĐT (SSO).

Với hệ thống này, người dùng hoàn toàn có thể xác thực và đăng nhập nhanh chỉ bằng số điện thoại (email) cùng mật khẩu đã đăng ký. Tại đây, người dùng có thể lựa chọn một trong các chi nhánh đã đăng ký mà không phải nhớ cùng lúc nhiều tài khoản.

2. Điều chỉnh chính sách giá bán trên màn hình POS V2 theo từng chi nhánh

Đối với các cửa hàng có mô hình kinh doanh chuỗi, nhiều chi nhánh sẽ có nhu cầu bán hàng với các chính sách giá khác nhau. Đó là lý do mà Sapo POS đã mang đến tính năng đặc biệt, hỗ trợ các cửa hàng thiết lập chính sách giá riêng cho từng chi nhánh. 

Các thông tin sẽ được lưu lại theo từng chi nhánh khi người dùng tạo các đơn hàng mới trên cùng trình duyệt của 1 thiết bị bán hàng mà không cần đổi lại nhiều lần.

3. Khai báo giá trị hàng hóa khi đẩy đơn sang đối tác vận chuyển GHTK

Việc khai báo giá trị hàng hóa khi đẩy đơn sẽ là cơ sở để GHTK tính phí bảo hiểm và bồi thường cho chủ cửa hàng khi có sự cố xảy ra. Chính vì vậy để đảm bảo quyền lợi, người dùng cần điều đầy đủ và chính xác giá trị hàng hóa (>0) khi đẩy đơn hàng qua đơn vị vận chuyển GHTK.

*Lưu ý: Tính năng chỉ áp dụng đối với các chủ Shop đã liên kết GHTK trên Sapo trước tháng 4/2020.

4. Bổ sung code mẫu in về Chính sách, thời gian bảo hành trên Đơn hàng

Trong quá trình kinh doanh, nhiều cửa hàng sẽ sử dụng Thông tin Đơn hàng như một Phiếu bảo hành sản phẩm. Hiểu được điều đó, hệ thống Sapo POS đã bổ sung những thông tin về Chính sách bảo hànhThời gian bảo hành của sản phẩm. Điều này giúp chủ cửa hàng có thể đưa chính sách bảo hành rõ ràng đến khách hàng của mình cũng như quản lý chứng từ một cách dễ dàng hơn.

5. Kiểm hàng Beta

Kiểm hàng Beta là tính năng đặc biệt giúp chủ cửa hàng có thể giải quyết hoàn hảo các vấn đề kiểm hàng tồn chi tiết, theo lô-date với nhiều mức độ phức tạp. Đặc biệt hơn, chủ kinh doanh hoàn toàn có thể thực hiện các phiên kiểm kho tổng với số lượng, quy mô lớn một cách dễ dàng nhờ tính năng gộp phiếu và cân bằng phiếu tại Sapo POS.

Theo dõi chi tiết thao tác Kiểm hàng Beta Tại đây

6. Áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi vào đơn hàng

Xây dựng các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng cũng như tăng doanh số nhanh chóng là yếu tố vô cùng quan trọng với mỗi cửa hàng. Hiểu được điều đó, hệ thống Sapo POS đã phát triển tính năng áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi trên 1 đơn hàng thay vì phải điều chỉnh chương trình để phù hợp với hệ thống.

Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau chỉ bằng 2 thao tác thiết lập và lựa chọn dễ dàng. 

Ngoài ra, hệ thống Sapo cũng hỗ trợ người dùng có thể chọn cách thức áp dụng nhiều ưu đãi chiết khấu % trên đơn để thiết lập phù hợp theo nhu cầu của cửa hàng. 

7. Tối ưu xử lý thông tin Loại sản phẩm khi cập nhật sản phẩm bằng File Excel

Giờ đây với cải tiến này, người dùng sẽ không cần ghi nhớ Mã loại sản phẩm khi thêm sản phẩm trên hệ thống Sapo POS. Cột Mã loại sản phẩm sẽ được thay thế bằng Loại sản phẩm và người dùng có thể điền tên sản phẩm như cửa hàng đang quản lý. Khi này, hệ thống Sapo sẽ kiểm tra tính trùng lặp và tạo Loại sản phẩm mới nếu chưa tồn tại.

Lưu ý: Hệ thống Sapo sẽ phân biệt chữ hoa và chữ thường, vì vậy người dùng khi tạo mới có thể tìm kiếm trước để tránh tạo sản phẩm đã có sẵn. 

8. Xuất và nhập kho hàng loạt trên danh sách phiếu chuyển hàng

Nhằm hỗ trợ nhân viên kho giảm thiểu tối đa thời gian thao tác khi phải xử lý đồng thời nhiều phiếu chuyển hàng, hệ thống Sapo đã bổ sung các tính năng Chuyển hàng nhanhnhận hàng nhanh. Những tính năng đặc biệt này sẽ giúp người dùng có thể nhanh chóng xác nhận chuyển hàng và nhận hàng cho hàng loạt phiếu chuyển thay vì từng phiếu chuyển như trước kia. 

9. Thay đổi tiền tố mã khách hàng mặc định trên hệ thống

Nhằm giúp người dùng tối ưu trải nghiệm tìm kiếm bằng mã khách hàng khi lên đơn, hệ thống Sapo đã thay đổi tiền tố mã khách hàng mặc định từ CUSN thành CUZN. Thay đổi này sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm mã khách hàng ngay cả khi sử dụng bàn phím ở chế độ Vietnamese. 

10. Hiển thị thông tin Mô tả của từng phiếu Thu, Chi trên danh sách và file xuất

Phiếu thu, chi được xem là một trong những chứng từ quan trọng trong việc vận hành cửa hàng. Chính vì vậy, nhằm hỗ trợ người dùng dễ dàng theo dõi chi tiết nội dung từng phiếu, hệ thống Sapo POS đã bổ sung cột Mô tả trong màn hình danh sách Phiếu thu, phiếu chi cũng như file phiếu thu, chi xuất ra trong Báo cáo lãi lỗ mới.

Trên đây là những tính năng đặc biệt mà Sapo POS mang đến trong tháng 02 này. Chúng tôi hy vọng rằng, những tính năng này sẽ hỗ trợ tối đa, giúp người dùng tối ưu hiệu suất và quản lý dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM