Giữ chân khách hàng bằng giải pháp thanh toán quẹt thẻ hiện đại đứng đầu thị trường

Thiết bị thanh toán của đối tác Vimo – Sản phẩm máy quẹt thẻ nhỏ gọn, đa năng, hiện đại đã và đang có mặt tại nhiều cửa hàng tại Việt Nam. Không chỉ đơn thuần là một chiếc máy POS thanh toán của ngân hàng, thiết bị thanh toán của Vimo còn mang đến nhiều giải pháp thanh toán khác nhau cho các cửa hàng. Cùng tìm hiểu về các thiết bị thanh toán của Vimo trong bài viết dưới đây để không bỏ lỡ giải pháp thanh toán hiện đại cho cửa hàng của bạn nhé! 

1. Giới thiệu chung về thiết bị thanh toán của đối tác Vimo

Thiết bị thanh toán của đối tác Vimo là thiết bị thanh toán đa năng được hình thành và phát triển bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn chuyển đổi số NextPay Việt Nam, với sứ mệnh giúp cho nhiều cửa hàng vừa và nhỏ dễ dàng tiếp cận với đa dạng phương thức thanh toán hiện đại. 

Đặc điểm vượt trội của thiết bị:

  • Nhỏ gọn, linh hoạt, thanh toán mọi lúc mọi nơi
  • Chấp nhận nhiều loại thẻ: thẻ từ, thẻ chip, contactless
  • Đạt tiêu chuẩn bảo mật quốc tế
  • Mua 1 lần sở hữu trọn đời và không tốn thêm phí duy trì
  • Chấp nhận đa phương thức thanh toán: Thanh toán thẻ, tạo link thanh toán, thanh toán trả góp 0% qua thẻ tín dụng, QR-code (QR-Pay ngân hàng; QR-Pay các ví điện tử ShopeePay, VinID, Vimo, SmartPay; QR-Pay Visa, MasterPass)
Giới thiệu chung về thiết bị thanh toán mpos
Giới thiệu chung về thiết bị thanh toán của đối tác Vimo

2. Phân loại thiết bị thanh toán của đối tác Vimo

Thiết bị thanh toán của đối tác Vimo gồm 3 loại thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng cửa hàng:

2.1 Thiết bị thanh toán thẻ mPOS

Thiết bị thanh toán thẻ mPOS bao gồm 2 thành phần chính:

  • Phần cứng – Thiết bị đọc thẻ: có thể đọc được tất cả các loại thẻ ngân hàng hiện có tại Việt Nam: thẻ từ, thẻ chip và thẻ contactless. Phần cứng được thiết kế tối giản và nhỏ gọn, giúp dễ dàng mang theo người mỗi khi thanh toán.
  • Phần mềm – Ứng dụng mPOS trên điện thoại thông minh: phát triển trên cả hai hệ điều hành IOS và Android, giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng, thao tác.
Phân loại thiết bị thanh toán mPOS
Thiết bị thanh toán thẻ mPOS

2.2 Thiết bị thanh toán Mini SmartPOS

Thiết bị thanh toán Mini SmartPOS với ngoại hình nhỏ gọn nhưng được tích hợp đa phương thức thanh toán: thanh toán thẻ, QR-code, tạo link thanh toán từ xa và trả góp qua thẻ tín dụng sử dụng trực tiếp trên màn hình thiết bị.

Khác biệt với thiết bị mPOS, MiniSmartPOS là trợ thủ đắc lực giúp cửa hàng thao tác bán hàng, quản lý mà không cần kết nối với điện thoại. Cùng với điểm cộng, dòng máy này có giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thiết bị thanh toán Mini SmartPOS
Thiết bị thanh toán Mini SmartPOS

2.3 Thiết bị thanh toán SmartPos Pro

Ngoài được tích hợp đầy đủ các tính năng đa phương thức thanh toán như MiniSmart POS, máy SmartPos Pro còn tích hợp cả những tính năng hiện đại như: in hóa đơn, quản lý bán hàng, quản lý order,... giúp cửa hàng không chỉ tiếp cận khách hàng nhiều hơn mà còn tối ưu cả quy trình vận hành, thúc đẩy doanh thu vượt trội.

Thiết bị thanh toán SmartPos Pro
Thiết bị thanh toán SmartPos Pro

3. Giải mã sức hút của thiết bị thanh toán mPOS/MiniSmart POS/SmartPOS Pro

Thiết bị thanh toán của đối tác Vimo có gì đặc biệt mà được hàng ngàn cửa hàng lựa chọn để thay thế cho máy quẹt thẻ POS truyền thống? Cùng điểm lại những tính năng "all in one" vô cùng đặc biệt chỉ có trên thiết bị thanh toán này nhé.

Giải mã sức hút của thiết bị thanh toán mPOS/MiniSmart POS/SmartPOS Pro

Đăng ký sử dụng thiết bị thanh toán của đối tác Vimo ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội bứt tốc doanh số bán hàng. Sapo hỗ trợ nhà bán hàng đăng ký tích hợp thiết bị thanh toán thẻ lên phần mềm Sapo nhanh chóng, thủ tục đơn giản và có ưu đãi dành riêng cho Khách hàng của Sapo.

Giải pháp thanh toán không tiền mặt
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
4.7/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM