Khám phá dịch vụ làm trang web trọn gói tại Sapo

Lựa chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ làm trang web uy tín, chất lượng là mong muốn của rất nhiều chủ cửa hàng, doanh nghiệp. Hiểu được điều này, Sapo Web - Đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế website đã cung cấp đến các khách hàng 3 gói dịch vụ, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng khi tìm đến Sapo.

1. Dịch vụ làm trang web của Sapo có những gì?

Với dịch vụ làm trang web mà Sapo cung cấp, khách hàng sẽ được hỗ trợ trọn gói từ a-z, từ hosting, tên miền cho đếm bảo trì, nâng cấp website sau này. Với hệ sinh thái đa dạng, Sapo web đang ngày càng khẳng định được mình trong lĩnh vực dịch vụ làm trang web hiện nay. 

1.1 Hỗ trợ hosting

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ làm trang web tại Sapo sẽ được miễn phí hosting. Điều này sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí thay vì phải tự đi tìm các đơn vị cung cấp hosting như trước đây.

Hỗ trợ hosting
Dịch vụ làm trang web của Sapo miễn phí hosting

1.2 Hỗ trợ tên miền

Sapo Web cũng cung cấp tên miền, hỗ trợ làm tất cả các thủ tục để sở hữu và gia hạn tên miền. Với mạng lưới đối tác lớn và uy tín, tất cả những tên miền đều được cập nhật liên tục trên hệ thống tra cứu domain cùng mức giá cực kỳ phải chăng.

Dịch vụ làm trang web của Sapo có những gì?
Dịch vụ làm trang web của Sapo miễn phí hosting

1.3 Hỗ trợ bảo mật SSL

Để bảo vệ tốt nhất thông tin trên website, Sapo Web miễn phí bảo mật SSL, thể hiện thông qua giao thức HTTPs thay vì là HTTP. Điều này sẽ hạn chế việc bị rò rỉ dữ liệu, thông tin khách hàng được bảo mật tối đa, nâng cao được sự an toàn khi trải nghiệm web.

1.4 Có sẵn kho giao diện

Với những ai chưa có nhiều ý tưởng để thiết kế website, Sapo Web trang bị sẵn kho giao diện với hơn 400+ template với đủ ngành nghề, màu sắc và phong cách khác nhau. Các giao diện này đều có giá thành rất hợp lý, đầy đủ các tính năng từ cơ bản  đến nâng cao, người dùng có thể tùy ý điều chỉnh.

400+ giao diện website đẹp
400+ giao diện website đẹp

Cái đẹp luôn là điểm thu hút mọi ánh nhìn. Khám phá ngay hơn 400 giao diện website bán hàng đẹp và chuẩn SEO trên Sapo Web. Rất nhiều theme miễn phí dành cho bạn!

400+ giao diện website đẹp Xem ngay

1.5 Đội ngũ chuyên viên trực tiếp thực hiện

Dịch vụ làm trang web của Sapo được thực hiện bởi những lập trình viên giàu kinh nghiệm trong thời gian nhanh chóng. Khi trang web gặp bất cứ sự cố nào cũng đều được khắc phục kịp thời, đảm bảo chất lượng website luôn ổn định.

1.6 Có sẵn kho ứng dụng

Với bất cứ nhu cầu nào để phục vụ việc bán hàng trên website trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, khách hàng đều có thể tìm kiếm trên kho ứng dụng với hơn 50+ app. Ngoài ra khách hàng có thể tìm kiếm và cài đặt các ứng dụng ngay tại hệ trang quản trị, chi phí từ 0 - 100.000 VNĐ/ 1 ứng dụng.

Có sẵn kho ứng dụng
Kho ứng dụng phong phú, đa dng

1.7 Trang quản trị dễ dàng với tất cả mọi người

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ làm trang web có thể yên tâm rằng tất cả các mục, thao tác trên trang quản trị website đều rất rõ ràng, đơn giản và dễ dùng. Với những người chưa có nhiều kinh nghiệm với website cũng có thể nhanh chóng thành thạo sau 1 thời gian ngắn làm quen và sử dụng.

1.8 Bảo trì và nâng cấp hệ thống

Bạn sẽ không cần phải nhờ đến bên thứ 3 nâng cấp và bảo trì hệ thống, tất cả quy trình này đều được Sapo Web thực hiện. Nhờ đó có thể tối ưu được những khoản phí không nhỏ, việc sở hữu vận hành website không còn là điều gì quá khó nữa.

1.9 Nhân viên hỗ trợ 24/7

Mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng sẽ được tiếp nhận và xử lý 1 cách nhanh chóng và kịp thời. Sapo Web có đội nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp. Đảm bảo quá trình vận hành, trải nghiệm được diễn ra thuận lợi.

2. Báo giá dịch vụ làm trang web

Hiện nay, Sapo Web đang có 3 gói dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Cụ thể từng gói như sau:

Web basic 499.000đ/ tháng: Phù hợp với những cửa hàng bình thường, chỉ có nhu cầu bán hàng đơn giản trên website.

Với gói web basic, chủ cửa hàng sẽ được sở hữu 1 website chuẩn SEO, các tính năng cơ bản phục vụ bán hàng như: thanh toán, vận chuyển, báo cáo Analytics, dung lượng 5GB….

Web Pro 799.000đ/ tháng: Phù hợp với những cửa hàng kinh doanh trên nhiều kênh như Facebook, Shopee…

Gói Web pro có tất cả những mục của gói basic. Điểm khác biệt lớn nhất chính là hỗ trợ bán hàng trên Facebook với số lượng fanpage và quản trị viên phù hợp, kịch bản livestream không giới hạn. 

Còn đối với những ai bán hàng trên các sàn TMĐT sẽ được sở hữu số lượng 20 gia hàng, hỗ trợ kết nối và đăng bán đa sàn và tài khoản chuẩn SEO. Giúp gia tăng nhận diện thương hiệu và nâng cao doanh thu.

Omni plus 899.000đ/ tháng: Phù hợp với những cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh trên tất cả các kênh, Website, Facebook, Instagram, Tik Tok, Shoppee, Tiki,.... 

Bảng giá dịch vụ làm trang web tại Sapo.
Bảng giá làm trang web tại Sapo. (Ảnh: Sapo.vn)

Với gói Omni plus, khách hàng sẽ được quản lý tập trung tất cả các kênh bán hàng tại 1 nơi duy nhất. Cùng với đó là tính năng chăm sóc khách hàng sau bán, CRM & Marketing automation, giúp nâng cao nhận diện thương hiệu, doanh nghiệp phát triển toàn diện.

3. Liên hệ tư vấn dịch vụ làm trang web tại Sapo

Để trải nghiệm dịch vụ làm trang web tại Sapo Web, bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí 7 ngày theo link dẫn dưới đây. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với Sapo theo thông tin dưới đây:

Công ty cổ phần công nghệ Sapo

  • Trụ sở: Tầng 6, Tòa Ladeco, 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
  • Chi nhánh TP.HCM:  Lầu 3, Tòa Lữ Gia, Số 70 Lữ Gia, Quận 11, TP HCM
  • Chi nhánh Đà Nẵng: Số 83 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
  • Hotline: 1800 6750

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM