[SAPO FNB] Cập nhật tính năng mới trên App Staff

Ngay tháng 10 này, phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán cafe Sapo FnB có những cập nhật mới siêu khủng giúp quá trình thao tác trên điện thoại dễ dàng hơn, đó là gì ? Hãy cùng Blog Sapo theo dõi thông tin sau đây nhé !!!

1. Tối ưu giao diện và thao tác app phục vụ

Nằm trong kế hoạch nâng cấp chức năng app Sapo FnB phục vụ trở thành ứng dụng có thể hoạt động độc lập, tháng 10 này app có những thay đổi lớn ở các phần chức năng quản lý khu vực bàn, hóa đơn, chọn món, thành toán... Cụ thể đó là:

  • Tối ưu luồng thao tác chức năng nghiệp vụ, loại bỏ các thao tác thừa và đưa các chức năng sử dụng nhiều ra các vị trí dễ dàng, thuận tiện thao tác hơn.
  • Cập nhật giao diện theo phong cách thiết kế mới, có nhiều điểm nhấn chức năng, hỗ trợ tốt hơn việc tường minh các chức năng nghiệp vụ của ứng dụng, đồng thời thể niện các nội dung thông tin trên ứng dụng một cách rõ ràng dễ theo dõi hơn.

Hiện tại, đối với khách hàng sử dụng thiết bị Android đã có thể trải nghiệm các cập nhật kể trên, riêng các khách hàng sử dụng thiết bị IOS sẽ sớm nhận được cập nhật trong một ít ngày tiếp theo sau khi được duyệt lên kho ứng dụng IOS.

2. Xuất nhập file khách hàng & điều chỉnh in tem, bếp mặc định

Web Admin cũng có một số cập nhật chức năng nhỏ, làm tiền đề cho những cập nhật lớn vào kết thúc tháng 10, như sau:

  • Bổ sung chức năng cho phép xuất nhập file khách hàng
  • Giờ đây đã có thể chọn nhiều mặt hàng và bật thiết lập in tem, thay vì khi muốn thiết lập in tem phải vào từng mặt hàng như trước.
  • Điều chỉnh chức năng bếp mặc định, giờ đây bếp mặc định là không thể xóa, mặc định khi thêm mới mặc hàng sẽ mặc định được chọn đưa vào bếp mặc định, tránh tình trạng khách hàng thêm mặt hàng chưa chọn bếp dẫn đến in thiếu mặc hàng chưa thiết lập trên phiếu bếp.

in tem khách hàng trên giao diện

3. Quản lý thu chi, chọn và điều chỉnh khách hàng ngay ở màn thanh toán

Windows với phiên bản 1.7.1.0 cũng có một số cập nhập và tinh chỉnh chức năng gồm:

  • Bổ sung chức năng quản lý thu chi trên Windows, giờ đây các khách hàng sử dụng phần mềm Windows có thêm công cụ hỗ trợ quản lý các khoản thu chi của cửa hàng ngay trên ứng dụng.
  • Bổ sung chọn và điều chỉnh khách hàng ngay ở màn thanh toán, thay thế cho việc phải quay trở lại màn chi tiết order thì mới điều chỉnh như phiên bản trước.

Hãy cùng trải nghiệm ngay hôm nay bạn nhé!!!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM