Trở thành đối tác đại lý của Sapo miền Trung: Cùng chia sẻ - hợp tác - thành công

Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa phải đi cùng nhau’’- Hãy đăng ký trở thành đối tác của Sapo miền Trung ngay để có thể mang về một khoản thu nhập khổng lồ cùng hàng triệu khách hàng tiềm năng.

Sapo là nền tảng bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam. Với hơn 150,000 khách hàng tin tưởng sử dụng, Sapo là giải pháp quản lý bán hàng toàn diện dành cho các chủ shop, doanh nghiệp. 

Các sản phẩm, dịch vụ Sapo cung cấp bao gồm:

  • Sapo POS - Phần mềm quản lý bán hàng giúp chủ shop mở rộng kinh doanh và vận hành hiệu quả
  • Sapo FnB - Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe toàn diện
  • Sapo Web - Giải pháp thiết kế Website bán hàng chuyên nghiệp
  • Sapo Omni - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Sapo đang tìm kiếm các khách hàng tiềm năng tại khu vực miền Trung đang kinh doanh shop bán lẻ, nhà hàng, quán cafe hoặc đang kinh doanh trên sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo) hoặc đang kinh doanh Facebook có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng hay có nhu cầu làm Website. 

Do đó, chỉ cần giới thiệu khách hàng tiềm năng cho Sapo, các đối tác đại lý sẽ có cơ hội nhận được chiết khấu hoa hồng cao từ 15% đến 30% giá trị hợp đồng. 

Chương trình đối tác đại lý Sapo khu vực miền Trung chỉ dành cho các khách hàng doanh nghiệp, các công ty vừa và nhỏ có mong muốn hợp tác cùng phát triển với Sapo.

Đối tác đại lý chỉ cần tìm kiếm, tư vấn và chốt hợp đồng phần mềm với khách hàng có nhu cầu. Sau đó Sapo sẽ chịu trách nhiệm triển khai, lắp đặt và chăm sóc khách hàng sau bán. 

Khi trở thành đối tác đại lý của Sapo, đối tác sẽ được:

  • Hưởng chiết khấu hoa hồng cao từ 15% đến 30%  khi phân phối phần mềm quản lý bán hàng Sapo
  • Sapo hỗ trợ triển khai sản phẩm, chăm sóc khách hàng.
  • Sapo hỗ trợ đào tạo bài bản về sản phẩm cũng như là quy trình chốt khách.
  • Hệ thống Affiliate chuyên nghiệp để quản lý contact và hoa hồng.
  • Được xuất hiện trên trang blog kinh doanh của Sapo với gần 30.000 lượng truy cập mỗi ngày. Giúp tiết kiệm chi phí Marketing và chi phí nhân lực trong việc tìm kiếm các khách hàng mới, đưa thương hiệu của bạn đến gần hơn với người bán hàng.

Các doanh nghiệp có mong muốn trở thành đối tác đại lý của Sapo khu vực miền Trung có thể liên hệ số Hotline: Mr. Tâm: 0935111091 để được tư vấn trực tiếp hoặc gửi Email tới [email protected]. Sapo rất hy vọng nhận được sự quan tâm của anh/chị đối tác. 

Với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm quản lý bán hàng cung cấp cho 150,000 khách hàng, trở thành phần mềm được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam, Sapo luôn mong muốn sẽ càng phát triển hơn nữa trên phương diện hợp tác cùng phát triển và mở rộng với các đối tác tiềm năng để cùng Sapo mang sứ mệnh: “Làm việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn”

Sapo cam kết mang lại môi trường tuyệt vời - kết nối đối tác phát triển và cộng đồng kinh doanh online 150,000 shop và doanh nghiệp

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM