[eBook] Cẩm nang quảng cáo Google Shopping từ A-Z hiệu quả cho người mới bắt đầu

Google Shopping ra đời với sứ mệnh là một loại hình quảng cáo có thể hiển thị nổi bật mà không tạo cảm giác khó chịu, đem đến sự hài lòng cho người dùng, cho họ trải nghiệm mua hàng thỏa mãn đến hoàn mỹ.

Vậy làm thế nào để đưa sản phẩm của bạn lên quảng cáo Google Shopping? Cuốn sách Quảng cáo Google Shopping từ A-Z, được Sapo biên tập, với mong muốn bất kỳ một nhà bán hàng nào cũng có thể đọc, hiểu và tự biết cách vận dụng kiến thức vào chạy quảng cáo thực tiễn và tối đa hóa lợi nhuận nhất có thể qua nội dung chính như sau:

CHƯƠNG 1: Google Shopping là gì?

Đầu tiên, cuốn sách sẽ giúp bạn nhập môn các kiến thức căn bản về quảng cáo Google Shopping, bao gồm: Khái niệm; Hiệu quả; Cách quảng cáo hiển thị; Cách quảng cáo tính phí Ai có thể chạy quảng cáo Google Shopping...

hướng dẫn chạy quảng cáo google shopping

Hiển thị quảng cáo Google Shopping

CHƯƠNG 2: Sản phẩm nào nên chạy Google Shopping

Bạn đang bán vài trăm sản phẩm, nhưng không có nghĩa là nên chạy quảng cáo Google Shopping cho toàn bộ chúng. Cần dựa trên mức độ quan tâm của người dùng và khả năng cạnh tranh của bạn so với đối thủ. Bài viết sẽ đưa những cách phân tích và lựa chọn những sản phẩm nên chạy quảng cáo Google Shopping.

CHƯƠNG 3: Thiết lập quảng cáo Google Shopping

Bài viết này chia sẻ cách chạy quảng cáo Google Shopping (quảng cáo mua sắm) ở mức cơ bản dành cho những bạn bắt đầu tìm hiểu cách tạo quảng Google Shopping. Tại sao cần phải kết nối Google Analytics với tài khoản Adwords của mình.

Và đặc biệt lưu ý tới mục 4 nhỏ nếu bạn đang loay hoay với lần đầu tiên cài đặt quảng cáo mua sắm. Chúng tôi có chia sẻ cho bạn công cụ giúp tự tạo chiến dịch Google Shopping đơn giản, nhanh gọn trong 5 phút.

CHƯƠNG 4: Cược thầu và điều chỉnh giá thầu như thế nào

Các yếu tố giúp chạy quảng cáo Google Shopping hiệu quả, bao gồm: Tối ưu giá thầu; Tối ưu trang đích; Tối ưu hiển thị sản phẩm trên trang tìm kiếm. Vậy qua bài viết bạn sẽ biết cách đặt và tối ưu giá thầu, giúp quảng cáo đạt được hiệu quả tốt nhất với chi phí thấp nhất.

CHƯƠNG 5: Tối ưu quảng cáo Google Shopping

Bạn đã biết cách tối ưu hóa quảng cáo Google Shopping như thế nào hiệu quả chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo những kinh nghiệm để được lượt hiển thị cao hơn đối thủ, và tăng tỷ lệ chốt đơn tốt hơn trong Google Shopping sau nhé:

Hướng dẫn chi tiết cách tối ưu quảng cáo Google Shopping để đạt hiệu quả nhất

  • Quảng cáo Google Shopping hiển thị dựa vào đâu?
  • Cách tối ưu hóa nguồn cấp dữ liệu, cung cấp nguồn dữ liệu hàng ngày
  • Từ khóa phủ định là giải pháp giảm chi phí quảng cáo không liên quan tới sản phẩm của bạn
  • Liệu có cách nào tạo Mã vạch, Hình ảnh, Hiển thị đánh giá hiệu quả trong Google Shopping?
  • Chia nhỏ chiến dịch quảng cáo thành các nhóm dựa theo hiệu quả
  • Triển khai chiến dịch tiếp thị lại

CHƯƠNG 6: Một số tiện ích mở rộng thúc đẩy CTR

Sau bước thiết lập quảng cáo Google mua sắm thành công, bạn bắt đầu theo dõi hiệu quả và đưa ra những tinh chỉnh phù hợp. Tuy nhiên, cuốn Cẩm nang quảng cáo Google Shopping sẽ bật mí một cách để có thể tăng đột biến lượt click (CTR) vào sản phẩm. 

Với khả năng mang lại lợi nhuận gấp đôi, và chi phí giảm ½, hãy trang bị ngay cho mình Cẩm nang Google Shoping từ A-Z và bắt đầu làm việc với kênh tiếp thị trả phí siêu tốt, siêu tiết kiệm nào.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về cuốn sách hoặc những vấn đề liên quan tới google shopping hãy trao đổi bằng cách comment phía dưới để được giải đáp nhé.

 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM