5 công cụ video marketing tuyệt vời có thể bạn chưa biết

Theo Cisco, lượng truy cập của khách hàng xem video trên Internet sẽ chiếm 80% lưu lượng truy cập của toàn bộ khách hàng trên toàn cầu vào năm 2019, tăng 64% so với năm 2014. Đối với các marketer và nhà kinh doanh, nếu bạn chưa đánh giá đúng mức độ tác động từ video lên chiến lược marketing, bạn sẽ nhanh chóng tụt hạng trong cuộc đua ngày càng khốc liệt trên môi trường Internet.

Tuy nhiên, trước khi bạn tiêu tốn thời gian và công sức vào việc làm video, hãy chắc chắn rằng bạn đã định hình được câu chuyện mà thương hiệu của bạn muốn truyền tải.

Bạn có muốn tạo ra những video chuyên nghiệp và ấn tượng? Bạn có muốn video của mình sẽ được lan tỏa rộng rãi? Dù bạn lựa chọn con đường nào để đi, hãy luôn hướng về khách hàng khi bắt đầu ý tưởng cho nội dung video. Bạn có thể lựa chọn sử dụng các công cụ video marketing trong bài viết này để hỗ trợ công việc làm video và thực hiện chiến dịch video marketing của mình nhé. 

1. Wideo

5 công cụ video marketing tuyệt vời có thể bạn chưa biết

5 công cụ video marketing tuyệt vời có thể bạn chưa biết

Ra mắt năm 2012, Wideo là nền tảng video trực tuyến cho phép người dùng có thể nhanh chóng tạo video, chỉnh sửa và chia sẻ các video ấy một cách dễ dàng. Không chỉ vậy, Wideo còn đem đến cơ hội để bạn cá nhân hóa các quảng cáo, thuyết trình, video hướng dẫn hoặc demo các sản phẩm bằng việc bổ sung logo, hình ảnh hoặc thậm chí cả nhạc nền trong video.

Và nếu bạn vẫn chưa thấy hài lòng với việc làm video từ hình ảnh của mình, bạn có thể sử dụng một trong số các giao diện dựng sẵn của Wideo để có thể bắt đầu làm video ngay lập tức.

Cùng với đó, bạn có thể làm việc với một trong số các chuyên gia thiết kế cảu Wideo nếu bạn muốn có những video độc đáo. Bạn có thể làm video nhanh chóng từ gói dịch vụ miễn phí của Wideo ngay sau 45 giây đăng nhập, hoặc lựa chọn các gói dịch vụ khác từ 9 USD đến 39 USD mỗi tháng.

2. Viewbix

Viewbix với nhiều hỗ trợ độc đáo cho người dùng

Viewbix với nhiều hỗ trợ độc đáo cho người dùng 

Viewbix là một công cụ video marketing giúp bạn tạo video tương tác chỉ trong 5 phút với 3 bước đơn giản. Đây là tổng hợp bằng cách thêm link vào video cảu bạn, tạo dấu ấn thương hiệu thông qua logo và nút kêu gọi hành động và cuối cùng là chọn các ứng dụng để giúp bạn tạo ự riêng biệt và nổi bật cho video của mình.

Các mạng xã hội là một  trong những công cụ chia sẻ video quan trọng và bạn có thể chia sẻ các video vừa được tạo xong từ Viewbix ngay đến các mạng xã hội như Facebook và Twitter. Bạn có thể tìm hiểu các số liệu theo dõi mức độ ảnh hưởng và hiệu ứng của video trên các mạng xã hội thông qua công cụ theo dõi của Viewbix.

Trong trường hợp bạn không có nhiều thời gian để quản lý các video đã tạo và lan tỏa, bạn có thể thuê Viewbix để quản lý tất cả các khía cạnh trong chiến dịch video của mình. Nếu bạn chỉ có một đối tác, Viewbix sẽ cung cấp phiên bản miễn phí với nhiều tính năng hữu ích và nếu bạn có nhiều người dùng hoặc muốn Viewbix quản lý chiến dịch của mình, bạn sẽ cần liên hệ với chuyên viên kinh doanh để biết thêm chi tiết dịch vụ.

3. Slidely

Slidely là 1 trong số các công cụ tạo video tuyệt vời

Slidely là 1 trong số các công cụ tạo video tuyệt vời 

Kể từ năm 2012 Slidely đã cho phép người dùng khả năng tạo video slideshow hoặc video âm nhạc từ hình ảnh, âm nhạc hoặc video clip có sẵn. Bạn có thể post ngay lập tức các slideshow này lên Facebook, Twitter, Instagram, YouTube, và  Pinterest.

Ngoài ra, các widget và ứng dụng  của Slidely còn giúp bạn dán các clip này lên blog hoặc website. Chính những điều này đã giúp Slidely nổi bật khi vừa là một mạng xã hội nơi cộng đồng có thể chia sẻ và xem nội dung của những người khác. Bạn có thể đăng ký Slidely miễn phí từ desktol hoặc tải ứng dụng từ iOS hoặc Android miễn phí.

4.  Powtoon

Powtoon hiện đang được nhiều người yêu thích

Powtoon hiện đang được nhiều người yêu thích

Powtoon hiện là một trong những công cụ làm video được yêu thích nhất hiện nay. Powtoon cho phép người dùng tạo các video từ đơn giản đến chuyên nghiệp, với nhiều hiệu ứng và hỗ trợ khác nhau. Ra mắt năm 2012, Powtoon được người dùng đánh giá là một trong số các công cụ làm video dễ dàng sử dụng với giao diện tương tác hướng dẫn bạn các bước thực hiện video ngay khi bạn bắt tay vào công việc.

Nếu muốn xuất bản video vừa làm xong lên YouTube, Powtoon hỗ trợ bạn thực hiện điều này chỉ trong một bài click. Powtoon thậm chí còn giúp người dùng tăng 300% tính tương tác trên các video. Thật là một con số ấn tượng với bất kỳ người dùng muốn thực hiện chiến dịch video marketing phải không?

Nếu sử dụng phiên bản miễn phí của Powtoon, bạn sẽ chỉ thực hiện được video ngắn với thời lượng lớn nhất là 5 phút và có hiển thị watermark. Để sử dụng phiên bản không có watermark, bạn sẽ cần thanh toán 18 USD mỗi tháng.

5. VideoScribe

VideoSribe - ứng dụng tạo video marketing độc đáo

VideoSribe - ứng dụng tạo video marketing độc đáo

Ra mắt năm 2012, VideoSribe là một công ty phần mềm. VideoScribe cho phép người dùng tạo các hiệu ứng trên nền bảng trắng với dạng bàn tay mô phỏng đang phác họa các chi tiết. Điều này ban đầu được nhiều người dùng đặt nhiều kỳ vọng nhưng qua quá trình sử dụng đã bộc lộ nhiều khó khăn khi người dùng cần chọn và thêm mới hình ảnh, ký tự, âm nhạc, âm thanh và các hình ảnh đồ họa khách vào cùng một video.

Hiện nay, VideoScribe có hàng ngàn hình ảnh và âm thanh miễn phí để người dùng có thể lựa chọn theo mong muốn và tùy chỉnh bằng cách thay đổi nền video hoặc thêm các nội dung dưới định dạng Gifs. Ngay sau khi khởi tạo video, bạn có thể chia sẻ thông qua email, Facebook hoặc YouTube.

VideoScribe có 7 ngày dùng thử miễn phí nhưng nếu bạn sử dụng phần mềm với chi phí 11 USD mỗi tháng, logo của VideoScribe sẽ được xóa bỏ và bạn có thể tạo video theo định dạng HD hoặc làm việc ngoại tuyến.

Video marketing đang ngày càng biến đổi và nhanh chóng trở thành một công cụ để xây dựng và lan tỏa hình ảnh cho các thương hiệu với nhiều công cụ và ứng dụng hiện đại đang hỗ trợ người dùng sáng tạo nên những video tuyệt vời cùng chi phí hợp lý. Do đó, đừng kìm hãm sự phát triển của thương hiệu và hãy phát huy trí tưởng tượng của mình thông qua các chiến dịch video marketing nhé. Bạn đang sử dụng công cụ nào để tạo và chia sẻ video, hãy chia sẻ cho chúng tôi nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM