Ghé thăm ngay những cửa hàng thực phẩm chay chất lượng này

Khi lối sống lành mạnh lên ngôi, người ta không chỉ ăn chay vào ngày mùng một hay ngày rằm mà đã trở thành một xu hướng mới. Ăn chay không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp da dẻ mịn màng, giảm cân. Hãy ghé thăm ngay những cửa hàng thực phẩm chay nổi tiếng này để thưởng thức những món ăn hay có được những đồ chay chất lượng nhé.

Cửa hàng thực phẩm chay tại Hà Nội

1. Đại An Vegan

Đứng đầu trong danh sách này không ai khác chính là cửa hàng Đại An Vegan. Là địa chỉ kinh doanh thực phẩm chay lớn nhất Hà Nội, Đại An Vegan cung cấp nhiều sản phẩm phong phú như siêu thị. Những thực phẩm nhập khẩu, chay khô, chay lạnh, chay ăn liền,… đều có đủ tại Đại An.

Xuất sứ rõ nguồn gốc và hạn sử dụng đầy đủ, Đại An luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn là nhà cung cấp thực phẩm sạch. Ngoài thực phẩm, Đại An còn cung cấp thêm hoa quả và thức uống như bia, nước ngọt,… Đến với Đại An Vegan, bạn sẽ có mọi thứ mà mình cần tìm.

- Địa chỉ: Số 247 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

- Số điện thoại: 02471078899 – 0974588133

- Website: thucphamchayhanoi.com

- Giờ mở cửa: 7h – 21h

Đại An Vegan
Đại An Vegan là địa chỉ kinh doanh thực phẩm chay lớn nhất Hà Nội

2. Thực phẩm chay Âu Lạc

Với hơn 25 năm phát triển, thương hiệu thực phẩm chay Âu Lạc đã khẳng định được uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế. Với phương châm "chất lượng hàng đầu" thương hiệu thực phẩm chay Âu Lạc luôn mang đến cho người tiêu dùng những thực phẩm chay chất lượng cao.

Thực phẩm chay Âu Lạc đã tạo được uy tín hàng đầu Việt Nam về dây chuyền sản xuất thực phẩm chay. Các loại thực phẩm ở đây đều được kiểm tra kỹ càng về đầu vào. Âu Lạc chuyên cung cấp một số loại thực phẩm sau: Sản phẩm lạnh; sản phẩm ăn liền; sản phẩm khô; sản phẩm gia vị; sản phẩm nước; sản phẩm đóng hộp. Thực phẩm chay Âu Lạc hiện không chỉ có mặt trên khắp các chợ, siêu thị, nhà hàng Việt Nam, mà còn xuất khẩu sang các nước Mỹ, Canada, Úc, Đức , Anh… Sản phẩm công ty đa dạng phong phú và không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng.

- Địa chỉ:

  • 16E Đường Thành, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 242 Phố Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Website: http://aulac-vegetarian.com/

- Fanpage: www.facebook.com/aulacvegetarian/

Xem thêm: Ý tưởng thiết kế nhà hàng ăn chay thanh tịnh, ấm cúng

3. Cửa hàng bán thực phẩm chay Phúc Lâm

Cửa hàng chay Phúc Lâm ra đời nhằm mang tới cho người tiêu dùng nguồn thực phẩm chay đa dạng, phong phú và đảm bảo chất lượng, giá cả ưu đãi. Đối với cửa hàng thực phẩm chay Phúc Lâm việc cung cấp, đem lại những thực phẩm chay đa chủng loại, chất lượng tốt nhất là mục tiêu hàng đầu. Tại Phúc Lâm có rất nhiều loại thực phẩm như: thực phẩm chay khô, thực phẩm chay lạnh, thực phẩm chay tiệt trùng…

Cửa hàng bán thực phẩm chay Phúc Lâm
Phúc Lâm có nguồn thực phẩm chay đa dạng, phong phú và đảm bảo chất lượng

- Địa chỉ: 26A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

- Điện thoại: 0933 181 288

- Website: http://phuclamchay.vn/

- Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30

4. Thực phẩm chay Huy Long

Khác với những cửa hàng trên, Huy Long là nơi cung cấp những thực phẩm chay do chính cơ sở tự tay sản xuất. Lựa chọn những nguyên liệu thiên nhiên tươi sạch. Qua bàn tay đầu bếp tài tình của Huy Long, những sản phẩm như chả, giò, phù chúc,… đều rất tươi ngon và đều vị. Nói không với hàng the, chất bảo quản và phẩm màu, những sản phẩm mà Huy Long mang đến đảm bảo an toàn thực phẩm 100%. Tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.

- Địa chỉ: 59A Lý Tự Trọng, Hà Đông, Hà Nội

- Số điện thoại: 0915.999.683

- Giờ mở cửa: 6h – 22h

5. Thực dưỡng Homefood

Nếu bạn đang muốn theo đuổi phương pháp thực dưỡng thì không nên bỏ qua cửa hàng thực dưỡng Homefood. Nơi đây vừa là nhà hàng chay vừa bán thực phẩm chay cho khách hàng có nhu cầu.

Đến với cửa hàng thực dưỡng Homefood bạn có thể mua đầy đủ các loại thực phẩm cần thiết với độ ưng ý cao: gia vị thuần tự nhiên, rau quả hữu cơ và tự nhiên; gạo lứt, ngũ cốc và các loại hạt; dụng cụ bếp thực dưỡng; Đồ dưỡng thể tự nhiên... Cửa hàng cũng bán các loại thực phẩm chay chế biến sẵn. Với phương châm "Phụng sự cuộc sống an lành", Homefood sẽ đồng hành cùng khách hàng để mang đến những sản phẩm thực dưỡng tốt nhất hướng tới sức khỏe tự nhiên cho mọi gia đình Việt.

- Địa chỉ:

  • CN1: Số 26 Trần Bình Trọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • CN2: 19 Trúc Khê, Đống Đa, Hà Nội

- Số điện thoại: 0937 960 088 – 0968 048 255

- Website: homefood.com.vn

- Giờ mở cửa: 7h – 20h

Thực dưỡng Homefood
Homefood vừa là nhà hàng chay vừa bán thực phẩm chay cho khách hàng có nhu cầu.

Cửa hàng thực phẩm chay tại thành phố Hồ Chí Minh

6. Cửa hàng 4 Life Mart

Cửa hàng 4 Life Mart nằm ngay trên con đường Trần Quang Khải được bao bọc với màu xanh ngọc tươi khá dễ thương và hiện đại. Đặc biệt, ở đây còn có bán các loại mắm chay khá nổi tiếng được bán chạy tại Bảo tàng Làng Chài Xưa, bạn cũng có thể đến đây xem trực tiếp và được tư vấn thêm về các sản phẩm nước mắm chay, nước tương chay, và nước chấm rong biển.

Ở 4 Life Mart, bạn sẽ tìm thấy không chỉ nhiều món chay lạ hấp dẫn, mà siêu thị 4 Life Mart còn có đa dạng sản phẩm về đồ gia dụng, mỹ phẩm, đồ cho bé được nhập khẩu chính hãng 100% cho mọi người dễ dàng chọn lựa. Tiêu chí an toàn, chính hãng, chất lượng, giá thành cạnh tranh luôn được 4 Life Mart đặt lên hàng đầu.

- Địa chỉ: 225A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1

7. Cửa hàng thực phẩm chay Lạc Việt

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc hình thành, cung cấp và phát triển các dòng thực phẩm chay, cửa hàng chay Lạc Việt dần khẳng định được uy tín của mình trên thị trường chay. Với nhiều mặt hàng đa dạng, mẫu mã bắt mắt cửa hàng thực phẩm chay Lạc Việt được rất nhiều khách hàng lựa chọn, yêu thích.

Top các cửa hàng uy tín bán nguyên liệu nấu chay tại TP.HCM | We Can Cook

- Địa chỉ: 160/21 Vườn Lài, P. Tân Thành, Q. Tân Phú

- Số điện thoại: 0964 817 274

- Website: https://chaylacviet.com.vn/

8. Cửa hàng thực phẩm chay Thanh Lương

Tọa lạc ngay trung tâm quận 10, mặt tiền đường lớn 3 tháng 2, vào ngày rằm cửa hàng cực kỳ đông khách. Cửa hàng thực phẩm chay Thanh Hương nổi tiếng từ lâu đời về chế biến món chay, với menu đa dạng, không chỉ thực phẩm chế biến sẵn, mà ở Thanh Lương còn có các món ăn bếp nấu (sáng-trưa-tối) như: bún bò huế, hủ tiếu nam vang, phở,..

Nếu bạn là tín đồ chay, muốn tìm một chỗ ăn sáng ngon miệng, giá hợp lý thì đây là một lựa chọn phù hợp.

- Địa chỉ: 545A, Đường 3/2, Phường 8, Quận 10

9. Cửa hàng thực phẩm Chay Thiện Đức

Ngày nay việc ăn chay đang là xu hướng được mọi người rất quan tâm đến và đang thịnh hành ở các nước phát triển. Bên cạnh việc thanh tịnh trong mỗi bữa ăn mà việc ăn chay còn giúp phòng chống được nhiều bệnh tật. 

ửa hàng thực phẩm chay Thiện Đức cung cấp nhiều sản phẩm chay đa dạng và các nguyên liệu khác nhau để nấu ăn theo nhiều khẩu vị như: Ta, Tây, Tàu, Ấn Độ và Malaysia,.. 

Bên cạnh đó cửa hàng thực phẩm chay Thiện Đức còn có nhiều sản phẩm đa dạng như: thực phẩm tươi, thực phẩm khô, đông lạnh, đóng hộp,.. giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm ngon góp mặt trong thực đơn của mình.

- Địa chỉ: 15690 Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

10. Cửa hàng thực phẩm chay thực dưỡng Ohsawa Sen Hồng

Cửa hàng thực phẩm chay Ohsawa Sen Hồng là một cửa hàng thực dưỡng nổi tiếng ở Sài Gòn với đa dạng nhiều mặt hàng, chất lượng tươi ngon, nhiều món ăn bắt mắt và bổ dưỡng. Nhiều món ăn phong phú, dễ dàng lựa chọn cho thực đơn ăn chay như: bún gạo lứt, gia vị thực dưỡng, phở, hủ tiếu,..

Cửa hàng bán thực phẩm chay dưỡng sinh, thực phẩm hữu cơ dành cho người ăn thực dưỡng ohsawa, người ăn kiêng giảm cân, thực phẩm an toàn cho mẹ, thức ăn dặm cho bé. Với nhiều sản phẩm đa dạng và cam kết đảm bảo các tiêu chí an toàn vệ sinh, chính vì thế cửa hàng được ủng hộ rất nhiều ở các sàn thương mại điện tử.

Cửa hàng thực phẩm chay thực dưỡng Ohsawa Sen Hồng
Ohsawa Sen Hồng là một cửa hàng thực dưỡng nổi tiếng ở Sài Gòn với đa dạng nhiều mặt hàng, chất lượng tươi ngon

- Địa chỉ: 58 Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 

- Điện thoại: 098 993 05 12

Trên đây là top 10 cửa hàng thực phẩm chay tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh mà Sapo cung cấp. Nếu bạn còn biết thêm cửa hàng đồ chay nào, đừng quên chia sẻ với chúng mình nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM