Sapo Web chính thức mua lại Siêu Web

Ngày 11/2/2015, Siêu Web với cộng đồng gần 80.000 người dùng đã chính thức thuộc về Sapo – Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.

Sau khi ký kết hợp đồng, Sapo Web sẽ tiếp quản hệ thống, công nghệ, nhân sự đang vận hành của Siêu Web. Theo đó, các khách hàng đang sử dụng Siêu Web sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ bình thường và không mất thêm bất kì chi phí nào. Ngoài ra khách hàng của Siêu Web sẽ được chăm sóc và sử dụng thêm các dịch vụ giống như khách hàng Sapo Web trong suốt quá trình sử dụng.

Quản lý kho dễ dàng với Sapo POS
Quản lý kho dễ dàng với Sapo POS

Không biết hàng hóa còn bao nhiêu trong cửa hàng? Để tình trạng này tiếp diễn hoặc sử dụng phần mềm quản lý kho Sapo POS để quản lý hàng tồn kho chi tiết, tự động hoàn toàn

Dùng thử miễn phí ngay

Siêu Web được biết đến là một mô hình xây dựng website tự động và miễn phí với những tính năng, công cụ quản trị thân thiện với người dùng. Tuy nhiên, theo ông Trần Trọng Tuyến – Giám đốc Công ty CP Công nghệ Sapo – đơn vị nghiên cứu và phát triển Giải pháp Sapo Web thì “khách hàng không chỉ cần 1 website cùng công nghệ của nó, họ cần website đó giúp họ bán được nhiều hàng hơn cùng sự hỗ trợ, tư vấn trong suốt quá trình kinh doanh. Riêng về điều này thì Sapo Web lại đang làm rất tốt với hệ thống hơn 7.000 khách hàng  của mình.”

Vì vậy, theo định hướng phát triển, sau khi Siêu Web được chuyển nhượng cho Sapo Web, Siêu Web vẫn là 1 thương hiệu độc lập cung cấp dịch vụ làm website bán hàng chuyên nghiệp, vận hành và cung cấp dịch vụ tại địa chỉ www.sieuweb.vn. Tuy nhiên, Bizweb sẽ đầu tư thêm về hạ tầng, công nghệ và nhân sự với cam kết “mang tới những trải nghiệm về dịch vụ chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp nhất, giúp công việc kinh doanh online của các khách hàng Siêu Web trở nên dễ dàng và thành công nhanh chóng.”

Hy vọng với sự thay đổi bước ngoặt này, Siêu Web sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian tới,  nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời hơn, góp phần thúc đẩy tăng doanh số kinh doanh cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ làm web.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM