Phần mềm quản lý cửa hàng Sapo giúp quản lý hàng hóa tối ưu

Hiện nay, phương pháp sử dụng dữ liệu truyền thống để quản lý hàng hóa không còn phù hợp và sẽ khiến người quản lý gặp nhiều trở ngại như: danh mục mặt hàng quá nhiều khiến việc tra cứu và xác định giá bán gặp nhiều khó khăn, chậm trễ trong việc lập hóa đơn bán hàng, phiếu xuất kho thực hiện thủ công nên thiếu chuyên nghiệp và dễ sai sót… Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý bán hàng Sapo thông minh, ứng dụng công nghệ hiện đại giúp lưu trữ tốt dữ liệu hàng hóa đảm bảo và hiệu quả. Phần mềm được tích hợp nhiều tính năng sẽ giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của quá trình bán hàng. 

quanlysanpham_03

1. Quản lý sản phẩm thông minh

- Cập nhật thông tin dễ dàng

Tất cả các thông tin về sản phẩm như mã hàng, tên, giá vốn, giá bán, mô tả… được cập nhật nhanh chóng. Dễ dàng trong việc thay đổi thống tin hàng hóa, bổ sung thuộc tính hàng hóa không giới hạn, cập nhật hàng hóa theo từng kho hàng một cách linh hoạt.

- Tìm kiếm sản phẩm thông minh

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo hỗ trợ bạn quản lý thông tin hàng hóa theo danh mục, theo từng nhóm hàng cụ thể. Vì thế, bạn dễ dàng tìm kiếm bất kỳ sản phẩm nào thông qua công cụ tìm kiếm thông minh. Bạn có thể tìm kiếm theo tên, mã, theo danh mục sản phẩm ngay trên cả các thiết bị di động.

- Nhập xuất sản phẩm trong vòng 30s

Chỉ trong vòng 30s, bạn có thể ngay lập tức đồng bộ sản phẩm từ website bán hàng online. Có thể thêm mới cùng lúc hàng nghìn sản phẩm trên hệ thống để lưu trữ, quản lý và xuất ra các báo cáo chi tiết theo sản phẩm, danh mục hàng hóa dễ dàng.

- Giao diện thân thiện, dễ tương tác

Không cần đọc qua hướng dẫn bạn vẫn có thể sử dụng thành thạo phần mềm bán hàng Sapo, hình ảnh đẹp, có tính thẩm mỹ cao, trực quan với người dùng. Nhất quán trong từng nội dung, màu sắc, biểu tượng dễ nhớ.

- Theo dõi lịch sử xuất nhập hàng hóa

Thông qua tính năng thẻ kho, bạn có thể theo dõi lịch sử xuất nhập hàng hóa vô cùng thuận tiện, thống kê đầy đủ, chi tiết các giao dịch của từng mã hàng, lưu trữ lịch sử bán hàng của từng nhân viên, kiểm soát hoạt động xuất nhập hàng hóa.

hotrodidongtoandien

2. Quản lý sản phẩm thông qua hỗ trợ di động toàn diện

Mọi thông tin về sản phẩm đều có thể nhanh chóng và quản lý linh hoạt ngay cả khi bạn truy cập vào hệ thống bằng các thiết bị di động. Mọi phát sinh về đơn hàng hay sai sót đều có thể kịp thời điều chỉnh ngay khi bạn không có mặt ở cửa hàng hoặc đang đi công tác xa. Bạn có thể xử lý nhanh các đơn hàng online và ra quyết định ngay trên số liệu thực.

3. Quản lý hàng hóa bằng mã vạch

Để quản lý hàng hóa dễ dàng thì công nghệ mã vạch là rất cần thiết. Ứng dụng mã vạch vào quản lý hàng hóa giúp quản lý hàng hóa dễ dàng, nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả cao. Đó cũng chính là những lý do phần mềm quản lý bán hàng Sapo tích hợp phần mềm với thiết bị quét mã vạch và hỗ trợ chức năng in mã vạch cho sản phẩm. Với mã vạch thì việc quản lý sẽ chính xác tới từng sản phẩm của hàng hóa. Cùng với sự tích hợp trong hệ thống quản lý hàng hóa, mã vạch cho phép áp dụng trong quá trình luân chuyển hàng hoá từ người sản xuất, qua bán buôn, lưu kho, phân phối, bán lẻ tới người tiêu dùng.

4. Quản lý hàng hóa theo nhóm hàng

Nhờ phần mềm quản lý bán hàng, dữ liệu hàng hóa được quản lý theo nhóm rõ ràng và người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm thông qua các tiêu chí kèm theo hình ảnh và biểu đồ trực quan, sinh động. Phần mềm Sapo hỗ trợ việc nhập, xuất danh sách hàng hóa qua file, giúp mọi người thao tác nhanh chóng với nhiều sản phẩm cùng một lúc. Giao diện với hình ảnh trực quan, hỗ trợ người dùng từng chi tiết nhỏ ứng với từng trường hợp cụ thể.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM