Sapo đồng hành cùng sinh viên tại vòng chung kết Cuộc thi Sinh viên tài năng kinh doanh số (Digital Business Talents)

Cuộc thi Sinh viên tài năng kinh doanh số 2022 (Digital Business Contest) lần đầu tiên được tổ chức bởi Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tại Việt Nam. Với sự tham gia của hơn 1000 sinh viên đến từ nhiều trường đại học tại Hà Nội cũng như đại diện nhiều doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực TMĐT, cuộc thi trở thành cầu nối hiệu quả giữa sinh viên và các doanh nghiệp kinh doanh TMĐT, tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cho ngành. 

Sapo đồng hành cùng Cuộc thi Sinh viên tài năng kinh doanh số
Vòng chung kết cuộc thi Digital Business Talents 2022 sẽ diễn ra vào tối ngày 22/12 tại Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

Trải qua gần 3 tháng chuẩn bị với hơn 200 dự án đã ra mắt, ngày 17/12 vừa qua, Top 15 đội thi đã xuất sắc bảo vệ thành công dự án của mình tại vòng Chung khảo của cuộc thi tổ chức tại trường Đại học Điện lực. 

Sapo đồng hành cùng Cuộc thi Sinh viên tài năng kinh doanh số

Sapo vinh dự được đồng hành cùng các bạn sinh viên với vai trò là nhà tài trợ và đại diện Ban giám khảo trong suốt 3 tháng diễn ra cuộc thi. Đặc biệt, Đêm chung kết cuộc thi Digital Business Talents, Sapo sẽ đặt gian hàng ngay tại hội trường của cuộc thi cùng với các doanh nghiệp khác. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên có thể tiếp cận trực tiếp và tìm hiểu về Sapo cũng như những giải pháp quản lý bán hàng mà Sapo đang cung cấp trên thị trường hiện nay. 

Sapo đồng hành cùng Cuộc thi Sinh viên tài năng kinh doanh số
Anh Trần Trọng Tuyến - Tổng Giám đốc Sapo tham dự vòng Chung khảo

Lễ chung kết sẽ diễn ra vào tối ngày 22/12/2022 tại Hội trường UEH, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Đây sẽ là thời khắc đáng mong đợi nhất trong cuộc hành trình tìm kiếm những tài năng trẻ đam mê kinh doanh trong thời đại số, cũng là để tôn vinh những nỗ lực và cố gắng của các đội thi. Tất cả đã sẵn sàng cho một trận đấu nảy lửa để tìm ra kẻ đứng vững cuối cùng, xứng đáng với ngôi vị QUÁN QUÂN năm nay!

Sapo đồng hành cùng Cuộc thi Sinh viên tài năng kinh doanh số

Sapo hy vọng Đêm Chung kết Cuộc thi sinh viên Tài Năng Kinh doanh số 2022 sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong suốt chặng đường dài mà chúng ta đã cùng nhau trải qua.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM