Chốt bội đơn với mã giảm giá 45k từ VNPAY

Tháng 10 đã đến báo hiệu mùa mua sắm sôi động cuối năm đang gần tới. Sapo kết hợp cùng VNPay đưa ra những ưu đãi hấp dẫn cho các chủ shop, theo đó, các shop là đối tác của Sapo sẽ nhận được combo mã giảm giá TikTok Shop trị giá 45.000 VND. Ưu đãi này sẽ giúp các shop thu hút thêm khách mua hàng, bùng nổ doanh thu tháng 10. Mã giảm giá có hạn, chủ shop hãy thông báo tới khách hàng để thỏa sức “chốt đơn” ngay!

1. Chốt bội đơn với mã giảm giá 45k từ VNPAY

Thời gian áp dụng: Từ nay đến hết 31/10/2023 

Phạm vi khuyến mại: Khách hàng thanh toán VNPay trên ứng dụng TikTok

Đối tượng khuyến mại

  • Khách hàng Sapo kết nối kênh TikTok Shop
  • Có hình thức thanh toán “Ứng dụng ngân hàng di động (VNPAY) và sử dụng ứng dụng ngân hàng trong danh sách áp dụng khuyến mại.( Ảnh đính kèm)

Chi tiết ưu đãi:

Mỗi một người mua hàng của shop sẽ được nhận 01 combo mã giảm giá 45.000 VND khi toán qua VNPAY trên TikTok Shop. Combo mã giảm giá bao gồm:

  • Mã thứ nhất (VNPAYTT1): Giảm 30.000 VND cho đơn hàng từ 250.000 VND áp dụng trong lần thanh toán đầu tiên qua VNPAY
  • Mã thứ hai (VNPAYTT2): Giảm 15.000 VND cho đơn hàng từ 350.000 VND áp dụng trong lần thanh toán thứ 2 qua VNPAY (chỉ áp dụng với khách hàng đã nhập mã VNPAYTT1 cho lần thanh toán đầu tiên)

2. Hướng dẫn người mua hàng thanh toán qua VNPAY trên TikTok Shop

2.1 Hướng dẫn người mua hàng nhận mã

Người mua hàng của shop sẽ đăng ký nhận combo mã qua trang https://vnpayqr.landingbuilder.vn/tts. Để khách hàng có thể tiếp cận gần hơn với chương trình ưu đãi này của VNPay, chủ shop có thể truyền thông đến người mua bằng 2 cách dễ dàng:

  • Gắn link trên bio và khuyến khích khách săn mã qua link bằng video/livestream: Mục đích của việc gắn link bio trên TikTok là giúp chủ shop có thể cung cấp thông tin về chương trình khuyến mại của mình đến với mọi người hơn. Bởi vì TikTok không bố trí nhiều không gian để người dùng có thể giới thiệu sản phẩm, tiểu sử hay ưu đãi,...Vậy nên lựa chọn cách tạo link bio trên TikTok để giới thiệu được chương trình khuyến mại là cách làm vô cùng tối ưu. 
  • Truyền thông đa kênh: fanpage, website,... của shop: Để thông tin của chương trình đến với nhiều người, việc truyền thông đa kênh là điều quan trọng. Bên cạnh TikTok, chủ shop có thể kết hợp truyền thông trên các nền tảng khác có lượng tương tác ổn định như Fanpage, website,...và đừng quên để link để dẫn khách hàng đến gian hàng của bạn trên TikTok shop nhé

2.2 Hướng dẫn người mua hàng áp dụng mã

  • Bước 1: Tại Phương thức thanh toán, chọn “Xem tất cả tùy chọn”
  • Bước 2: Chọn “Ứng dụng ngân hàng di động (VNPAY)”
  • Bước 3: Chọn ngân hàng có liên kết thanh toán
  • Bước 4: Nhập Mã giảm giá và chọn “Thanh toán”

3. Lưu ý áp dụng

  • Mỗi người mua hàng (tương ứng với mỗi số điện thoại sử dụng Mobile Banking) chỉ được hưởng combo ưu đãi 01 lần trong suốt thời gian chương trình.
  • Số lượng ưu đãi có hạn. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách khuyến mại.
  • Shop lưu ý với người mua rằng tài khoản TikTok của người mua cần có phương thức thanh toán VNPAY. Chương trình chỉ áp dụng với các tài khoản TikTok đã có hình thức thanh toán “Ứng dụng ngân hàng di động (VNPAY)”
  • Mã khuyến mại có thể tạm ngưng nếu hệ thống phát hiện dấu hiện gian lận từ phía người dùng. Trong các trường hợp nghi ngờ gian lận, quyết định của VNPAY là quyết định cuối cùng.

Ưu đãi có hạn, các Sapoer nhanh chóng thông báo và hướng dẫn khách hàng của mình để nắm được thông tin chương trình và thỏa sức “chốt đơn” ngay nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM