Mẹo hay giúp bạn vay tiền online thông minh nhất

Với thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh bạn đã có thể dễ dàng thực hiện quá trình vay tiền trực tuyến với mức lãi suất hấp dẫn. Tuy nhiên, để có những trải nghiệm vay vốn tốt nhất bạn cần lưu ý những điều dưới đây.

1. Lựa chọn các tổ chức vay vốn uy tín

Hiện nay có rất nhiều tổ chức và ứng dụng cho vay vốn với hình thức online, tuy nhiên không phải tất cả đều đảm bảo an toàn 100%. Điều trọng nhất khi vay vốn là phải nắm rõ các thông tin về những tổ chức, ứng dụng mà bạn quan tâm, cụ thể

  • Có địa chỉ hoạt động rõ ràng không?
  • Có tuân thủ đúng quy định pháp lý, có người đại diện pháp luật, mã số thuế,.. rõ ràng không?
  • Công ty đã hoạt động được bao lâu?
  • Lãi suất và các loại phí có được công khai minh bạch trên website hay app của công ty không?
  • Kiểm tra thông tin chủ sở hữu tên miền
  • Quy mô công ty như thế nào? Kiểm tra các thông cáo báo chí đã đăng

Hãy cẩn thận và tuyệt đối không giao dịch với những công ty thiếu thông tin rõ ràng hoặc có lãi suất bất thường như 0%, ưu đãi khủng, và giữ lòng cảnh giác với những giao dịch đáng ngờ.

vay-tien-online

2. Vay vốn phù hợp với khả năng chi trả

Trước khi thực hiện các khoản vay, điều mà bạn cần xem xét đầu tiên là khả năng vay vốn phù hợp với tình hình tài chính cá nhân. Trước khi quyết định, bạn cần tính toán kỹ lưỡng số tiền sẽ phải trả. 

Tổng số tiền phải trả = Số tiền gốc + Lãi suất + Các loại phí

Một mẹo thông minh là chỉ chi tiêu tối đa 30% tổng thu nhập để thanh toán nghĩa vụ trả nợ hàng tháng. Điều này giúp đảm bảo sự cân đối giữa chi phí sinh hoạt và khả năng trả nợ, mang lại ổn định trong quản lý tài chính cá nhân.

3. Nắm rõ lãi suất và các điều khoản vay

Sau khi bạn đã lựa chọn được ứng dụng, tổ chức vay online phù hợp, quan trọng nhất là kiểm tra kĩ càng cẩn thận hợp đồng và các điều khoản liên quan, đặc biệt là về lãi suất và các chi phí khác:

  • Lãi suất: Tỷ lệ lãi suất là bao nhiêu phần trăm, tính theo tháng hay theo năm, cũng như liệu lãi suất có phải giảm cố định hay giảm dần theo thời gian không.
  • Các loại phí: Kiểm tra kỹ các loại phí liên quan bao gồm phí tư vấn, phí dịch vụ, phí bảo hiểm, phí trễ hạn, phí tất toán, phí quản lý và một số loại phí khác.
  • Thời hạn vay: Xác định rõ thời gian vay, bao lâu cần phải trả nợ một lần, và tổng thời gian cần để hoàn tất việc trả nợ. Điều này giúp bạn dự đoán được mức trả hàng tháng và tổng số tiền cần trả trong suốt quá trình vay.  
tpbank-dico

4. Lưu ý thời gian thanh toán và tính bảo mật

Đây cũng là một điều đặc biệt quan trọng, đồng thời bạn cần chú ý đến thời hạn thanh toán để tránh tình trạng trễ hạn. Mọi giao dịch đều được diễn ra trực tuyến nên việc bảo vệ thông tin cá nhân là một ưu tiên cực kỳ quan trọng. Nếu bạn chia sẻ thông tin với các đối tác không đáng tin cậy có thể gây ra tổn hại rủi ro lớn về việc thông tin bị đánh cắp, hoặc thậm chí có khả năng rơi vào tay các tổ chức tín dụng đen thông qua việc bán thông tin.

tpbank-dico

5. Vay tín chấp online TPBank an toàn, nhanh chóng qua Sapo Money 

Sapo Money hợp tác cùng TPBank để mang đến gói vay số hóa với nhiều lợi ích hấp dẫn cho các nhà bán hàng trên nền tảng Sapo. Dưới đây là những điểm nổi bật của gói vay này:

  • Gói vay đa dạng: vay tín chấp hạn mức lên đến 70 triệu đồng và kỳ hạn thanh toán linh hoạt tới 36 tháng
  • Trả góp hàng tháng: cho phép trả góp hàng tháng với lãi suất cố định, tính trên dư nợ giảm dần
  • Thủ tục, hồ sơ đơn giản: thủ tục đơn giản, dành cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ Sapo trong ít nhất 3 tháng. 
  • Duyệt nhanh: quá trình duyệt vay được thực hiện nhanh chóng chỉ trong vòng 1 phút, giúp tiết kiệm thời gian cho những người có nhu cầu vay vốn gấp.
  • Giải ngân nhanh: sau khi được duyệt, số tiền vay sẽ được giải ngân ngay lập tức vào tài khoản cá nhân của người vay, tối ưu hóa quá trình sử dụng nguồn vốn.
  • Tin cậy, bảo mật: uy tín, đảm bảo an toàn và bảo mật cho thông tin cá nhân của khách hàng. 
tpbank-dico

Để tiếp cận với gói vay này, các nhà bán hàng Sapo hãy để lại thông tin trong form dưới đây để chuyên viên tư vấn của Sapo hỗ trợ tốt nhất!

Giải pháp vay vốn kinh doanh
arrow Nhận tư vấn ngay

Vay tiền online có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề tài chính cấp bách, tuy nhiên, quan trọng nhất là phải thực hiện quyết định này một cách sáng suốt. Việc lựa chọn những nơi cho vay uy tín là yếu tố quyết định để tránh rơi vào những tình huống không mong muốn.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM