Sapo đồng hành cùng “Become the best seller 2022 - S Platform”

Vừa qua Sapo đã có cơ hội đồng hành cùng các bạn sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP.HCM qua cuộc thi “B2S - Become the best seller 2022 - S Platform”. Tại đây Sapo đã chia sẻ đến các bạn những thông tin về thương mại điện tử, bán hàng đa kênh Omnichannel, cập nhật cho các bạn xu hướng bán hàng đang thịnh hành hiện nay nhằm giúp cho các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích để hỗ trợ trong suốt quá trình thi đấu.

Sapo đồng hành cùng CLB Thương mại Đại học Kinh tế TP.HCM
Sapo đồng hành cùng CLB Thương mại Đại học Kinh tế TP.HCM 

“B2S - Become the best seller 2022” là một cuộc thi lớn, niềm tự hào của CLB Thương Mại (I.C) trường Đại học Kinh tế TP. HCM. Tại đây các bạn sinh viên sẽ được thử sức, vượt qua giới hạn của bản thân, trải nghiệm, nâng cao kiến thức trong lĩnh vực Sales, Marketing, trở thành những Salesman thực thụ. Sapo đã may mắn được đồng hành cùng CLB để mang đến những kiến thức thực tế, mới mẻ hỗ trợ hết mình để các bạn thể hoàn thành cuộc thi một cách tốt nhất.

Tại buổi training để bắt đầu cho vòng 3 - EXPLORING của cuộc thi, anh Nguyễn Mạnh Đông - Chuyên viên đào tạo của Sapo tham gia với vai trò là diễn giả. Trong suốt buổi chia sẻ anh đã nhiệt tình chia sẻ đến các bạn những kiến thức mới nhất về thương mại điện tử, giải thích khái niệm của cụm từ “Bán hàng đa kênh” một cách chi tiết để các bạn hiểu rõ hơn về mô hình khá mới mẻ này. Bên cạnh đó anh còn hướng dẫn cho các bạn sinh viên làm thế nào để kinh doanh trên nền tảng đa kênh, những lợi ích có được khi tích hợp quản lý. Với những thông tin anh Nguyễn Mạnh Đông đã chia sẻ sẽ phần nào hỗ trợ thêm kiến thức để các bạn sinh viên có thể hoàn thành cuộc thi một cách tốt nhất.

Anh Nguyễn Mạnh Đông tại cuộc thi “ “B2S - Become the best seller 2022 - S Platform” với vai trò diễn giả
Anh Nguyễn Mạnh Đông tại cuộc thi “ “B2S - Become the best seller 2022 - S Platform” với vai trò diễn giả

Sapo vẫn luôn cố gắng hết mình đồng hành cùng Trường Đại học UEH, mang đến những thông tin bổ ích để hỗ trợ cho công cuộc học tập của các sinh viên tại trường. Qua đó, tạo cơ hội để sinh viên có thể cập nhật nhiều thông tin bổ ích, sẵn sàng hỗ trợ để góp phần xây dựng cho các bạn một môi trường học tập hiệu quả nhất.

Hiện nay Sapo đang đồng hành cùng các trường Đại học, Cao đẳng với sứ mệnh mang đến cho nhà trường những phần mềm công nghệ hiện đại phục vụ trong giảng dạy, góp một phần công sức nhỏ bé để đào tạo nên những thế hệ tương lai ưu tú, vẻ vang.

Tham khảo thêm thông tin tại: Hợp tác trường Đại học, Cao đẳng

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM