Gmail ảo là gì? 3 trang web tạo gmail ảo uy tín nhất hiện nay

Để lập 1 tài khoản gmail phải trải qua rất nhiều quy trình từ khai báo thông tin đến xác nhận số điện thoại. Nếu bạn đang có nhu cầu lập nhiều tài khoản gmail để phục vụ cho công việc thì điều trên sẽ rất khá khăn đấy. Vì vậy, việc tạo gmail ảo không cần số điện thoại là giải pháp được nghĩ đến hàng đầu. Hãy cùng Sapo Blog tìm hiểu xem gmail ảo là gì? Các bước tạo gmail ảo không cần số điện thoại hay tạo gmail ảo vĩnh viễn là gì nhé

Gmail ảo là gì?

Không cần thông qua Google, gmail ảo được tạo ra thông qua các trang web về dịch mà không cần phải sử dụng số điện thoại để xác nhận danh tính. Chính vì vậy, khi đăng nhập vào gmail ảo, bạn sẽ không cần đăng nhập bằng mật khẩu giống như gmail thông thường. Tài khoản Gmail ảo cũng có các chức năng như Gmail thật

gmail ảo

Gmail ảo so với gmail thông thường sẽ có những hạn chế nhất định, đặc biệt là “tuổi thọ” của chúng chỉ thường kéo dài từ 10 phút đến 24 giờ tuỳ vào trang web cũng như dịch vụ tạo gmail ảo bạn sử dụng cũng. Nếu bạn muốn sử dụng gmail ảo này với hạn mức thời gian lâu hơn, bạn hoàn toàn có thể gia hạn với 1 mức phí khá phải chăng. Tuy nhiên, gmail ảo thường đc sử dụng cho công việc gấp, số lượng nhiều nên tỷ lệ gia hạn “tuổi thọ” gmail là khá thấp. 

Xem thêm: Tài khoản Google là gì ? Cách tạo tài khoản Google

Khi hết hạn sử dụng hoặc bạn không dùng Gmail ảo trong một khoảng thời gian nhất định, tài khoản sẽ bị khóa. Bạn cứ yên tâm, toàn bộ dữ liệu bên trong tài khoản Gmail đó sẽ được bảo mật. 

Gmail ảo để làm gì? 

Tại sao phải tạo gmail ảo, gmail ảo phục vụ gì cho công việc của chúng ta. Nếu bạn không biết, Sapo Blog sẽ chỉ bạn nghe tạo Gmail ảo là cách để:

  • Trao đổi thông tin qua email như email thật.
  • Đăng ký một nền tảng, ứng dụng nào đó ít sử dụng.
  • Hạn chế bị spam thông báo, các email quảng cáo.
  • Đăng ký các dịch vụ cho dùng thử miễn phí. 

Lưu ý: Bạn không nên dùng Gmail ảo cho các công việc quan trọng, cần duy trì lâu dài như đăng ký tài khoản ngân hàng, các nền tảng mạng xã hội chính chủ, email trong công việc,… 

gmail ảo

3 trang web tạo gmail ảo uy tín nhất hiện nay

Tạo Gmail ảo không cần số điện thoại rất hữu ích cho chúng ta trong việc đăng ký nhanh các tài khoản. Hiện nay, có rất nhiều trang web hỗ trợ dịch vụ này miễn phí. Sau đây là những trang web giúp bạn có thể tạo nhiều Gmail ảo một cách nhanh nhất. 

Cách tạo Gmail ảo nhanh chỉ 10 phút với 10MinuteMail 

10MinuteMail là dịch vụ tạo Gmail ảo có hạn sử dụng trong 10 phút. Sở hữu giao diện dễ dùng và sử dụng hệ ngôn ngữ đa dạng ( trong đó có tiếng Việt). Chính vì vậy, đây là trang web được nhiều người yêu thích và sử dụng để spam mail nhất. 

Cách tạo Gmail ảo với 10MinuteMailc như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào 10minutemail.com trên máy tính hoặc điện thoại. 

Bước 2: Ngay sau khi truy cập vào trang web, màn hình sẽ xuất hiện một địa chỉ email cho bạn. Bên dưới là bảng đếm ngược thời gian sử dụng. 

Bạn nhấn vào biểu tượng sao chép để sao chép địa chỉ email đến trang mà bạn đang cần điền. Bây giờ, bạn có thể dùng mail này để đăng ký tài khoản như gmail thật. 

Bước 3: Sau khi hết 10 phút, bạn có thể nhấn Get 10 more minutes để gia hạn thêm 10 phút sử dụng. Nếu không gia hạn, bạn cũng có thể load lại trang web để nhận một địa chỉ email mới. 

Cách tạo Gmail ảo không cần số điện thoại sử dụng 24h với Guerrillamail 

Trong các trang web tạo gmail ảo không cần số điện thoại, không thể không kể đến Guerrillamail, được sử dụng vô cùng phổ biến hiện nay. Khác với 10minutemail, Guerrillamail không giới hạn thời gian sử dụng của tài khoản email ảo. Thêm vào đó, trang web còn cho phép người dùng tự chọn tên miền theo ý thích. Cách tạo Gmail ảo với Guerrillamail cũng rất đơn giản, chỉ với 3 bước sau:

Bước 2: Lúc này, bạn nhấn vào biểu tượng tam giác ngược để xem danh sách tên miền mà trang web đã thiết lập sẵn. Rồi bạn chọn tên miền yêu thích cho email.

Bước 3: Sau đó, bạn nhấn chuột phải rồi chọn Sao chép hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + C để sao chép địa chỉ email ảo.

Tại đây, bạn có thể nhận mail và gửi mail giống như dùng ứng dụng Gmail. 

Với trang web Guerrillamail, sẽ có đầy đủ các công cụ như trả lời, chuyển tiếp, quay lại hộp thư đến, gửi tệp đính kèm,…

gmail ảo

Lưu ý: Guerrillamail chỉ hỗ trợ tải tệp có dung lượng tối đa 150 MB và sau 24h sẽ tự động hủy thư bạn gửi.

Cách tạo Gmail ảo miễn phí bằng Maildrop

Một trang web có dịch vụ tạo Gmail ảo khác là Maildrop. Tương tự như các trang web tạo địa chỉ email ảo khác, Maildrop hỗ trợ dịch vụ tạo mail ảo có tên miền là maildrop.cc. Muốn nhận mail ảo miễn phí từ trang web Maildrop bạn hãy truy cập vào maildrop.cc. Sau đó, kéo xuống dưới bạn sẽ thấy một email ảo được đề xuất từ Maildrop.

gmail ảo

Nếu muốn nhận địa chỉ email ảo mới, bạn chỉ việc nhấn chọn Một đề xuất khác? là xong. Với Maildrop, bạn hoàn toàn có thể lấy được rất nhiều tài khoản Gmail ảo mà không bị giới hạn. 

Như vậy là chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã tạo được ngay 1 Gmail ảo trên điện thoại và máy tính vô cùng nhanh chóng. Nếu bạn thấy thông tin này hữu ích hãy Like và Share nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM