[Ebook] Bí quyết tăng trưởng doanh thu mùa Covid tới 30% cho chủ cửa hàng bán lẻ

Có thể nói, ảnh hưởng của đại dịch Covid tới nền kinh tế toàn cầu là vô cùng lớn, không chỉ làm thay đổi những thói quen sinh hoạt, tiêu dùng của mọi người mà còn tác động trực tiếp đến khả năng và hiệu quả kinh doanh của hầu hết các ngành nghề.

Đặc biệt là trong bối cảnh nhiều cửa hàng bán lẻ không phải hàng hóa thiết yếu phải đóng cửa ở nhiều địa phương do tình hình dịch Covid diễn ra căng thẳng, nhưng vẫn phải "gồng gánh" hàng loạt chi phí để duy trì hoạt động của cửa hàng.

Đây là thời điểm mà chủ kinh doanh cần tìm một hướng đi mới, không chỉ để đảm bảo nguồn thu, duy trì hoạt động kinh doanh của cửa hàng mà còn là cơ hội để mở rộng thị trường và tăng trưởng doanh thu hiệu quả, giảm thiểu tối đa những tác động tiêu cực của đại dịch lên hoạt động kinh doanh của mình. 

Hiểu rõ những khó khăn mà chủ kinh doanh đang gặp phải, Sapo mang đến một cuốn cẩm nang với những giải pháp hàng đầu giúp chủ kinh doanh có thể bắt đầu cải thiện hoạt động kinh doanh và tăng trưởng hiệu quả trong và sau đại dịch. 

kinh doanh mùa dịch

Các giải pháp sẽ được Sapo chia sẻ xuyên suốt qua từng phần, giúp chủ kinh doanh có hướng đi rõ ràng, từng bước dịch chuyển bán hàng và tăng trưởng kinh doanh ở cửa hàng cũng như online.

  • Phần 1: Bắt đầu bán hàng trên Facebook thế nào cho đúng?
  • Phần 2: Tăng nhanh doanh thu với khách hàng cũ
  • Phần 3: Giao hàng mùa Covid - Tuyệt chiêu giảm tỷ lệ hoàn hàng và tối ưu chi phí vận chuyển

Không chỉ là những bí quyết sống chung với đại dịch, Sapo hy vọng rằng những chia sẻ trên có thể giúp chủ kinh doanh tối ưu hoạt động kinh doanh, tìm ra hướng đi mới và tăng trưởng doanh thu vượt trội trước cả những thay đổi khác của thị trường. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM