Mở quán cafe nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee như thế nào?

Từng tung ra chính sách phí nhượng quyền 0 đồng, hệ thống chuỗi Trung nguyên E- Coffee đã tạo ra làn sóng mở mới cửa hàng nhượng quyền thương hiệu, trung bình 10 cửa hàng/ngày vào năm 2019. Hiện nay Trung Nguyên E-Coffee đang là một trong những chuỗi cafe lớn nhất Việt Nam với gần 600 cửa hàng nhượng quyền. 

Vậy thương hiệu cà phê Trung Nguyên E-Coffee là gì và chi phí mở cửa hàng nhượng quyền thương hiệu cafe này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

cafe trung nguyênChuỗi cửa hàng cafe Trung Nguyên E-Coffee

1. Đôi nét về thương hiệu cafe Trung Nguyên E- Coffee

Đầu tháng 8/2019, tập đoàn cà phê Trung Nguyên The Legend đã ra mắt chuỗi cửa hàng bán lẻ thế giới cafe Trung Nguyên E-Coffee. Chữ E trong E-Coffee là viết tắt của Energy, nghĩa là Năng lượng, không phải là điện tử như nhiều người lầm tưởng. Thương hiệu E-Coffee phát triển theo hướng nhượng quyền, không yêu cầu quá khắt khe về diện tích mặt bằng, có thiết kế hiện đại, với khách hàng mục tiêu là dân công sở trẻ tuổi. 

Hiện nay Trung Nguyên E-Coffee đã có gần 600 cửa hàng và hơn 1000 đối tác nhượng quyền trên toàn quốc. Với chính sách nhượng quyền hấp dẫn với chi phí tối ưu, Trung Nguyên E-Coffee đang là thương hiệu nhượng quyền được nhiều người khởi nghiệp cà phê lựa chọn. 

Trung Nguyên E-Coffee mang đến một thế giới cà phê thu nhỏ gồm hơn 100 sản phẩm cà phê năng lượng, những cuốn sách quý, bánh mì thực dưỡng, giúp khách hàng yêu cafe có một trải nghiệm mới mẻ. 

Đọc thêm: Top các thương hiệu nhượng quyền cafe lợi nhuận cao nhất hiện nay

Cùng xem không gian của cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee tại video dưới đây:

2. Sự khác biệt khi mở cửa hàng nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee

  • Thương hiệu có chỗ đứng trên thị trường

Với kinh nghiệm hơn 25 năm chiếm lĩnh thị trường cafe Việt, cafe Trung nguyên Legend sở hữu những sản phẩm nổi tiếng trên thị trường, tạo dấu ấn sâu đậm trong tâm trí khách hàng trong và ngoài nước. Do có lợi thế lớn trong việc vận hành chuỗi cafe, nguyên liệu sẵn có, sản phẩm chuyên biệt, mở cửa hàng nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee đang là lựa chọn hàng đầu của những người muốn khởi nghiệp cafe.

  • Chi phí nhượng quyền hợp lý

Mức đầu tư nhượng quyền chỉ từ 65 triệu đồng và chính sách hỗ trợ phí nhượng quyền, phí quản lý 0 đồng, Trung Nguyên E-Coffee thích hợp cho mọi đối tượng muốn kinh doanh quán cafe. Ở giai đoạn đầu tiên, Trung Nguyên sẽ không thu phí nhượng quyền thương hiệu, các đối tác sẽ được hưởng 100% lợi nhuận. 

  • Không yêu cầu khắt khe về mặt bằng

Nếu như nhượng quyền cà phê Highlands hay The Coffee House hay thậm chí thương hiệu Trung Nguyên Legend đều có những yêu cầu khắt khe về mặt bằng như phải ở trong các trung tâm thương mại lớn, tòa nhà văn phòng với diện tích tối thiểu từ 150m2 thì chuỗi E-Coffee lại không có những yêu cầu khắt khe đó. 

Chỉ cần có mặt bằng tối thiểu 4m2 là đã có thể đăng ký nhượng quyền. Mọi mặt bằng đều được chấp nhận như cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, sân bay, bến xe, chợ, trạm metro, cửa hàng tiện lợi, trường học, bệnh viện, trạm dừng nghỉ… Thậm chí đối tác khi không có sẵn mặt bằng, đội ngũ Trung Nguyên cũng sẽ giúp tìm kiếm mặt bằng phù hợp.

trung nguyên legend

Trung Nguyên Legend là đơn vị chủ quản của chuỗi E-Coffee

  • Sản phẩm cà phê chuyên biệt

Trung Nguyên Legend có hơn 100 sản phẩm cà phê nổi tiếng thế giới, bao gồm các loại như rang xay, hòa tan, hạt rang pha máy, viên nén cafe xay… Ngoài menu cafe dùng tại chỗ, Trung Nguyên E-Coffee còn bán các loại cafe pha sẵn đóng chai mang về hoặc các loại cafe đóng hộp như G7, Cappuccino, cà phê chế phin, cafe hạt mộc… gồm rất nhiều loại và hương vị, phù hợp với sở thích của từng khách hàng.

  • Hơn 100 đầu sách trong tủ sách thế giới cafe

Đến với Trung Nguyên E-Coffee, khách hàng không chỉ đơn thuần thưởng thức cafe mà còn như được bước vào một bảo tàng thế giới về cafe. Không gian cà phê được Decor tạo ấn tượng mạnh mẽ với tủ sách được chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết tuyển chọn. 

Giờ đây, khách hàng có thể nhâm nhi tách cafe, bàn chuyện công việc hoặc thưởng thức cafe và khám phá nguồn tri thức tới thành công và hạnh phúc trong không gian yên tĩnh. 

trung nguyên e coffeeQuán cafe được thiết kế như một viện bảo tàng cà phê

3. Chi phí các gói nhượng quyền

Gói hợp tác

Chi phí

Thời gian hoàn thiện

Đối tượng tham gia

Danh mục đầu tư

Gói thịnh vượng

Từ 175 triệu

20 - 30 ngày

Dành cho đối tượng Khách hàng có nhu cầu cung ứng toàn bộ gói đầu tư mở quán Trung Nguyên E-Coffee.

Phí hợp tác và Quản lý (0 đồng)

Hỗ trợ khai trương (tài trợ 200 cuốn sách và 100 ly cà phê)

Nhận diện, bảng hiệu các loại

Đồng phục

Máy pha, máy xay cà phê

Nguyên phụ liệu bao bì& Cà Phê Năng Lượng E-Coffee (tương đương 500 ly cà phê)

Quầy pha chế 3.2m

Bộ công cụ – Dụng cụ bán hàng

Đào tạo menu cà phê, nghiệp vụ vận hành

Hỗ trợ setup, khai trương

Gói khởi nghiệp

Từ 120 triệu

20 - 30 ngày

Dành cho Khách hàng có nhu cầu hợp tác mở quán Trung Nguyên E-Coffee mới (yêu cầu cơ bản/ diện tích nhỏ)

Phí hợp tác và Quản lý (0 đồng)

Hỗ trợ khai trương (tài trợ 200 cuốn sách và 100 ly cà phê)

Nhận diện, bảng hiệu các loại

Đồng phục

Máy pha, máy xay cà phê

Nguyên phụ liệu bao bì& Cà Phê Năng Lượng E-Coffee (tương đương 500 ly cà phê)

Quầy pha chế 2.5m

Đào tạo menu cà phê, nghiệp vụ vận hành

Hỗ trợ setup, khai trương

Gói kết nối

Từ 65 triệu

10 – 25 ngày

Dành cho Khách hàng tối ưu diện tích đang kinh doanh hoặc chuyển đổi hoạt động kinh doanh sang thương hiệu Trung Nguyên E-Coffee.

Phí hợp tác và Quản lý (0 đồng)

Hỗ trợ khai trương (tài trợ 200 cuốn sách và 100 ly cà phê)

Nhận diện, bảng hiệu các loại

Đồng phục

Máy pha, máy xay cà phê

Nguyên phụ liệu bao bì& Cà Phê Năng Lượng E-Coffee (tương đương 500 ly cà phê)

Đào tạo menu cà phê, nghiệp vụ vận hành

Hỗ trợ setup, khai trương

4. Quy trình đăng ký nhượng quyền thương hiệu

Để mở quán cafe nhượng quyền thương hiệu Trung Nguyên E-Coffee, bạn cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng ký hợp tác kinh doanh TẠI ĐÂY
  • Bước 2: Thỏa thuận hợp tác và kí hợp đồng
  • Bước 3: Khảo sát, thẩm định mặt bằng và tiến hành thiết kế
  • Bước 4: Triển khai thi công và lắp đặt trang thiết bị
  • Bước 5: Đào tạo nghiệp vụ, vận hành thử nghiệm
  • Bước 6: Khai trương cửa hàng và chuyển giao vận hành

Trên đây là các thông tin về nhượng quyền thương hiệu cà phê Trung Nguyên E-Coffee của tập đoàn Trung Nguyên Legend. Nếu bạn đang có ý định mở quán cafe nhượng quyền thì hãy tìm hiểu kĩ những quy định hợp tác của thương hiệu đó. Chuỗi Trung Nguyên E-Coffee không có yêu cầu quá khắt khe khi hợp tác, do đó hoàn toàn phù hợp với những người đang có ý định khởi nghiệp kinh doanh quán cafe. 

Ngoài ra, khi mở quán cafe, bạn cũng nên chú trọng đầu tư vào các thiết bị và phần mềm quản lý quán cafe để quản lý và vận hành quán trơn chu hơn, tránh sai sót. Không chỉ vậy, phần mềm còn giúp quán bán hàng online và bán hàng mang về hiệu quả qua Web Order và các đối tác giao đồ ăn như GrabFood. Bạn hãy tìm hiểu ngay thông tin dưới đây nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM