Sapo - phần mềm quản lý bán hàng thông minh

Hiện nay, ngành công nghiệp bán lẻ đang phát triển mạnh mẽ, bên cạnh những ông lớn có tiếng tăm trong ngành bán lẻ thì còn có sự xuất hiện của các doanh nghiệp nhỏ, đơn vị bán hàng nhỏ lẻ hơn. Với mục tiêu làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn, phần mềm quản lý bán hàng Sapo ra đời tổng hòa đầy đủ các tính năng hỗ trợ quản lý bán hàng hiện đại, nhanh chóng. Sapo - phần mềm quản lý bán hàng thông minh không chỉ được sử dụng ở các siêu thị lớn mà còn phù hợp với những cửa hàng, doanh nghiệp nhỏ lẻ.

1. Bán hàng thông minh qua thiết bị di động

Để tiết kiệm thời gian cho người quản lý, để khắc phục nhược điểm không thể kiểm soát tình hình cửa hàng khi ở xa, hi đang di chuyển nên Sapo đã tích hợp chức năng bán hàng nhanh chóng và đơn giản qua iPhone, iPad và các thiết bị di động thông minh. Bạn không cần phải ngồi hàng giờ trước máy tính mà vẫn có thể kiểm soát tối ưu tình hình bán hàng. Khách hàng cũng có thể yên tâm rằng phần mềm vẫn được tích hợp đầy đủ mọi chứ năng như trên PC, Laptop. Chỉ cần một vài lần chạm nhẹ là bạn có thể kiểm tra được tình hình kho quỹ, doanh số bán hàng, thái độ làm việc của nhân viên…Vậy nên dù khoảng cách địa lý có xa đến đâu bạn vẫn có thể kiểm soát tình hình và ứng phó kịp thời nếu có tình huống phát sinh.

tinhnangnoibat_03

2. Giao diện bán hàng đơn giản, dễ dàng sử dụng

Giao diện bán hàng của phần mềm đơn giản và dễ dàng cho người sử dụng. Phần mềm được thiết kế với công cụ tìm kiếm hàng hóa thông minh, bạn chỉ cần đánh tên hoặc mã sản phẩm là có thể nắm bắt được tình trạng sản phẩm về số lượng, màu sắc, kích cỡ, tồn kho hay không…Như vậy nhân viên không phải mất công xuống kho và tìm kiếm trong rất nhiều mã hàng khác nhau. Bên cạnh đó phần mềm có khả năng kết nối với cá thiết bị phần cứng như máy quét mã vạch và máy in hóa đơn khi bán hàng. Nhờ đó công việc thanh toán và kiểm kho trở nên thật đơn giản, bạn có thể tự mình kiểm kho bằng cách cầm máy quét mã vạch để quét mã số sản phẩm, mọi thông số sẽ tự động cập nhật và báo cáo lại màn hình chính. Đặc biệt, hệ thống vẫn làm việc ngay cả khi internet bị ngắt kết nối khiến công việc bán hàng không bị gián đoạn, không gây khó khăn cho nhân viên và cũng không làm khách hàng phải chờ đợi lâu.

3. Xây dựng chương trình khuyến mãi linh hoạt

Để tri ân khách hàng hay để kỉ niệm những ngày lễ, các điểm bán hàng thường xây dựng chương trình khuyến mãi, giảm giá một số mặt hàng hay chiết khấu hóa đơn cho khách…Sự kiện này thường gây khó khăn cho nhân viên thu ngân nếu cửa hàng vẫn áp dụng phương thức quản lý truyền thống. Tuy nhiên, với phần mềm Sapo thì mọi thứ thật đơn giản và dễ dàng. Hệ thống có khả năng điều chỉnh mức giá khuyến mãi theo tỉ lệ phân trăm theo giá tri hóa đơn hay giảm giá theo mã sản phẩm, xây dựng khuyến mại theo nhóm hàng, ngành hàng và đồng bộ chương trình khuyến mãi cho các chi nhánh. Như vậy gánh nặng cho nhân viên thu ngân được giảm bớt mà vẫn làm hài lòng khách hàng, mang lại hình ảnh một công ty chuyên nghiệp, năng động, dịch vụ tốt.

4. Tự động thống kê báo cáo doanh thu

Phần mềm có khả năng thống kê báo cáo doanh thu tự động, báo cáo chi tiết hoạt động kinh doanh theo thời gian, báo cáo hàng hóa bán chạy để có kế hoạch nhập hàng hợp lý, báo cáo hàng hóa tồn kho để quản lý điều chỉnh giải quyết. Mọi báo cáo đều theo thời gian thực và dưới dạng biểu đồ sinh động, trực quan giúp bạn quản lý dễ dàng hiệu quả bán hàng của từng cửa hàng, điểm bán, nhân viên. Việc xuất báo cáo theo kỳ bán hàng nhanh chóng, đơn giản.

5. Tích hợp website bán hàng online

Sapo có khả năng tích hợp với website bán hàng online giúp bạn tăng cơ hội kinh doanh, tăng tiếp cận với nguồn khách hàng tiềm năng. Mọi đơn đặt hàng trực tuyến của website bán hàng sẽ được theo dõi và báo cáo nhờ  phần mềm bán hàng Sapo. Từ đó nhận viên có thể xử lý đơn hàng nhanh chóng, không để khách hàng đợi lâu, không bỏ lỡ bất cứ cơ hội kinh doanh nào. Ngoài ra hệ thống có thể kiểm soát việc giao hàng hiệu quả. Đây đúng là phương án kiểm soát tình hình bán hàng tối ưu nhất.

phanmembanhangsapo

6. Ứng dụng công nghệ tiên tiến

Cùng với xu thế phát triển của xã hội con người ngày càng tìm ra những phương pháp tối ưu giúp việc kinh doanh: Xác định được xu thế đó Sapo được ứng dụng những nền tảng mới nhất giúp việc bán hàng dễ dàng và trở thành niềm vui...Công nghệ điện toán đám mây là một trong những công nghệ hàng đầu được ứng dụng trên phần mềm Sapo giúp bảo mật thông tin tuyệt đối. Mọi thông tin về đơn hàng, thông tin khách hàng đều được bảo mật, cam kết không cung cấp cho bên thứ 3.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM