Một số mẫu ly Noel hot trend mùa Giáng sinh 2023

Khi tiết trời bắt đầu se lạnh, những ánh đèn đủ màu sắc lung linh khắp phố phường, và cũng là lúc các thương hiệu rộn ràng chuẩn bị cho ra mắt các bộ sưu tập ly Giáng sinh. Trái ngược với những năm trước, mùa đông này, các mẫu ly giấy Noel trở thành item hot nhất mùa lễ hội thay thế dần các mẫu ly truyền thống. Với nhiều màu sắc, mẫu mã và thiết kế khác nhau, mỗi chiếc ly mang theo màu sắc và điểm nhấn của từng thương hiệu. Bài viết sau đây, cùng Sapo Blog tìm hiểu qua các mẫu ly Noel đang hot trên thị trường đồ uống nhé!

1. Tại sao nên lựa chọn mẫu ly Noel cho dịp Giáng sinh 2023

Vào các dịp lễ lớn hàng năm, các thương hiệu đồ uống thay đổi bao bì sản phẩm đã không còn xa lạ gì với người dùng. Bởi lẽ các bao bì không chỉ là chiếc cốc chỉ để đựng đồ uống mà còn là yếu tố chủ chốt thu hút sự chú ý của khách hàng, ảnh hưởng mạnh mẽ đến việc thúc đẩy doanh số bán hàng. 

mau-ly-noel

Tùy thuộc vào từng dịp lễ thì các thương hiệu sẽ áp dụng các thiết kế bao bì khác nhau. Đối với mùa Giáng sinh năm nay, các mẫu ly giấy với những họa tiết nổi bật đang trở thành xu hướng được ưa chuộng. Mỗi chiêc ly chứa đựng một câu chuyện riêng từ các hình vẽ truyền thống cho đến các thiết kế sáng tạo. Đi đầu xu hướng năm nay là hai thương hiệu nổi tiếng như Katinat Saigon Kafe và TocoToco đã bắt đầu tích cực quảng bá mẫu ly Noel trong mùa Giáng sinh năm nay.  Vì vậy, việc lựa chọn mẫu ly giấy cho dịp Giáng sinh 2023 không chỉ giúp cửa hàng thuận lợi tiếp cận khách hàng mà còn thu hút nhiều sự chú ý từ phía đông đảo người tiêu dùng.

2. Một số mẫu ly Noel đi đầu xu hướng năm nay

2.1 Katinat Saigon Kafe

Được xem là tân binh khủng long của thị trường đồ uống Việt Nam, Katinat Saigon Kafe đã không ngừng làm bất ngờ cho khách hàng qua chiến dịch maketing độc đáo với menu đồ uống ngon xuất sắc. Và mùa Giáng sinh này, thương hiệu tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi cho ra mắt bộ sưu tập ly giấy X'mas Minty Cup.

Mẫu ly Noel này của Katinat đã nhanh chóng gây sốt với màu xanh mint kết hợp cùng với cây thông Noel độc đáo và đầy sáng tạo. Không theo đuổi phong cách rực rỡ như nhiều thương hiệu khác, Katinat lựa chọn một concept đơn giản thanh lịch đậm chất Giáng sinh, đúng "gu" của thế hệ gen Z hiện nay. 

mau-ly-noel

Khách hàng sẽ được tặng X'mas Minty Cup khi mua thức uống với kích thước size L, có thể đặt hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc thông qua các ứng dụng giao hàng trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Katinat để trải nghiệm không khí lễ hội sôi động và thưởng thức những hương vị thơm ngon của trà sữa, đồng thời check-in với mẫu ly giấy độc đáo này để làm cho mùa lễ hội của bạn trở nên thêm phần đặc sắc!

2.2 TocoToco

Một trong những thương hiệu chịu làm mới mình mỗi mùa Giáng sinh không thể không nhắc đến TocoToco. Trong năm nay, thương hiệu này lại một lần nữa chứng minh sự sáng tạo của mình thông qua bộ sưu tập ly Xmas 2023. Dù những mẫu ly Noel này chỉ mới xuất hiện nhưng đã tạo ra một làn sóng lớn trên mạng xã hội với gam màu xanh đăc trưng và các họa tiết rực rỡ của Giáng sinh. 

mau-ly-noel

Mẫu ly Noel của TocoToco được lấy cảm hứng từ vòng quay ngựa gỗ tràn đầy kỉ niệm tuổi thơ. Hòa mình vào bối cảnh đầy se lạnh nhưng vẫn sôi động của những tháng cuối năm, hình ảnh ngựa gỗ kia như đánh mạnh vào những ký ức ấm áp với gia đình, người thân, bạn bè, mà còn truyền đi thông điệp của thương hiệu: một chiếc vé quay về tuổi thơ tràn ngập sự ấm áp và tình thương trong dịp Giáng sinh này.

Hiện tại, BST ly Xmas 2023 của TocoToco vẫn đang là điểm nóng và tạo ra sự tò mò lớn cho giới trẻ. Mẫu ly giấy Noel độc đáo này đang có sẵn tại tất cả các cửa hàng TocoToco trên khắp cả nước. Đừng chần chừ, hãy nhanh tay đến để "săn" chiếc ly độc đáo trong dịp này nhé!

3. Một số lưu ý khi lựa chọn mẫu ly Noel

3.1 Chọn chủ đề phù hợp cho mẫu ly 

Một quyết định quan trọng là chọn mẫu ly phù hợp với chủ đề quán và cũng phải hài hòa với không khí lễ hội. Ví dụ, trong những dịp đặc biệt như Noel, Valentine, hay năm mới, lựa chọn mẫu ly in theo chủ đề với họa tiết trang trí sôi động sẽ tạo ra một bàn làm việc độc đáo. Chiến lược này đã được chứng minh hiệu quả qua những thương hiệu nổi tiếng như Starbucks, với những mẫu ly riêng biệt và độc đáo mỗi dịp lễ hội.

3.2 Chọn dung tích phù hợp cho mẫu ly Noel của thương hiệu bạn

Việc chọn dung tích ly giấy phù hợp là quan trọng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đối với các quán trà sữa, cà phê, việc lựa chọn dung tích như 12oz, 16oz hoặc 22oz thường là lựa chọn phổ biến. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho ly bằng cách sử dụng lắp bằng hoặc nắp cầu, tùy thuộc vào sở thích và yêu cầu của đối tượng khách hàng.

Lựa chọn mẫu ly giấy không chỉ là việc trang trí, mà còn là cách thể hiện độ chuyên nghiệp và sự chăm sóc đến từng chi tiết trong kinh doanh của bạn. Hãy chắc chắn rằng mỗi chiếc ly đều là một tác phẩm nghệ thuật nhỏ, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên trải nghiệm không gian lễ hội đặc sắc cho khách hàng.

Bài viết trên, Sapo đã tổng hợp tất cả các thông tin về mẫu ly Noel năm nay. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn tạo ra những mẫu ly Noel độc đáo cho dịp lễ Giáng sinh này nhé!

Xem thêm: Kinh nghiệm kinh doanh cafe noel kiếm bội doanh thu

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM