5 dáng kệ trưng bày quần áo trẻ em được ưa chuộng nhất hiện nay

Mặt hàng quần áo trẻ em có đặc điểm là nhiều mẫu mã, kích thước nhỏ, khách hàng rất khó phân loại nếu như không được sắp xếp từ trước. Bởi vậy việc trang bị cho cửa hàng những kệ trưng bày quần áo trẻ em là điều cần thiết mà các chủ shop cần làm khi kinh doanh lĩnh vực này. Hãy cùng Sapo.vn tìm hiểu những mẫu kệ trưng bày quần áo trẻ em đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

1. Vì sao nên sử dụng kệ trưng bày quần áo trẻ em?

Việc đầu tư kệ trưng bày quần áo trẻ em cho cửa hàng chắc chắn sẽ tiêu tốn của bạn  1 khoản chi phí không nhỏ. Bởi vậy, nhiều chủ cửa hàng không quá chú trọng vào điều này, minh chứng là nhiều cửa hàng lựa chọn treo quần áo lên những chiếc sào tự làm. Nhìn tổng quan thì khá mất thẩm mỹ mà hiệu quả đem lại cũng không cao.

Vậy nên, nếu đã lựa chọn kinh doanh, đầu tư kệ trưng bày quần áo trẻ em là điều bạn không được bỏ qua.

1.1 Tạo tính thẩm mỹ cho cửa hàng

Sử dụng kệ trưng bày quần áo trẻ em chắc chắn sẽ giúp cửa hàng của bạn gọn gàng và sạch sẽ hơn hẳn. Hầu hết, những kệ treo quần áo shop trẻ em hiện nay đều có sức chứa lớn, có nhiều không gian giúp các chủ cửa hàng giới thiệu đến những mã hàng nổi bật, hot nhất trong cửa hàng của mình.

Khi khách hàng lần đầu ghé thăm cửa hàng của bạn, sự thẩm mỹ có thể sẽ là dấu ấn quan trọng giúp khách hàng quay trở lại thêm nhiều lần nữa.

kệ trưng bày quần áo trẻ em
Kệ trưng bày quần áo trẻ em

1.2 Kích thích thị giác, tăng giá trị đơn hàng

Thông thường, các chủ shop sẽ có những kế hoạch sắp xếp hàng hoá làm sao để khách hàng sẽ chú ý vào những sản phẩm có giá trị cao. Và kệ trưng bày quần áo trẻ em chính là công cụ giúp bạn hiện thực được kế hoạch này.

Những chiếc kệ cao ráo sẽ giúp khách hàng dễ dàng quan sát hơn, chủ shop có thể tận dụng những vị trí bắt mắt, được nhiều người chú ý nhất để trưng bày. Với sự khéo léo này, kết hợp cùng giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm tốt, chủ shop sẽ có nhiều cơ hội để cải thiện giá trị đơn hàng của mình.

1.3 Chủ shop không bị nhầm lẫn giá

Khuyến mãi giảm giá là điều không thể thiếu trong kinh doanh, những chương trình này hầu như sẽ chỉ giảm giá 1 vài sản phẩm. Nếu không có kệ trưng bày quần áo trẻ em, chắc chắn không chỉ chủ cửa hàng mà ngay cả khách hàng cũng sẽ nhầm lẫn các sản phẩm giảm giá với nhau.

Chủ shop không bị nhầm lẫn giá
Kệ treo giúp khách hàng không bị nhầm lẫn giá

2. Những mẫu kệ trưng bày quần áo trẻ em đang được ưa chuộng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã kệ trưng bày quần áo trẻ em với nhiều kiểu dáng và giá tiền khác nhau. Để giúp các chủ cửa hàng có thêm nhiều lựa chọn về các mẫu kệ trưng bày quần áo trẻ em, hãy cùng tham khảo một số mẫu mã dưới đây.

2.1 Kệ treo quần áo shop trẻ em gắn tường

Đây là mẫu kệ treo quần áo shop trẻ em phổ biến tại các cửa hàng nhất hiện nay. Ưu điểm của dạng kệ này là chứa được nhiều đồ, phù hợp với nhiều kiểu cửa hàng và rất tiết kiệm diện tích.

Bạn hoàn toàn có thể gắn thêm lên trên các kệ bằng gỗ để tận dụng bày biện những món đồ phụ kiện cho bé. Đây là một phương án cực kỳ tối ưu, đặc biệt là với những cửa hàng có diện tích khiêm tốn, ngân sách chưa có nhiều.

Kệ treo quần áo shop trẻ em gắn tường
Kệ treo quần áo shop trẻ em gắn tường

2.2 Giá treo quần áo phong cách Hàn Quốc

Nếu bạn muốn cửa hàng của mình nhìn đáng yêu, xinh xắn thì nên sử dụng kệ treo quần áo shop trẻ em phong cách Hàn Quốc hiện đại. So với kệ gắn tường truyền thống thì dạng kệ này có sức chứa ít hơn, nhưng lại đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng và kích thích khách hàng mua sắm hơn.

Hầu hết, những chủ shop sử dụng kệ treo quần áo shop trẻ em hiện đại này sẽ tự đặt làm theo thiết kế riêng, vậy nên chi phí cho nhu cầu này thường cao hơn so với các mẫu kệ khác.

Giá treo quần áo phong cách Hàn Quốc
Giá treo quần áo phong cách Hàn Quốc

2.3 Kệ treo quần áo shop trẻ em đặt giữa cửa hàng 

Sắm cho cửa hàng một kệ treo quần áo shop trẻ em giữa cửa hàng là điều cần thiết. Mẫu kệ này thường có dạng chữ A gỗ thông, hoặc làm bằng inox có giá lưng. Tuy nhiên, nếu bạn kinh doanh quần áo trẻ em, thì lựa chọn chất liệu kệ bằng gỗ sẽ tối ưu hơn hẳn. Gỗ vừa giúp cửa hàng của bạn trông gần gũi hơn, vừa đảm bảo sự chắc chắn, dùng được lâu dài.

Kệ treo quần áo shop trẻ em đặt giữa cửa hàng
Kệ treo quần áo shop trẻ em đặt giữa cửa hàng 

2.4 Kệ treo quần áo shop trẻ em dạng đơn giản

Nếu như kệ treo quần áo shop trẻ em inox, sắt… gắn tường không phù hợp với ngân sách của bạn, thì dạng kệ treo gắn trực tiếp giá vào tường là phương án tối ưu mà bạn có thể lựa chọn.

Với dạng kệ treo quần áo shop trẻ em này, bạn có thể chủ động lựa chọn mẫu mã ở bên ngoài, và tự gắn lên cửa hàng của mình (nếu có đủ đồ nghề). Hoặc không, bạn có thể nhờ người gắn hộ hoặc thuê thợ bên ngoài về làm giúp. Chắc chắn chi phí để lắp các kệ treo quần áo shop trẻ em kiểu này sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các kiểu còn lại.

Kệ treo quần áo shop trẻ em dạng đơn giản
Kệ treo quần áo shop trẻ em dạng đơn giản

2.5 Kệ trưng bày quần áo trẻ em phong cách hiện đại

Ngoài các mẫu kệ treo quần áo shop trẻ em kể trên, mẫu kệ treo quần áo trẻ em kiểu dáng hiện đại, sang trọng cũng đang rất được các chủ shop sử dụng. Những kệ treo quần áo shop trẻ em hiện đại thường có sự biến tấu về chất liệu, hình dáng và kích thước. Đặc biệt các dạng kệ này có thể dễ dàng di chuyển, giúp chủ shop linh hoạt hơn trong cách bài trí cửa hàng.

Vì vừa đáp ứng về mặt thẩm mỹ cũng như nhu cầu về sức chứa mà các kệ treo quần áo shop trẻ em hiện đại thường có giá thành nhỉnh hơn so với các mẫu kệ trưng bày quần áo trẻ em còn lại. Nhưng nếu bạn định hướng cửa hàng mình theo dạng cao cấp, chuyên nghiệp thì đầu tư vào dạng kệ treo quần áo shop trẻ em kiểu này hoàn toàn xứng đáng và phù hợp.

Kệ trưng bày quần áo trẻ em phong cách hiện đại
Kệ trưng bày quần áo trẻ em phong cách hiện đại

Có thể nói, kệ treo quần áo shop trẻ em đóng vai trò quan trọng đối với cửa hàng. Nó vừa là nơi trưng bày cũng vừa là nơi khách hàng đánh giá trải nghiệm khi mua sắm tại cửa hàng của bạn. Bởi vậy, hãy đầu tư “một chút” vào việc thiết kế kệ treo quần áo shop trẻ em để cửa hàng của bạn hoàn thiện hơn nhé.

Xem thêmKinh nghiệm mở shop quần áo cho người mới bắt đầu

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM