Hội thảo Go Online Series số 1: Công thức quản lý và vận đơn 5*

Bối cảnh Covid-19 tạo ra thách thức lớn cho doanh nghiệp khi các vấn đề về logistics, hạn chế di chuyển, đứt gãy chuỗi cung ứng diễn ra. Các chi phí kho bãi, lưu trữ, nguyên vật liệu sản xuất tăng cao, lượng khách hàng giảm và xu hướng tiêu dùng, mua sắm giảm do đại dịch, đòi hỏi doanh nghiệp cần tối ưu chi phí vận hành, ứng dụng các giải pháp số để quản lý tối ưu và tiết kiệm nguồn lực.

Đối với các doanh nghiệp kinh doanh online, đây là một bài toán khó cần sự hỗ trợ của công nghệ và các đối tác. Vậy có những gói trợ lực nào cho doanh nghiệp online để ổn định vận hành trong bối cảnh bình thường mới?

Nhằm tập trung thúc đẩy phát triển các giải pháp ứng dụng thương mại điện tử để hỗ trợ thị trường, các doanh nghiệp nhỏ, chủ cửa hàng online vận hành kinh doanh tối ưu tốc độ và tối thiểu chi phí, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương khởi động Chương trình Khởi động Go Online – Chương trình hỗ trợ Doanh nghiệp ứng dụng Thương mại điện tử.

Hội thảo Go Online
Hội thảo Go Online Series số 1

Trong khuôn khổ chương trình năm nay sẽ diễn ra chuỗi hội thảo Go Online Friday Series nhằm mang tới hàng loạt bí quyết/công thức giúp doanh nghiệp, chủ shop tối ưu bán hàng và vân hành. Hội thảo Go Online Series số 1 có tên gọi: Công thức quản lý và vận đơn 5* sẽ mang đến cho chủ doanh nghiệp kinh doanh online những trợ lực mạnh với:

  • Gói hỗ trợ chi phí vận chuyển hàng hóa cho 2 triệu đơn hàng của tất cả các cửa hàng online đến từ Sapo và Viettel Post.
  • Hướng dẫn ứng dụng công nghệ thông minh trong vận hành và tối ưu chi phí, trước bối cảnh hạn chế về nhiều mặt.

Thông tin chương trình

Về phía Sapo có sự tham gia của bà Lê Nga, Giám đốc Sapo Express, chia sẻ về Quy trình xử lý đơn hàng và giao nhận trong thương mại điện tử - một nội dung mang ý nghĩa thực tiễn nhất trong Hội thảo lần này. 

GO Online là một trong số những chương trình Sapo kết hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số tổ chức qua nhiều năm. Chuỗi sự kiện không chỉ mang tới lợi ích thiết thực cho khách hàng Sapo mà còn trở thành cầu nối giúp Sapo tiếp cận đến đông đảo các chủ shop, chủ doanh nghiệp trên toàn quốc.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM