Mua tên miền ở đâu? Gợi ý 7 địa chỉ mua tên miền uy tín

Thiết kế website chắc chắn không thể thiết tên miền, một tên miền càng ngắn gọn, xúc tích, dễ nhớ sẽ càng tối ưu cho SEO cũng như độ nhận diện thương hiệu. Nếu bạn đang mong muốn nhanh chóng sở hữu cho riêng mình một tên miền chuyên nghiệp, nhưng lại chưa biết mua tên miền ở đâu, hãy theo dõi bài viết sau đây để tìm câu trả lời nhé.

1. Những lợi ích của tên miền đối với trang web 

Trước khi tham khảo địa chỉ mua tên miền ở đâu, có bao giờ bạn tự hỏi vì sao tên miền lại quan trọng đến thế hay chưa?

mua tên miền ở đâu
Mua tên miền ở đâu?
  • Là trung gian kết nối khách hàng với trang web của bạn

Nếu không có tên miền, trang web của bạn sẽ không được xuất hiện được trên các công cụ tìm kiếm, và tất nhiên, khách hàng cũng sẽ không thể kết nối được với kênh online của bạn. 

  • Giúp định hình thương hiệu trong lòng khách hàng ngay từ lần đầu tiên

Không phải ngẫu nhiên, trước khi tìm hiểu mua tên miền ở đâu, mọi người lại khuyên bạn nên sử dụng tên thương hiệu hoặc từ khóa chính liên quan đến ngành nghề để đặt làm tên miền. Bởi lẽ, tên miền chính là yếu tố đầu tiên mà khách hàng để ý và tương tác với thương hiệu.

Nếu tên miền ấn tượng, khách hàng sẽ nhớ rất lâu. Ngược lại, tên miền và nội dung web không liên quan đến nhau chắc chắn sẽ khiến khách hàng nghi ngờ về độ uy tín của trang web.

  • Ảnh hưởng đến chất lượng SEO

Không chỉ liên quan đến nội dung và kỹ thuật, tên miền còn là nhân tố đặc biệt ảnh hưởng đến chất lượng SEO sau này. Sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều nếu như tên miền mà bạn chọn chứa cụm từ khóa liên quan đến thương hiệu/ nội dung SEO và có volume cao.

Ví dụ: Thiết kế website của bạn là về lĩnh vực vật liệu xây dựng, tên miền nên đặt theo lĩnh vực hoạt động như xaydunggiare, xaydungthanhtung,... như vậy, khi Google đánh giá, tên miền của bạn sẽ đáp ứng được điều kiện cơ bản của chuẩn SEO.

Ảnh hưởng đến chất lượng SEO
Tên miền ảnh hưởng đến chất lượng SEO

2. Mua tên miền ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ mua tên miền. Nhưng nếu không lựa chọn đúng nơi uy tín, rất có thể bạn sẽ gặp nhiều rắc rối về thủ tục giấy tờ cũng như cách thức gia hạn. 

Vậy, mua tên miền ở đâu uy tín? Bạn có thể tham khảo 7 đơn vị cung cấp tên miền sau đây:

2.1 Công ty công nghệ Sapo

Sapo Web là đơn vị thiết kế website hàng đầu hiện nay, ngoài cung cấp dịch vụ thiết kế web, Sapo còn là nơi mà bạn có thể tra cứu và mua tên miền. 

Tại Sapo có 1 hệ thống riêng biệt hỗ trợ khách hàng dễ dàng tra cứu tên miền Việt Nam và tên miền quốc tế. Sau khi đã lựa chọn được tên miền phù hợp, Sapo Web sẽ tiến hành bàn giao lại cho khách hàng theo đúng thủ tục và kịp thời giải quyết mọi yêu cầu và thắc mắc của khách.

Kiểm tra và đăng ký tên miền nhanh chóng, chính xác

Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ (5/5)

👉LINK XEM

2.2 iNET

Đáp án của câu hỏi mua tên miền ở đâu không thể thiếu cái tên iNET. Đơn vị này trang bị hệ thống máy chủ mạnh, tên miền đa dạng, phong phú, cập nhật nhanh và được nhiều khách hàng tin tưởng.

Cũng giống như hệ thống tên miền Sapo Web, tại iNET khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời từ quá trình tìm kiếm đến mua tên miền. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được sử dụng nhiều tiện ích như mở rộng tên miền, đăng ký nhiều đuôi tên miền….

2.3 Tenten.vn

Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành dịch vụ tên miền, Tenten.vn cung cấp cho khách hàng những tên miền với các mức chi phí khác nhau, nhưng tất cả đều đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Đội ngũ hỗ trợ tại Tenten.vn cũng được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và chính xác. Nếu bạn chưa biết mua tên miền ở đâu thì Tenten.vn chính là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tenten.vn
Địa chỉ mua tên miền uy tín Tenten.vn

2.4 Mắt bão

Seri câu trả lời mua tên miền ở đâu uy tín không thể bỏ qua Mắt Bão. Ra mắt người dùng trong vai trò nhà cung cấp dịch vụ hosting, nhưng Mắt Bão cũng được rất nhiều người biết đến là công ty cung cấp tên miền chuyên nghiệp.

Tại Mắt Bão có cả các tên miền Việt Nam và tên miền quốc tế phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. Các thủ tục mua bán và gia hạn tên miền tại Mắt Bão đơn giản và luôn đảm bảo tốt nhất quyền lợi của khách hàng.

2.5 Hostinger

Hostinger là một trong những đơn vị chuyên cung cấp tên miền giá rẻ. Vì tệp khách hàng mà Hostinger hướng đến khá rộng, vậy nên đơn vị này có nhiều chính sách ưu đãi để phù hợp với hầu hết mọi khách hàng.

Các chi phí tên miền, gia hạn đều có giá thành ổn định, quy trình mua bán diễn ra nhanh chóng, đặc biệt với những tên miền dạng như .xxx, .xyz, .online….

Hostinger
Mua tên miền tại Hostinger

2.6 PA Việt Nam

PA Việt Nam là công ty tiếp theo nằm trong danh mục nên mua tên miền ở đâu. PA Việt Nam là một trong các nhà cung cấp tên miền tại Việt Nam lâu đời và uy tín nhất. Tại đây được trang bị hệ thống đăng ký tên miền tự động, khách hàng có thể tự thao tác trên hệ thống mà không cần phải cần đến sự trợ giúp từ bên ngoài. 

Các chính sách gia hạn, mua bán tại PA Việt Nam rõ ràng, số lượng tên miền phong phú, cơ sở hạ tầng chuyên biệt chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua tên miền ưu việt nhất.

2.7 Nhân Hoà

Cũng không hề kém cạnh các công ty dịch vụ tên miền khác, Nhân Hoà có bề dày hoạt động trong lĩnh vực hosting, tên miền. Số lượng tên miền tại Nhân Hòa khá lớn, các tên miền mới được cập nhật thường xuyên liên tục, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn trong việc tìm kiếm tên miền phù hợp.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Nhân Hòa cũng được đánh giá khá cao. Bởi vậy, từ rất lâu, Nhân Hoà vẫn giữ vững phong độ là một trong các nhà cung cấp tên miền tại Việt Nam uy tín và chất lượng.

Nhân Hoà
Đơn vị cung cấp tên miền Nhân Hoà

Với những gợi ý kể trên của Sapo, hy vọng bạn đã tìm cho mình đáp án mua tên miền ở đâu uy tín nhất. Hãy lên ý tưởng tên miền ngay hôm nay để nhanh chóng được sở hữu những tên miền chất lượng từ những đơn vị uy tín nhé.

Xem thêm

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM