Sapo đăng cai tổ chức tọa đàm thường niên: "Kế hoạch hoạt động mạng lưới VecomNet"

Chiều 16/02/2023 vừa qua, VECOM và VecomNet đã tổ chức thành công Tọa đàm về Kế hoạch hoạt động của Mạng lưới năm 2023 tại trụ sở chính Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo, 266 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. 

vecom

VecomNet là mạng lưới các cơ sở đào tạo thương mại điện tử được thành lập từ giữa năm 2022 đã quy tụ 30 trường đại học trên cả nước và triển khai nhiều hoạt động nổi bật, bao gồm Báo cáo Đào tạo TMĐT tại các trường đại học, Cuộc thi Sinh viên Tài năng Kinh doanh số.

Buổi tọa đàm có sự góp mặt của đại diện Cục TMĐT và Kinh tế số, Bộ Công Thương, các doanh nghiệp trong ngành TMĐT như Lazada, Shopee, Sapo... trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) và đại diện các trường đại học thành viên của mạng lưới VecomNet, cùng nhau thảo luận, góp ý và vạch ra định hướng rõ ràng cho hoạt động hợp tác cũng như đào tạo của VecomNet trong năm 2023. 

vecom

Năm 2023, mạng lưới dự kiến sẽ triển khai nhiều hoạt động nhằm thực thi các chính sách lớn về đào tạo nguồn nhân lực cho sự phát triển của kinh tế số và thương mại điện tử như học từ làm việc thực tế, công nhận và cho phép chuyển đổi phù hợp một số văn bằng, chứng chỉ công nghệ thông tin, công nghệ số cấp bởi tổ chức, doanh nghiệp công nghệ uy tín trong và ngoài nước sang tín chỉ học của bộ môn tương ứng, tăng tối đa thời lượng và khối lượng đào tạo trực tuyến, bảo đảm tỷ lệ tối thiểu thời lượng và số tín chỉ đào tạo trực tuyến trong tổng thời gian đào tạo.

vecom

Là một trong số những thành viên của mạng lưới, Sapo hân hạnh khi được đăng cai tổ chức tọa đàm thường niên về kế hoạch họa động năm 2023. Sapo luôn quan tâm tới lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn nhân lực TMĐT, mong muốn hợp tác sâu hơn vào lĩnh vực này, cam kết hỗ trợ sinh viên các trường trong VecomNet tham gia thực tập và đào tạo chuyên sâu. 

Tweet
3.3/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM