[VECOM x SAPO] Phát động cuộc thi Sinh viên Tài năng Kinh doanh số Digital Business Talent 2022

Sáng ngày 8/10/2022, tại Hội trường A2 Đại học Kinh tế quốc dân, Lễ phát động cuộc thi Sinh viên Tài năng Kinh doanh số Digital Business Talent 2022 chính thức được tổ chức, với sự tham gia của hơn 1000 sinh viên đến từ nhiều trường đại học tại Hà Nội cũng như đại diện nhiều doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực TMĐT.

Phát động cuộc thi Sinh viên Tài năng Kinh doanh số Digital Business Talent 2022

Sapo là đơn vị tài trợ đồng hành cùng cuộc thi ngay từ những ngày đầu, với mong muốn xây dựng cầu nối hiệu quả giữa sinh viên và lĩnh vực TMĐT, tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cho ngành.

Hội trường A2 Đại học Kinh tế Quốc dân không còn một trống

Theo bà Lại Việt Anh, Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số: “Đây là sự kiện mở màn cho Tuần lễ chuyển đổi số quốc gia lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam” 

Năm nay là năm đầu tiên Hiệp hội TMĐT Việt Nam phối hợp với Mạng lưới đào tạo TMĐT VECOMNET để tổ chức cuộc thi Sinh viên Tài năng Kinh doanh số Digital Business Talent 2022, cũng là hoạt động kickoff cho chuỗi hoạt động hỗ trợ sinh viên ngành Thương mại điện tử. Cuộc thi đã nhận được hơn 800 lượt đăng ký của sinh viên. Các bạn sinh viên sẽ được tư vấn và hỗ trợ bởi các chuyên gia đầu ngành TMĐT như Sapo, đồng thời áp dụng chương trình đào tạo vào kinh doanh thực tế.

1 số hình ảnh diễn ra trong sự kiện phát động cuộc thi Sinh viên Tài năng Kinh doanh số Digital Business Talent 2022: 

Ông Đoàn Quốc Tâm - Trưởng ban hợp tác VECOM phát biểu tại sự kiện
Ban tổ chức chia sẻ các thông tin liên quan về cuộc thi
Ông Trần Trọng Tuyến - CEO Sapo JSC, Phó chủ tịch Vecom xuất hiện tại sự kiện
Chính thức phát động cuộc thi Digital Business Talent 2022

Hi vọng rằng các bạn sinh viên sẽ phát huy tối đa năng lượng, chất xám và tinh thần nhiệt huyết để trở thành nhà vô địch của cuộc thi, và xa hơn nữa là trở thành một nhà kinh doanh thương mại điện tử thành công trong tương lai! 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM